HomeSponsoredแหกกฎโฆษณารักษาสิว ดร.สมชาย ส่งโฆษณาสยอง Thriller Sci-fi ยกระดับสร้างการจดจำแบรนด์

แหกกฎโฆษณารักษาสิว ดร.สมชาย ส่งโฆษณาสยอง Thriller Sci-fi ยกระดับสร้างการจดจำแบรนด์

แชร์ :

ไม่ว่าจะเป็นยุคไหน “สิว” ก็คือ ศัตรูตัวฉกาจของสาวๆ แต่สมัยนี้คงต้องบอกว่า รวมผู้ชาย เข้าไปด้วย ก็ไม่เสียหาย เพราะเพียงแค่สิวปูดขึ้นมาเม็ดเดียวบนหน้า เหล่าวัยใสก็แทบกรี๊ด ยิ่งจ้องยิ่งเครียด ยิ่งส่องยิ่งกังวลจนนอนไม่หลับ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับ “ดร.สมชาย” คลินิกด้านผิวพรรณชื่อดังกว่า 47 ปี ล่าสุดปล่อยโฆษณาเด็ด ไม่รู้จะน่ากลัวหรือน่าสงสารดี ด้วยการดึง Insight  สุดเครียดของเหล่าวัยรุ่น ที่มักจะมีปัญหา “ยิ่งเป็นสิวก็ยิ่งเครียด” และ “ยิ่งเครียดก็ยิ่งเป็นสิว” เลยหยิบเอาความรู้สึกเหล่านั้น มาใส่ไว้ในคลิปโฆษณา “หลุดจากวงจรสิว” ของผลิตภัณฑ์ แอคเน่ สปอตทัชเจล ( ACNE SPOT TOUCH GEL) คลิปตัวนี้ ตอกย้ำความเครียด ด้วยคำพูดซ้ำๆ ย้ำๆ ความรู้สึก…เมื่อออยเป็นสิว ออยจะเครียด เมื่อเครียด ออยก็ยิ่งเป็นสิว ยิ่งเป็นสิว ออยก็ยิ่งเครียด ก็ยิ่งเป็นสิวแบบโคตร โคตร…เป็นวนลูปซ้ำๆ ไม่รู้จักจบจักสิ้น อีกทั้งยังดราม่าใส่ทั้งแฟนและเพื่อนอีกด้วย

https://www.facebook.com/Dr.SomchaiSkinClinic/videos/172401480229554/

 

คลิปโฆษณาเรื่องนี้ของดร.สมชาย ถือว่าฉีกแนวจากผลิตภัณฑ์รักษาสิวทั่วไป ที่มักปูเรื่องใน แนวสวยใสๆ วัยรุ่นที่เป็นสิว ทาผลิตภัณฑ์ และ มีแฟน (เป็นแพทเทิร์นแบบเดิมๆ) ซึ่งไม่ค่อย Impact กับกลุ่มเป้าหมายอีกต่อไปแล้ว แต่เพื่อต้องการสร้างการรับรู้ และจดจำแบรนด์ได้ ดร.สมชาย จึงต้องหันมาใช้แนวการนำเสนอแบบหนัง Thriller Sci-fi สัตว์ประหลาด ผสมดราม่าหน่อยๆ แถมสยอง จนจดจำได้อย่างแน่นอน และปิดท้ายด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ แอคเน่ สปอตทัชเจล ที่สามารถช่วยให้สาวๆ หลุดจากวงจรสิว..ได้แล้ว หน้าหายขาดจากการเป็นสิว ด้วย DR.SOMCHAI ACNE SPOT TOUCH GEL #สิวไหนก็ไร้อนาคตจะสิวกี่ 100 เม็ด ก็สบาย มั่นใจกลับมาเป็นสาวหน้าใสได้อย่างเดิม

 


แชร์ :

You may also like