HomeSponsored#ของมันต้องมี OPPO X G-SHOCK เปิดตัวไอเท็มคู่สุดหวาน Cross Marketing รับกระแสวาเลนไทน์

#ของมันต้องมี OPPO X G-SHOCK เปิดตัวไอเท็มคู่สุดหวาน Cross Marketing รับกระแสวาเลนไทน์

แชร์ :

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่หลายคนต่างตั้งตารอสำหรับวันวาเลนไทน์เพราะถือว่าเป็นอีกวันที่พิเศษสำหรับใช้เวลาอยู่กับคนรัก เพื่อมอบของขวัญและความทรงจำอันล้ำค่าให้แก่กัน และสำหรับวันวาเลนไทน์ในปีนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

OPPO  แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำจับมือ  G-SHOCK  แบรนด์นาฬิกายอดฮิตเอาใจวัยรุ่นต้อนรับเทศกาลแห่งความรักกับกิจกรรม OPPO x G-SHOCK  Valentine Special Set ” งัดกลยุทธ์ Cross Marketing จับคู่ OPPO F5 6GB กับนาฬิกาข้อมือ G-Shock ตอบโจทย์ ไอเท็มคู่รักเหมาะแก่การซื้อเป็นของขวัญให้คนรักในวันวาเลนไทน์นี้

จนเกิดเป็นกิจกรรมทางการตลาดที่น่าจับตามองในช่วงนี้ เพราะเป็นการนำสมาร์ทโฟนสเปคแรงยอดนิยมอย่าง  OPPO F5 6GB ที่โดดเด่นในเรื่องเซลฟี่และดีไซน์สวยหรูพร้อมตัวเครื่องสีแดงเข้ากับวันวาเลนไทน์ได้เป็นอย่างดีมาจับคู่กับนาฬิกาที่มีความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นตลอดกาลอย่าง  G-SHOCK GA-700  และ GA-800 ซึ่งเป็นตัวแทนของช่วงเวลาแสนประทับใจของคู่รักที่มีร่วมกันในราคาสุดพิเศษ

โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ของ OPPO และ G-Shock เกิดจากการต่อยอดแคมเปญ “A Photo To My Ex” ชวนทุกคนมาบอกเล่าความรู้สึกและความทรงจำดีๆ ที่มีต่อแฟนเก่า เพราะแม้ว่าจะไม่ได้เดินร่วมกันในวันนี้แต่ก็เคยได้สร้างความทรงจำและมีช่วงเวลาที่มีค่าร่วมกันมา

ภาพส่วนหนึ่งจากกิจกรรม “A Photo To My Ex”

และเมื่อถึงเวลาสำหรับการเริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่การเลือกของขวัญสักชิ้นให้คู่รักจึงเป็นเรื่องสำคัญและในปัจจุบันสมาร์ทโฟนนั้นถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการสร้างและบันทึกความทรงจำต่างๆไว้มากมาย ส่วนนาฬิกาเองก็เป็นตัวแทนของการเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความประทับใจที่เกิดขึ้นในทุกความสัมพันธ์ ดังนั้นทาง OPPO จึงเล็งเห็นโอกาสและความสำคัญในการมอบของขวัญที่นอกจากจะสร้างความประทับใจแล้ว ยังสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย เพื่อให้ของขวัญชิ้นนี้ เป็นหนึ่งในความทรงจำอันล้ำค่าที่เกิดขึ้นในทุกๆ วัน ดังนั้นจึงได้เลือก OPPO F5 6GB พร้อมดีไซน์เรียบหรูดูทันสมัยตัวเครื่องมีสีแดงเข้ากับเทศกาลวันวาเลนไทน์ และ Casio G-SHOCK GA-700 และ GA-800 ที่นับเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่น ด้วยดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นและยังเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนเป็นที่มาของกิจกรรม OPPO x G-SHOCK Valentine Special Set  เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโมเม้นต์ที่น่าจดจำในเทศกาลวาเลนไทน์นี้

สำหรับ OPPO x G-SHOCK Valentine Special Set  ประกอบไปด้วย OPPO F5 6GB  และนาฬิกา G-SHOCK รุ่นยอดฮิต ที่มีมาให้เลือกสรรถึง 2 สีด้วยกัน คือสีขาวและสีดำโดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไป ในราคาสุดคุ้มเพียง 15,990 บาทเท่านั้น โดยมีวางจำหน่ายที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/


แชร์ :

You may also like