HomeBrand Move !!งานใหม่ท่านประธานาธิบดี…บารัค-มิเชล โอบาม่า เตรียมทำคอนเทนต์สร้างแรงบันดาลใจ บน Netflix

งานใหม่ท่านประธานาธิบดี…บารัค-มิเชล โอบาม่า เตรียมทำคอนเทนต์สร้างแรงบันดาลใจ บน Netflix

แชร์ :

บารัค โอบามา และ มิเชล โอบามา อดีตประธานาธิบดีและสตรีหมายเลข 1 กำลังร่วมมือกับ Netflix ทำคอนเทนท์ ประเทภซีรี่ส์และภาพยนตร์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม โดยทาง Netflix เปิดเผยว่าทั้งสองได้ตกลงในสัญญาที่มีผลหลายปีสำหรับการถ่ายทำทั้งภาพยนต์และซีรี่ย์ดังกล่าว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซึ่งเรื่องที่จะออกมานั้นมีความเป็นไปได้ทั้ง ซีรี่ส์สคริป ซีรี่ส์ไม่มีสคริป ซีรี่ส์แนวสารคดี สารคดี และ ภาพยนตร์

“บารัค และ ฉันเชื่อมาตลอดในพลังของการเล่าเรื่องที่เป็นแรงบันดาลใจ ที่ทำให้เราได้คิดต่างเกี่ยวกับโลกรอบตัวเรา และช่วยให้เราเปิดความคิดและหัวใจต่อผู้อื่น” มิชเชล โอบามา กล่าว โดยที่ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่จะออกฉายว่ามีอะไรบ้าง แต่ทั้งสองได้ก่อตั้งบริษัทโปรดักชั่น Higher Ground Productions เพื่อที่จะผลิตคอนเทนต์ต่างๆ บน Netflix แล้ว

“สิ่งหนึ่งของความสุขอย่างบริสุทธิ์ใจในตอนที่พวกเราทำงานสาธารณะ คือ การได้พบเจอผู้คนมากหน้าหลายตาที่มีความน่าสนใจ มีอายุตั้งแต่แรกเกิดจนไปถึงบั้นปลายของชีวิต และพวกเราจะได้ช่วยพวกเขาแบ่งปันประสบการณ์ให้กับผู้ชมที่กว้างขึ้น” บารัค โอบามา แสดงความรู้สึก “และนั่นคือสิ่งที่ทั้งมิชเชลและผมตื่นเต้นที่จะร่วมมือกับ Netflix พวกเราหวังที่จะพัฒนาและทำหน้าที่ดูแลคนที่มีความสามารถ มีแรงบันดาลใจ มีเสียงของความคิดสร้างสรรค์ที่จะช่วยเพิ่มอารมณ์ร่วมและความเข้าใจระหว่างผู้คนและช่วยพวกเขาได้แบ่งปันเรื่องราวของพวกเขากับคนทั้งโลก”

แม้จะมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ในต้นปีที่ผ่านมา โดย The New York Times ซึ่งตั้งข้อสังเกตว่านี่อาจจะเป็นช่องทางหนึ่งในการสื่อสารประเด็นถกเถียงในสังคมตั้งแต่ ประกันสุขภาพ สภาวะโลกร้อน และ ผู้อพยพ แต่ไม่มีแผนที่จะนำมาโจมตีนโยบายอนุรักษ์นิยมของ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีคนปัจจุบัน 


แชร์ :

You may also like