HomeCreativityDomino’s Pizza ตบหน้ารัฐบาล ปล่อยแคมเปญซ่อมถนนเป็นหลุมบ่อป้องกันหน้าพิซซ่าเละ

Domino’s Pizza ตบหน้ารัฐบาล ปล่อยแคมเปญซ่อมถนนเป็นหลุมบ่อป้องกันหน้าพิซซ่าเละ

แชร์ :

โดมิโนพิซซ่า (Domino’s Pizza) อยากให้ผู้สั่งได้รับพิซซ่าร้อนๆ แสนอร่อย หน้ายังสวยเพอร์เฟค แต่อุปสรรคระหว่างการเดินทางของพิซซ่าที่อาจทำให้หน้าพิซซ่าถูกกระแทกไปมาจนเกือบเละจำหน้าที่สั่งไม่ได้ก็คือ ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ แต่จะรอให้หน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องมาช่วยซ่อมแซมผิวถนน ก็ต้องแจ้งเรื่องเข้าไป กว่าจะได้อนุมัติก็คงต้องรอนานจนแก่กันไปข้าง หรือเร็วหน่อย ในประเทศไทยก็คงต้องแจ้งรายการโทรทัศน์ หรือฟ้องเพจเฟซบุ๊กดังๆ แล้วรอลุ้นเรื่องเป็นกระแสขึ้นมาเมื่อไหร่ ปัญหาถึงจะมีคนมาแก้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่สำหรับ โดมิโนพิซซ่า และเอเจนซี่โฆษณา CP+B ไม่ขอรออีกต่อไป แต่ขอผุดไอเดียที่เชิญชวนชาวอเมริกา มาร่วมพิทักษ์หน้าพิซซ่าให้ปลอดภัย ด้วยการแจ้งจุดถนนเป็นหลุ่มเป็นบ่อ แค่เข้าไปที่เว็บไซต์ https://pavingforpizza.com  แจ้งโลเกชั่นที่ต้องการให้โดมิโน่มาช่วยซ่อม โดมิโนจะไปซ่อมให้ ไปพร้อมทั้งรถราดยางมะตอย รถบดถนน และทีมผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งในตอนนี้โดมิโนซ่อมถนนเป็นหลุมเป็นบ่อไปแล้วหลายจุดใน 3 รัฐ คือ เท็กซัส แคลิฟอร์เนีย และจอร์เจีย หน้าแรกของเว็บไซต์ยังโชว์ให้เห็นถึงสถานะภายในกล่องพิซซ่า ในสภาพถนนที่แตกต่างกัน ตั้งแต่พื้นถนนราบเรียบ ขรุขระเล็กน้อย ขรุขระมาก จนถึงสภาพถนนที่เรียกว่าวิบัติจนเกิดความหายนะของหน้าพิซซ่า

งานนี้หน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องมีแอบเคืองเพราะถือว่าล้ำเส้น แต่ประชาชนปลื้ม เพราะถ้ารอรัฐฯ เข้ามาซ่อมก็คงต้องทนกินพิซซ่าหน้าเละๆ ไป ส่วนโดมิโน่พิซซ่าก็ได้ใจผู้บริโภค เพราะไม่ว่าจะเป็นลูกค้าของโดมิโน่หรือเปล่า ก็ได้ประโยชน์จากผิวจราจรที่ดีขึ้น และได้หน้าในฐาน แบรนด์ที่เข้าใจและใส่ใจธรรมชาติของพิซซ่าอย่างถ่องแท้

https://youtu.be/JDd-HP3FA4s

source


แชร์ :

You may also like