HomeFeaturedนีเวีย เมน ผนึก 3 หนุ่มดัง ปล่อยเพลงเด็ด “เลี้ยงส่งความหมองคล้ำ” ชวนชายไทยหน้าหล่อใสมีออร่า

นีเวีย เมน ผนึก 3 หนุ่มดัง ปล่อยเพลงเด็ด “เลี้ยงส่งความหมองคล้ำ” ชวนชายไทยหน้าหล่อใสมีออร่า

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“การบำรุงผิวหน้า” ไม่ได้เป็นเรื่องเฉพาะของผู้หญิงเท่านั้น ยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ชายด้วยเช่นกัน ยิ่งทุกวันนี้วิถีชีวิตในแต่ละวันของผู้ชาย  ต้องเผชิญทั้งฝุ่นและแดด  เต็มไปด้วยความเครียด เร่งรีบ ไหนจะมีนัดปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง    มีฟุตบอลแมตช์สำคัญรอบดึก ทำให้ผิวหน้าคล้ำ หมองและโทรมโดยไม่รู้ตัว จะมารู้ตัวอีกทีตอนที่คนรอบข้างทักตอนสภาพผิวหน้าพังไปแล้ว

แต่ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย หลายคนยังมองว่าการใช้ครีมบำรุงผิวหน้า เป็นเรื่องยุ่งยากในชีวิต ไหนจะต้องเลือกสูตรที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของตัวเอง ไหนจะต้องไปหาซื้อ แล้วต้องทาทุกวัน เพราะฉะนั้นเพื่อกระตุ้นให้ผู้ชายไทย หันมาใส่ใจในการดูแลผิวหน้า เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวมีปัญหาทั้งหมองคล้ำ ทั้งโทรม จนหน้าพัง “นีเวีย เมน” ในฐานะที่เป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชาย จึงได้พลิกกลยุทธ์สื่อสารการตลาดครั้งใหญ่

จากในอดีตโฆษณานีเวีย เมน เน้นขาย Functional Value ของสินค้าล้วนๆ แต่สำหรับโฆษณาใหม่ของ “ นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้าไวท์ เซรั่ม SPF 50” ที่เป็นทั้งเซรั่มบำรุงผิวหน้าด้วยวิตามินและแร่ธาตุ 10 ชนิด พร้อมมีคุณสมบัติกันแดดในขวดเดียว หันมาใช้ Music Marketing” เพื่อเชื่อมต่อแบรนด์-ผลิตภัณฑ์ กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย

พร้อมทั้งดึง  3  ศิลปินชายทมาเป็นตัวแทนแก๊งเพื่อนแบบฉบับผู้ชายนีเวีย เมน  ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มมาดเซอร์   “กรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา” / หนุ่มเท่ เสียงอบอุ่น “ว่าน ธนกฤต” / หนุ่มกวนสุดฮา “โจ๊ก โซคูล” โดยทั้ง “ว่าน และ โจ๊ก” ใช้เพลงดังของทั้งคู่อย่างเพลง “เลี้ยงส่ง” และ “อยู่บำรุง” มาแปลงเนื้อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ชายไทยที่ทั้งต้องโดนแดด ทั้งนอนดึกเชียร์บอล เผชิญความเครียด หรือจะต้องเต็มที่กับแก๊งเพื่อน จนผิวหน้าทั้งหมองทั้งโทรม มาเล่าให้สนุกเข้าใจง่าย แบบแมนๆคุยกัน

การเปลี่ยนแนวการสื่อสารครั้งนี้ แม้จะมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อสร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์ใหม่ และสอดแทรกด้วยการขายของกันตรงๆ แต่ผลจากการใช้ Music Marketing” เน้นแนวสนุกสนาน เพื่อเข้าถึงผู้บริโภค ก็ทำให้โฆษณาขายของชิ้นนี้ กลับมีความน่าสนใจ และดึงดูดให้ผู้ชมดูโฆษณาด้วยยอดวิวถึง 17 ล้านวิว

โดยในท้ายที่สุดแล้ว “นีเวีย เมน” ต้องการให้ผู้ชายทุกคนหันมาใส่ใจการดูแลและบำรุงผิวหน้าให้หล่อใสมีออร่าได้อย่างง่ายๆ เพราะนอกจากจะได้สุขภาพผิวที่ดีแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ช่วยสร้างเสน่ห์ให้กับหนุ่มไทย ใช้มัดใจให้สาวๆ ได้ประทับใจอีกด้วย


แชร์ :

You may also like