HomePR NewsPhotoderm พา 20 ผู้โชคดี ล่องเรือยอร์ชท้าแดดกับ2หนุ่มในฝัน คิม-คอป [PR]

Photoderm พา 20 ผู้โชคดี ล่องเรือยอร์ชท้าแดดกับ2หนุ่มในฝัน คิม-คอป [PR]

แชร์ :

ผ่านไปแล้วกับกิจกรรมเซอร์ไพรส์สุดเอ็กคลูซีฟที่ Photoderm กันแดดในฝันจากเวชสำอาง Bioderma ชวน 20 แฟนคลับของสองหนุ่มหน้าใส คิม-คอป ขวัญใจสาววายจากซีรี่ย์ดังเดือนเกี้ยวเดือน หรือคิมม่อน วโรดม เข็มมณฑาและ คอปเตอร์  ภานุวัฒร์ เกิดทองทวี ไปเดทออกแดด ล่องเรือยอร์ชสุดชิล โต้แดดรับลมชมทะเลกันอย่างสนุกสนาน พร้อมถ่ายภาพสุด exclusive ใกล้ชิดของสองหนุ่มในฝันท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ  ของทะเลพัทยา และพิเศษยิ่งกว่า 20 ผู้โชคดียังได้นร่วมชมพระอาทิตย์ตกดินกับสองหนุ่มคิม-คอปอีกด้วย สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับมากมาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภญ ทัสมา ทิพย์บุรี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Bioderma presents Photoderm ชวนเดทออกแดดกับ 2 หนุ่มในฝัน คิม-คอป เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทาง Bioderma ร่วมกับ EVEANDBOY และ Fanster ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อประสบการณ์พิเศษสุด exclusive ต้อนรับซัมเมอร์เมืองไทย ซึ่งพวกเรารู้กันดีอยู่แล้วว่า กิจกรรมสนุกๆในช่วงซัมเมอร์นั้นมักจะเป็นกิจกรรม Outdoor แต่ก็ต้องยอมรับว่าแดดแรงๆ นี้ ทำร้ายผิว ให้ผิวเสียเลยไม่กล้าออกไปสนุกกลางแดดอย่างการล่องเรือยอร์ช ซึ่งถ้าคุณมีตัวช่วยที่ดีอย่างผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดด ที่มีสิทธิบัตร Cellular BioprotectionTM ที่ปกป้องผิว 3 ประการ ทั้งปกป้องผิวถูกทำร้าย UVA และ UVB ช่วยชะลอผิวไม่ให้แก่ก่อนวัย ปกป้องสารต้านอนุมูลอิสระไม่ให้ถูกทำลาย คุณก็จะไม่พลาดกิจกรรมสนุกๆในช่วงซัมเมอร์อย่างการล่องเรือยอร์ชที่ Photoderm จาก Bioderma จัดในครั้งนี้ค่ะ”

ส่วนสองหนุ่มในฝัน คิม-คอป กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ได้มาล่องเรือยอร์ชแบบนี้ถือเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่ตื่นเต้นมาก และเป็นครั้งแรกที่ได้ชวนสาวๆ วงเล็บว่าหมายถึงแฟนคลับมาเดทออกแดดแบบนี้ ทะเลก็สวยและบรรยากาศก็ดีมาก เป็นการทำงานที่มีความสุขมาก เพราะทำงานพร้อมกับเที่ยวไปด้วย แถมยังได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับอีกด้วย

สำหรับใครที่พลาดกิจกรรม “Bioderma presents Photoderm ชวนเดทออกแดดกับ 2 หนุ่มในฝัน คิม-คอป” สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ จาก Bioderma ได้ใหม่ ซึ่งเตรียมกิจกรรมพิเศษๆไว้อีกมากมาย ติดตามได้ที่ Line@: BiodermaThailand  หรือ Facebook Fanpage : BIODERMAThailand


แชร์ :

You may also like