HomePR News“Saving Skin and More” จาก Bioderma ชวนส่งต่อความห่วงใยให้ผู้ป่วยมะเร็งที่มีภาวะผิวแห้ง [PR]

“Saving Skin and More” จาก Bioderma ชวนส่งต่อความห่วงใยให้ผู้ป่วยมะเร็งที่มีภาวะผิวแห้ง [PR]

แชร์ :

บริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเวชสำอางดูแลผิวพรรณจากฝรั่งเศส แบรนด์ Bioderma  อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆ ในแคมเปญ “Saving Skin And More …มากกว่าการดูแล คือการส่งต่อความห่วงใย” โดยทุกการซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวไบโอเดอร์มา กลุ่มออโตเดิร์ม  1 หลอด เท่ากับการร่วมส่งมอบผลิตภัณฑ์ออโตเดิร์ม 1 หลอดให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง เพื่อช่วยดูแลสุขภาพผิวของผู้ป่วยที่มักแห้งและมีภาวะอ่อนแอ  โดยเปิดตัวแคมเปญนี้ไปแล้วในงาน Wake Up Like This with KINGKAN ซึ่ง Bioderma ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับแบรนด์ KINGKAN เพราะต่างก็มีแนวคิดใส่ใจเรื่องการรักษ์โลกและแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้แก่สังคมเช่นเดียวกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยภายในงานดังกล่าว เหล่าดาราและเซเลปคนดังมากมายต่างให้การสนับสนุนแคมเปญนี้อย่างเต็มที่   อาทิ  โฟร์ศกลรัตน์ วรอุไร, มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ ,คุณตู่  ปิยวดี มาลีนนท์ ผู้จัดละครคนเก่ง รวมไปถึง คุณมีมี่กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า ‘กิ่งกานต์’ (KINGKAN)  เป็นต้น และเพื่อเป็นการตอกย้ำคอนเซ็ปต์ Care First ทางแบรนด์ Bioderma จึงได้เชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี พญ.แพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์ มาแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลผิวให้สวยสุขภาพดีด้วย ซึ่งพญ.แพรมาลา ได้ให้ข้อมูลว่า การดูแลผิวกายควรใส่ใจไม่ต่างกับการดูแลผิวหน้า โดยต้องดูแลทำความสะอาดผิวให้สะอาด เลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำให้ผิวแห้ง ส่วนการเลือกครีมบำรุงผิว แนะนำให้เลือกที่ไม่มีน้ำหอมหรือสารเจือปนใดๆ

สำหรับผู้ที่สนใจอยากส่งต่อความห่วงใยให้ผู้ป่วยมะเร็งที่มีภาวะผิวแห้งอ่อนแอ สามารถร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆเพื่อสังคมกับแคมเปญ “Saving Skin And More” จาก Bioderma  ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น  โดยทุกการซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวไบโอเดอร์มา กลุ่มออโตเดิร์ม  1 หลอด ที่ร้าน Boots, EveandBoys, Beautrium และ HealthChoice  จะเท่ากับการร่วมส่งมอบผลิตภัณฑ์ออโตเดิร์ม 1 หลอดให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง เพื่อช่วยดูแลสุขภาพผิวของผู้ป่วยที่มักแห้งและมีภาวะอ่อนแอ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@: BiodermaThailand  หรือ Facebook Fanpage : BIODERMAThailand

#atoderm #SavingSkinAndMore #biodermathailand


แชร์ :

You may also like