HomeReal Estate & CondoGRAND UNITY ผุดแบรนด์คอนโด CIELA Sripatum ทำเลเด่น ติดบีทีเอส คืนช่วงเวลาดีๆให้กับคุณ

GRAND UNITY ผุดแบรนด์คอนโด CIELA Sripatum ทำเลเด่น ติดบีทีเอส คืนช่วงเวลาดีๆให้กับคุณ

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แกรนด์ ยูนิตี้  ปั้นแบรนด์น้องใหม่ ‘เซียล่า’ (CIELA) ที่เน้นโลเคชั่นติดรถไฟฟ้า และเดินหน้าปักหลักที่กรุงเทพฯ ชั้นในมากขึ้น เพื่อขยายฐานผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้นกว่าเดิม ประเดิมโครงการแรก ภายใต้ชื่อ CIELA Sripatum  มูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท บนทำเลที่โดดเด่นติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศรีปทุม รองรับการเติบโตของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ พร้อมออกแบบเรียบง่าย ตอบโจทย์คนเมืองที่ต้องการเดินทางสะดวกสบาย เคาะราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท (ห้อง 26.5 ตร.ม.)

สิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด (GRAND UNITY) กล่าวว่า เซียล่า ศรีปทุม มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “คืนเวลาดีๆ ที่เมืองขโมยไปจากคุณ” เพื่อสื่อถึงทำเลที่ตั้งที่โดดเด่น เดินทางสะดวกสบาย ทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถยนต์ ทำให้มีเวลาเพิ่มมากขึ้น สามารถนำไปใช้ทำกิจกรรมอื่นๆ ได้อีก

“จุดเด่นของโครงการนี้ คือ ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสศรีปทุม (ตั้งอยู่ตรงข้าม ม.ศรีปทุม) สายสีเขียวส่วนต่อขยายหมอชิต-คูคต และเมื่อรถไฟฟ้าบีทีเอสแล้วเสร็จ มั่นใจว่าย่านนี้จะเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ย่านศรีปทุมถือเป็นส่วนหนึ่งของกรุงเทพฯตอนเหนือ ทำเลที่คาดว่าจะเป็น New CBD ในอนาคต ซึ่งมีศักยภาพในการเติบโตและถือเป็นย่านที่มีการลงทุนภาครัฐสูงที่สุดในกรุงเทพฯ อีกด้วย เพราะมีระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานที่ครบครัน ทั้งสนามบินดอนเมือง สถานีกลางบางซื่อ รวมถึงสถานีหลักของรถไฟฟ้าสายสีแดงที่เชื่อมต่อกับแอร์พอร์ตลิงค์  มีมหาวิทยาลัยขนาดใหญ่ 2 แห่ง คือ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยศรีปทุม รวมถึงโรงเรียนขนาดใหญ่ 2 แห่ง คือ สาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และสารวิทยา ขณะเดียวกันเมื่อนับตั้งแต่บริเวณห้าแยกลาดพร้าวและบริเวณใกล้เคียง มีสำนักงานใหญ่ของบริษัทเอกชนและรัฐวิสาหกิจชั้นนำอยู่หลายแห่ง เช่น ปตท. ธนาคารไทยพาณิชย์ ทีเอ็มบี อีซูซุ โตชิบาและการบินไทย เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลในละแวกใกล้เคียงหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช โรงพยาบาลวิภาวดี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์, โรงพยาบาลเมโย รวมถึงศูนย์การค้าต่างๆ อีกมากมาย อาทิ ไอทีสแควร์ เซ็นทรัลพลาซ่า รามอินทรา เป็นต้น

เท่านั้นยังไม่พอ ความน่าสนใจของทำเลนี้ยังอยู่ที่พื้นที่แปลงใหญ่เป็นพื้นที่ของหน่วยงานภาครัฐเกือบทั้งหมด เช่น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สนามกอล์ฟราบ 11 เป็นต้น ดังนั้นทำเลทองที่จะผุดโครงการเพื่อที่อยู่อาศัยจึงมีเหลืออยู่ไม่มาก ส่วนพื้นที่ภายในตรอกซอกซอยต่างๆ ก็มีจำกัดและหนาแน่นแล้ว

“ซัพพลายในย่านนี้ ในอดีตยังมีน้อยอยู่ แต่ทุกวันนี้เริ่มมีเยอะขึ้น แต่ก็ยังไม่ถือว่าอัดแน่นเหมือนกับย่านอื่น รวมกันทุกโครงการแล้วไม่ถึงหมื่นยูนิต ขณะที่เซียล่า ศรีปทุม เองก็มีทำเลที่ได้เปรียบ ส่วนพื้นที่ภายในโครงการเอง ซึ่งเป็นอาคารสูง 28 ชั้น ก็มีเพียง 900 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นโครงการที่ค่อนข้างโล่ง โปร่งสบาย ไม่แออัด สอดรับกับชื่อแบรนด์ CIELA ที่หมายถึง ท้องฟ้า ในภาษาฝรั่งเศส ขณะที่พื้นที่จอดรถในโครงการยังมีสัดส่วน 40% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) ซึ่งถือเป็นสัดส่วนที่มากกว่ามาตรฐานสัดส่วนพื้นที่จอดรถของคอนโดมิเนียมทั่วไป”

