มายด์แชร์ เปิดตัวบริการใหม่ Mindshare 24 มุ่งเน้นทำแคมเปญให้กับลูกค้าภายใน 24 ชั่วโมง แถมจะเก็บเงินก็ต่อเมื่อลูกค้าซื้อไอเดียแล้วเท่านั้น
ไอเดียนี้มาจาก Pain Point ของลูกค้าที่ต้องฟังพรีเซนเทชันยาวๆ มากกว่า 30 หน้าของเอเจนซี่ ซึ่งเอาเข้าจริงแล้วมีเพียงหน้าเดียวเท่านั้นที่เป็นไอเดียที่ลูกค้าต้องการ เบื้องหลังที่ทำให้มายด์แชร์สามารถนำเสนอบริการนี้ให้กับลูกค้าได้ ก็เพราะ Data ที่มี โดยทางเอเจนซี่จะนำเอา Data เหล่านั้นมาแปลงเป็นอินไซต์
“ลูกค้าทุกรายที่ต้องการไอเดียที่รวดเร็วและทรงพลัง สามารถติดต่อเราเข้ามาได้เลย ไม่ว่าจะเป็นทางอีเมล์ ก่อนเข้านอนหรือว่าเพิ่งตื่นนอน ในโลกที่มีแต่ความท้าทาย การทำงานแบบดั้งเดิมอาจจะตายไปแล้ว แต่ต้องทำงานด้วยรสนิยม ความตื่นเต้น ฯลฯ” Nick Emery, global chief executive ของ Mindshare กล่าว
“Mindshare 24 ทำงานกันด้วยความเร็วและความสนุก นี่คือสิ่งที่เราทำ การทำงานที่มีความเป็นทีมเวิร์ค ความรวดเร็วและรักความท้าทาย ทำให้ Mindshare 24 พร้อมที่จะขับเคลื่อนโลกด้วยวัฒนธรรมแห่งความเร็ว” นิค กล่าวเพิ่มเติม
ตอนนี้บริการดังกล่าวเริ่มต้นแล้วที่ Mindshare ลอนดอน อัมสเตอร์ดัม สิงคโปร์ เซี่ยงไฮ้ ซิดนี่ย์ พอร์ตแลนด์ และนิวยอร์ค