HomePR NewsOPPO เซอร์ไพรส์ ตั้งคำถาม ‘ความสุข’ ปีนี้ของคุณ คือ อะไร ?

OPPO เซอร์ไพรส์ ตั้งคำถาม ‘ความสุข’ ปีนี้ของคุณ คือ อะไร ?

แชร์ :

ปีนี้เป็นปีที่เกิดเหตุการณ์มากมายทั้งดีและไม่ดี โดยที่หลายคนอาจตั้งเป้าหมายไว้ตั้งแต่ต้นปี ไม่ว่าจะเป็น ปีนี้ฉันจะผอมลง ปีนี้ฉันจะมีเงินเก็บ หรือ ปีนี้ฉันจะไปเที่ยวที่นี่ให้ได้ ซึ่งไม่ว่าเราจะสามารถคว้าเป้าหมายนั้นมาไว้ได้หรือไม่ แต่สิ่งที่เราผ่านมา แม้จะเป็นเรื่องดีหรือไม่ดี ก็เป็นสิ่งที่ทำให้เรา “เติบโต”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในไทย  ปล่อยคลิปวิดีโอสั้น Find Your Joy “ความสุข” ในปีนี้ของคุณคืออะไร? ปลุกกระแสทางสังคมให้มองเห็นความสุขในสิ่งรอบๆตัว ไม่ว่าเราจะสามารถเดินไปถึงเป้าหมายนั้นหรือไม่ แต่ครอบครัวก็จะคอยสนับสนุนเราอยู่เสมอ อย่างเช่นในคลิป เด็กหนุ่มที่ตั้งใจลงแข่งขันรายการเต้น แต่การแข่งขันกลับถูกยกเลิกกะทันหัน จนทำให้ผิดหวังและนอยด์อย่างแรง แต่สุดท้าย OPPO ก็พาผู้ชมมาเจอกับโมเม้นต์ดีๆที่อยู่ในความผิดหวังนั้นได้อย่างน่าสนใจ เพราะไม่ว่าจะเป็นอย่างไร “ครอบครัว” คือ เชื้อเพลิงสำคัญที่ทำให้เราไปต่อได้ในทุกสถานการณ์ และทำให้เราเจอกับ “ความสุข” แม้ว่าจะอยู่ในที่ๆมีปัญหาก็ตาม

ขณะเดียวกันเราก็ยังเห็นการแทรกของผลิตภัณฑ์ OPPO ทั้งสมาร์ทโฟน หูฟัง และ สมาร์ทวอซ ที่มาช่วยเติมเต็มชีวิตของครอบครัวให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

นอกจากคลิปวิดีโอที่สร้างแรงบันดาลใจดีๆ แล้ว OPPO ยังต้องการมอบความสุขให้แก่สังคมไทย ผ่านแคมเปญ THE JOY-FULL OPPO SALE แคมเปญมอบราคาพิเศษ พร้อมของสมนาคุณมากมาย กับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมจาก OPPO ให้เราสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายและคุ้มค่ามากกว่าเดิม โดยแคมเปญจะเริ่มในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 – 3 มกราคม 2564

ติดตามแคมเปญดีๆ ได้ที่ https://web.facebook.com/oppothai/


แชร์ :

You may also like