แม้จะตั้งอยู่ทางกรุงเทพฯ ตอนเหนือ แต่ก็สามารถเดินทางต่อเดียวถึงสถานีสยาม  โดยไม่ต้องเปลี่ยนสาย ภายในระยะเวลา 30 นาทีเท่านั้น ซึ่งสายนี้นับเป็นสายที่เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกและง่ายดายที่สุด ส่วนการเดินทางโดยรถยนต์ก็มีถนนตัดใหม่เลียบคลองบางเขน ทำให้สามารถเข้าออกจากโครงการนี้ได้สองทาง ทั้งด้านถนนหลโยธินและถนนวิภาวดีรังสิต

นอกจากนี้ยังจัดส่วนกลาง (Facility) ที่เอาใจไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการพักผ่อนและใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติไว้อย่างครบครัน อาทิ ห้องออกกำลังกายบนชั้นดาดฟ้า สวนชั้นดาดฟ้า และห้องรับรองชั้นด้านฟ้า รวมถึงสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือที่เผยให้เห็นถึงวิวอันงดงามของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ Co-Working space ไว้รองรับที่ชั้นล่างของโครงการอีกด้วย

ส่วนในด้านการออกแบบและตกแต่งโครงการ ชาคริต ศีติสาร ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด ให้รายละเอียดว่า จะเป็นไปตามแนวคิดสไตล์การตกแต่งของแกรนด์ ยูนิตี้ ที่จะเน้นความเรียบง่าย ร่วมสมัย ด้วยเส้นสายที่สบายตา ไม่ฉวัดเฉวียน เพื่อทำให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสได้ถึงความสุขของการพักผ่อนอย่างแท้จริง ขณะเดียวกันยังเป็นการออกแบบที่คำนึงถึงประโยชน์ในการดูแลรักษาในระยะยาวด้วย

รายละเอียดที่น่าสนใจ นอกเหนือจากการแบ่งพื้นที่ภายในห้องอย่างเป็นสัดส่วน สอดรับการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายแล้ว ยังมี Private Balcony ที่ออกแบบให้เป็นพื้นที่อเนกประสงค์สามารถใช้งานได้จริง ทั้งการติดตั้งคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศและเครื่องซักผ้า ขณะเดียวกันเมื่อมองจากภายนอกก็คงทัศนียภาพที่งดงาม เพราะมีตะแกรงอลูมิเนียมสีเดียวกับกรอบหน้าต่างปิดทั้งหมด ไม่ปรากฎให้เห็นราวตากผ้าที่ระเกะระกะ ซึ่งมักเป็นสาเหตุสำคัญที่ลดทอนความงามและลดมูลค่าของคอนโดมิเนียม ทั้งยังช่วยในเรื่องความปลอดภัย เพราะป้องกันไม่ให้ข้าวของตกหล่นลงไปสู่ด้านล่างอีกด้วย

ส่วน WC Pod ห้องน้ำสำเร็จรูป ที่ถูกสร้างและประกอบด้วยเทคโนโลยีนำสมัยถูกนำมาติดตั้ง เพื่อป้องกันการรั่วซึมของน้ำที่จะรั่วจากห้องชั้นบนลงสู่ห้องชั้นล่าง และยังช่วยทำให้การซ่อมบำรุงท่อเป็นไปได้อย่างสะดวกง่ายดายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ด้าน Safety Glass หรือกระจกนิรภัย จะถูกติดตั้งภายนอกอาคารทั้งหมด ขณะที่ประตูบานเลื่อนภายในห้องทั้งหมดจะเป็นกระจกนิรภัยสองชั้น เมื่อมีอุบัติเหตุกระจกแตก ก็จะช่วยยึดกระจกไม่ให้แตกออกและหล่นลงสู่ด้านล่าง หรือแม้แต่กระจกหน้าบานตู้เสื้อผ้าก็เป็นกระจกนิรภัยที่เมื่อแตกแล้วก็กลายเป็นเม็ดกลมๆ ไม่แหลมคม ไม่เป็นอันตรายกับผู้อยู่อาศัย

ทั้งหมดนี้คือความเรียบง่าย ประณีต สวยงาม และปลอดภัย ซึ่งเป็นแนวคิดสำคัญของการออกแบบโครงการเซียล่า ศรีปทุม ที่จะสัมผัสได้ในทุกมิติ  ซึ่ง “วัสดุที่ดี รายละเอียดที่ดี เพื่อสถาปัตยกรรมที่อยู่ได้ในระยะยาว” ถือเป็นการส่งต่อแนวคิด Simply Makes Sense. อันเป็นแนวคิดหลักของแกรนด์ ยูนิตี้  ที่ตั้งใจมอบให้กับลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์และลงตัว

แกรนด์ ยูนิตี้ มั่นใจว่าจะตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่เป็นทั้งคนทำงานในเมือง (กรุงเทพฯ ชั้นใน), วัยทำงานที่เป็น First Jobbers ตลอดจนนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัย ตลอดจนข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจได้เป็นอย่างดี

CIELA Sripatum จะเปิดให้จองในวันที่ 10 มีนาคมศกนี้ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุด 250,000 บาท ได้ที่ http://grandunity.co.th/ciela/register หรือโทร: 0-2652-4000 ใครสนใจทำเลย่านกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย…


แชร์ :

You may also like