Homeunt fall 2022 registration datesOPPO ส่งคลิปสุดซึ้งเติมแรงบันดาลใจ “Rhythm from Home” พลังฮีลใจที่สุด คือ “พลังจากครอบครัว”

OPPO ส่งคลิปสุดซึ้งเติมแรงบันดาลใจ “Rhythm from Home” พลังฮีลใจที่สุด คือ “พลังจากครอบครัว”


สำหรับคนไทย ‘ครอบครัว’ คือ ความรักและสังคมแรกที่เรารู้จักและให้ความสำคัญ โดยเฉพาะในเทศกาลสงกรานต์ที่เหมือนกับเทศกาล ‘กลับบ้าน’ ประจำปี ที่ทุกคนในครอบครัวจะกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตา ทำให้ในทุกปี OPPO จะปล่อยภาพยนตร์สั้นเพื่อถ่ายทอดความสัมพันธ์ของครอบครัวและความรักที่ซาบซึ้งในเทศกาลนี้มาหลายปี

ในปีนี้ OPPO ได้เลือกถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพยนตร์โฆษณาสุดซาบซึ้ง ‘Rhythm from Home’ ที่บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวที่ไม่ได้มีแต่ความสวยงาม แต่ยังถ่ายทอดความกดดัน ความคาดหวัง และความฝันของคนที่เป็นเสาหลักในครอบครัว ที่ต้องเริ่มต้นชีวิตการทำงานและดูแลพ่อแม่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยในไวรัลถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน ‘แจน’ นักเต้นสาวไฟแรงที่ต้องการทำงานหาเลี้ยงครอบครัว พร้อมกับดูแลคุณพ่อนักแซกโซโฟนที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ในขณะเดียวกันแจนก็ต้องการเดินตามความฝันในฐานะนักเต้นของตัวเองโดยไม่รู้อนาคตที่แน่นอน

ความฝันและความมั่นคง ภาพสะท้อนอินไซด์สังคมไทย

เรื่องราวใน Rhythm from Home เป็นการนำอินไซต์ของคนรุ่นใหม่ ที่มีภาระหน้าที่ในการดูแลครอบครัว ขณะเดียวกันต้องการเดินตามฝันของตัวเองไปพร้อม ๆ กัน การทำสองเป้าหมายในเวลาเดียวกันอาจทำให้เกิดความกดดัน ความไม่เข้าใจต่าง ๆ นานา ไหนจะความเป็นอยู่ของครอบครัว และไหนจะต้องฟันฝ่าอุปสรรคบนเส้นทางความฝันตัวเอง

พร้อมกับ OPPO ได้ชูประเด็นการสื่อสารภายใน หรือ “ความเข้าใจ” ในครอบครัวที่ต้องเปิดใจพูดคุยกันหรือแลกเปลี่ยนความคิดซึ่งกันและกันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการฮีลใจกันในเวลายากลำบากเพื่อให้พ้นผ่านไปได้ ครอบครัวจึงเป็นแหล่งกำลังใจที่ดีที่สุด นอกจากนี้ก็อย่าปล่อยให้ความกดดันมากเกินไป มาทำลายความฝันของตนเอง ซึ่งเชื่อว่าคนรุ่นใหม่ประสบปัญหาเหล่านี้จำนวนมาก

OPPO ส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านจุดยืน Inspiration Ahead

โดยในไวรัลคลิปนำเอาจุดเด่นเทคโนโลยี OPPO Find N2 Flip สมาร์ทโฟนฝาพับรุ่นใหม่จากทาง OPPO ดีไซน์ใหม่ล่าสุดมาประยุกต์ใช้กับการออดิชั่นของ “แจน” เพื่อคอนเน็ครับพลังและกำลังใจจากพ่อแม่ที่อยู่ต่างสถานที่ จนทำให้ประสบความสำเร็จในการออดิชั่นครั้งนี้

การถ่ายทอดเรื่องราวอีกมุมนึงครอบครัวครั้งนี้ สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ OPPO ที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ที่มีความตั้งใจจะส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้คน พร้อมทำลายขีดจำกัดในด้านต่าง ๆ ตอบโจทย์จุดยืนของแบรนด์อย่าง ‘Inspiration Ahead’ พร้อมเป็นพลังสำคัญให้คนรุ่นใหม่มุ่งไปข้างหน้าด้วยแรงบันดาลใจ เติมไฟฝันให้กับสังคม ด้วยการส่งมอบเทคโนโลยีที่ดีให้กับผู้คน

ร่วมรับชมเรื่องราวและส่งต่อกำลังใจดี ๆ กับภาพยนตร์สั้น Rhythm from Home และแรงบันดาลใจในเทศกาลสงกรานต์ได้ที่นี่


You may also like