HomeSponsored“ช้าง” ส่ง Video Content สุดเจ๋ง เทียบนิสัยเพื่อนกับตำแหน่งในทีมบอล ประเดิมแคมเปญ Chang Football Seven

“ช้าง” ส่ง Video Content สุดเจ๋ง เทียบนิสัยเพื่อนกับตำแหน่งในทีมบอล ประเดิมแคมเปญ Chang Football Seven

แชร์ :

เพราะว่ากลุ่มเป้าหมายหลักของ เครื่องดื่มตราช้างก็คือผู้ชาย และ ฟุตบอล ก็เป็นกีฬาอันดับ 1 ในใจคนคนไทย ดังนั้นที่ผ่านมาเครื่องดื่มตราช้างจึงทำกิจกรรมผ่านฟุตบอลมาโดยตลอดเพื่อเข้าถึงผู้บริโภค ทั้งในระดับโลก เช่น การเข้าเป็นสปอนเซอร์ทีมฟุตบอลทั้ง เอฟเวอร์ตัน, บาร์เซโลน่า เพื่อลุยตลาดต่างประเทศ รวมทั้งสร้างภาพลักษณ์กับ หรือขยับเข้าใกล้คนไทยเข้ามาอีกนิด และสร้างการมีส่วนร่วมมากขึ้นด้วยการสนับสนุนทีมฟุตบอลชั้นนำของประเทศไทย เช่น ทีมบุรีรัมย์ เอฟ ซี รวมทั้งมีกิจกรรมในช่วงเวลาที่ทีมเหล่านั้นลงเตะ แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าหากว่าทำให้กลุ่มเป้าหมายอินหรือว่ามี Engagement กับกิจกรรมมากที่สุด ต้องได้ร่วมในแคมเปญด้วยตัวเอง หรือมีคนที่เราคุ้นเคยลงไปโลดแล่นในสนาม แต่ถ้าหากว่าจะให้เตะสนามใหญ่ฟุตบอล 11 คน ก็ดูจะยากเกินไป ดังนั้นจึงเป็นที่มาของ ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ซีซั่น 3 (Chang Football Seven Season 3)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การแข่งขันฟุตบอล 7 คน ที่โฟกัสไปที่กลุ่มสมัครเล่น อายุ 20  ขึ้นไปโดยเฉพาะ ดังนั้น กลุ่มเพื่อนที่เตะกันตามสนามทั่วไปที่คิดว่ามิตรภาพและฝีเท้าของตัวเองดีพอ ก็สามารถร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ได้เช่นกัน ไม่จำเป็นต้องถึงขนาดมืออาชีพ โดยการแข่งขันในซีซั่นที่ 3  นี้ จะถูกจัดขึ้นภายใต้แนวคิด เติมเต็มคำว่าเพื่อน สอดคล้องกับ Key Message ในการสื่อสารของแบรนด์ช้างในปีนี้ ดังนั้นนอกเหนือจากเกมในสนามที่มีเงินรางวัลรวมถึง 2 ล้านบาทแล้ว เดาได้ไม่ยากว่ากิจกรรมรอบๆ สนามที่เกิดขึ้นมันส์ทะลุพิกัด และได้พิสูจน์มิตรภาพระหว่างเพื่อนแน่นอน

ยังมี โค้ชซิโก้เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช ทีมชาติไทย ไอด้อลของคอบอล ก็จะมาร่วมสร้างสีสัน เป็นต้นแบบในการปลุกแรงบันดาลใจ (Inspirator) ให้กับน้องๆ  ที่มีความฝันได้ลุกขึ้นมาและเดินตามความฝันของตัวเอง พร้อมแชร์ประสบการณ์  และแง่คิดดีๆ รวมถึงมิตรภาพจากการแข่งขัน  ในรูปแบบของคลิปวิดีโอตลอดทั้งซีซั่นนี้อีกด้วย

โดยตอนนี้ก็มีการโหมโรงคลิปวิดีโอที่สะท้อนคาแร็กเตอร์ของเครื่องดื่มช้าง และพ้องเพื่อน เปรียบเทียบตำแหน่งต่างๆ ในสนามฟุตบอล อย่าง กองกลางตัวสั่งการ ที่ในสนามจะเป็นเพลย์เมคเกอร์คอยคุมเกม แต่ในชีวิตจริง เมื่ออยู่ท่ามกลางเพื่อนๆ เขาก็เป็นคนสนับสนุนให้เพื่อนทำในสิ่งที่อยากทำ หรือ ปีกจอมเลื้อย ที่ไหลลื่นพริ้วตลอด จนเพื่อนๆ ต้องยกนิ้วให้ในลีลา แหม…เป็นวิดีโอที่เปรียบเปรยกิจกรรมในสนามฟุตบอลกับพฤติกรรมในร้านดื่มได้เหมาะเหม็งซะจนดูไป ก็แอบขำไป เพราะเรื่องราวต้องแอบคล้ายกับเพื่อนเราคนใดคนหนึ่ง ในตอนในตอนหนึ่งในชีวิตแน่ๆ

เอาละ ดูมาถึงตอนนี้ ถ้าหากว่าต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ซีซั่น 3” ละก็ กิจกรรมนี้ เริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเริ่มต้นแข่งขันรอบคัดเลือกจนถึงเดือนพฤษภาคม 2560 โดยจะมีกการจัดการแข่งขันใน 16 จังหวัด ทั่วประเทศ จากเดิม 8 จังหวัด แล้วแมตช์ตัดสินจะเกิดขึ้นที่บุรีรัมย์ สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.changfootballsevens.com และ www.facebook.com/ChangWorld หรือ ฝ่ายจัดการแข่งขันส่วนกลาง โทรศัพท์ 02-785-9900 ต่อ 107 และ 108

 


แชร์ :

You may also like