HomeFeaturedกรุงศรีเปิดตัว “Krungsri GIFT” Loyalty Program ใหม่ให้ของขวัญจากใจกับลูกค้า เพียง ฝาก ถอน โอน จ่าย

กรุงศรีเปิดตัว “Krungsri GIFT” Loyalty Program ใหม่ให้ของขวัญจากใจกับลูกค้า เพียง ฝาก ถอน โอน จ่าย

แชร์ :

ในยุคของ Technology Disruption ธุรกิจต่างๆต้องปรับตัวเพื่อความอยู่รอด ไม่เว้นแต่ธุรกิจธนาคาร นอกจากการปรับตัวแล้ว ยังคงต้องเดินหน้ารักษาฐานลูกค้าเดิม และกระตุ้นการใช้บริการของธนาคารให้มากขึ้นผ่านช่องทางบริการต่างๆ บวกกับพฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนไปที่ต้องการความสะดวกสบาย ความรวดเร็วในการทำธุรกรรม แต่ละธนาคารจึงตอบสนองด้วยการให้บริการผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สาขา ATM ออนไลน์ หรือแม้กระทั่งล่าสุดบน “มือถือ” ที่ถือว่าเป็นช่องทางที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จึงตอกย้ำกลยุทธ์ Digital First ด้วยการปล่อย Loyalty program ตัวใหม่ “Krungsri GIFT” ที่จะให้ลูกค้าได้เลือกรับ “ของขวัญ” ได้ง่ายๆ ทุกเดือน ผ่านมือถือ KMA-Krungsri Mobile App

แม้ว่า Loyalty program จะไม่ใหม่ในวงการธนาคาร แต่ Krungsri GIFT แตกต่างจากค่ายอื่นโดยที่ ลูกค้าไม่ต้องสะสมแต้มให้ยุ่งยาก ไม่ต้องกังวลมีคะแนนเท่าไหร่แล้ว ไม่ต้องรอโปรโมชั่นแคมเปญใดๆ เพียงแค่ทำธุรกรรมที่เราๆ ทำกันอยู่แล้วให้ครบ 4 ประเภท ฝาก-ถอน-โอน-จ่าย กับบัญชีเงินฝากกรุงศรีฯ ผ่านช่องทางหลากหลายของธนาคาร ไม่ว่าจะเป็น สาขา ATM – ADM, Krungsri Online และ KMA ในทุกๆ เดือน ก็ได้รับของขวัญไปได้ง่ายๆ

หมัดเด็ดการตลาดของกรุงศรีฯ ครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า ยังเป็นการส่งเสริมประสบการณ์การทำธุรกรรมให้กับลูกค้าซึ่งอาจส่งผลให้บัญชีกรุงศรีฯกลายเป็นบัญชีหลักของลูกค้าก็เป็นได้

ในแง่การสื่อสารเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ เริ่มต้นแคมเปญด้วยคลิปหนังสั้นความยาว 7 นาที ผ่านเพจ Krungsri Simple พร้อมด้วยเพจ สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก มุนิน นิ้วกลม โดยเล่าผ่านเรื่องราวของคู่รัก ในวันเกิดของแฟนสาว ที่มีเหตุการณ์ที่ทำให้แฟนสาวเข้าใจผิด จนกระทั่งทำให้เธอนึกถึงสิ่งต่างๆ ที่ผู้ชายทำให้เธอ โดยไม่ต้องรอวันพิเศษ ซึ่งสิ่งเหล่านั้นเป็นสิ่งเล็กๆ แม้ไม่ได้มีมูลค่ามากมาย แต่เป็นสิ่งที่เขาทำให้จากใจก็สร้างความสุขไม่รู้จบ ซึ่งเป็น Key message ของ Krungsri GIFT ของขวัญจากใจ สร้างความสุขไม่รู้จบ

ตามมาด้วยของขวัญสุดพิเศษที่ Krungsri GIFT ร่วมมือกับ The Toys ศิลปินสุดฮอต ณ ขณะนี้ มา Cover เพลง “ของขวัญ” ของ Musketeers ประกอบหนังสั้น ซึ่งในช่วงแรก คนดูต่างสงสัยใครเป็นคนร้อง และเรียกร้องให้มีเวอร์ชั่นเต็ม  และไม่นานนัก Krungsri GIFT x The Toys ก็ได้ปล่อย MV ที่ทั้งดูน่ารักและโรแมนติก เพื่อแสดงความตั้งใจจริงๆ ของ Krungsri GIFT ที่ต้องการมอบของขวัญเหล่านี้ให้กับลูกค้า  นอกจากนี้ ยังต่อยอดด้วย Playlist เพลง “ของขวัญจากใจ” ที่เห็นส่วนหนึ่งในหนังสั้น มาทำให้เกิดขึ้นจริงๆ ใน JOOX แสดงถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ Krungsri GIFT ใส่ใจและเชื่อว่าสามารถสร้างความสุขได้ไม่รู้จบนั้นเอง

วิธีการแลกรับของขวัญ Krungsri GIFT 

โดยลูกค้าที่มีบัญชีเงินฝากกับทางธนาคารกรุงศรีฯ และ ทำธุรกรรม ฝาก ถ่าย โอน จ่าย ให้ครบทั้ง 4 ประเภท ภายในเดือนนั้นๆ จะได้รับสิทธิ์จาก Krungsri GIFT เพื่อแลกรับของขวัญในแต่ละเดือนอย่างง่ายดาย ผ่าน KMA-Krungsri Mobile App โดยของขวัญมีความหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง  27 ธ.ค. 2561 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและของขวัญพิเศษได้ที่ https://goo.gl/PFEpWF


แชร์ :

You may also like