HomeCreativityสมกับเป็นพระเจ้า! Zlatan Ibrahimovic ซื้อโฆษณา 1 หน้าเต็มใน LA Times ประกาศการมา LA Galaxy

สมกับเป็นพระเจ้า! Zlatan Ibrahimovic ซื้อโฆษณา 1 หน้าเต็มใน LA Times ประกาศการมา LA Galaxy

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แอลเอ แกแล็กซี่ ไม่ได้เลือก ซลาตัน แต่เป็น ซลาตัน ต่างหากที่เลือก แอลเอ แกแล็กซี่…มุขทำนองนี้ดูเหมือนจะเป็นโจ๊กที่แฟนบอลตัวจริงคุ้นเคยอย่างดีเมื่อกล่าวถึง “ซลาตัน อิบราฮิโมวิช” สุดยอดนักเตะที่หลายคนเรียกเขาว่าพระเจ้า ซึ่งไม่ใช่แค่ความสง่างามและช็อตมหัศจรรย์มากมายในสนามเท่านั้น เรื่องนอกสนามของเขาก็สมกับเป็นพระเจ้าจริงๆ เมื่อเขาอาจจะเป็นนักเตะคนแรก ที่ซื้อโฆษณา 1 หน้าเต็มหนังสือพิมพ์ เพื่อประกาศการย้ายทีมของตัวเอง จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาที่ ทีมแอลเอ แกแล็กซี่

การกระทำที่สมกับการที่เขาย้ายมายังดินแดนฮอลลีวู้ดแบบนี้ ซึ่งถูกอกถูกใจแฟนๆ เป็นอย่างยิ่งและยังบ่งบอกถึงความชาญฉลาดในการเล่นกับสื่อของเขา ไม่ใช่แค่การซื้อโฆษณา 1 หน้าเต็มในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นชื่อดัง LA Times เท่านั้น ข้อความหรือก้อปปี้ที่ปรากฏบนโฆษณาก็กวนและแสดงออกถึงความยโสแต่มีดีจริงของเขาไม่แพ้กัน ด้วยข้อความ “Dear Los Angeles, you’re welcome.” ถึงชาวลอสแองเจลีสที่รัก ด้วยความยินดี แล้วก็เซ็นลายเซ็น ประหนึ่งว่าแฟนบอลที่นี่ทุกคนต้องขอบคุณการมาของเขา … (โอ๊ยย พระเจ้าได้อีก 5555) ความจริงแล้วในสื่อต่างประเทศไม่มีสื่อใดคอนเฟิร์มว่านี่เป็นไอเดียของเขาหรือทางทีมจัดทำขึ้นมา แต่แน่นอนว่าเจ้าตัวจะต้องเป็นผู้อนญาตให้ใช้มุขนี้ประกาศการย้ายทีม

นอกจากโฆษณาดังกล่าวแล้ว ทางทีมแอลเอ แกแล็กซี่ยังทำวิดีโอเปิดตัวอลังการงานสร้าง ซึ่งดูเหมือนว่าเป็นเทรนด์ไปแล้วว่านักเตะเบอร์ใหญ่ย้ายทีมต้องมีวิดีโอพรีเซนเทชั่นเก๋ๆ ไว้ให้แฟนบอลรับชมทางโซเชี่ยลมีเดีย ซึ่งในครั้งนี้ทางทีมเปรียบเทียบความยิ่งใหญ่ของ ซลาตัน กับสิงโต สัตว์ที่เขาเองเปรียบเปรยตัวเองเทียบเคียงไว้ พร้อมทั้งครีเอทแฮชแท็ก #zLAtan ขึ้นมา

วงการกีฬาที่แอลเอ ไม่ได้ดูเดือดและมีสีสันแค่ซอกเกอร์ตามภาษาอังกฤษ อเมริกันเท่านั้น แต่อเมริกันฟุตบอล รวมทั้งเบสบอลก็มีการแข่งขันสูงทั้งในแง่ทีมและตัวนักกีฬาไม่แพ้กัน รับรองว่าการมาของนักเตะที่มักจะโพสต์ข้อความอะไรเด็ดๆ อยู่แล้วอย่างเขา น่าจะทำให้วงการซอกเกอร์ของสหรัฐอเมริกามีสีสันขึ้นมาอีกระลอกใหญ่ หลังจาก เดวิด เบ็กแฮ่ม หรือ สตีเว่น เจอร์ราด

Source

Source


แชร์ :

You may also like