HomeSponsoredทุกการรอคอยเจ็บปวดเสมอ! ดึง Insight คนเฮิร์ทอิงกระแสวาเลนไทน์ สู่วิดิโอโดนใจจากฝีมือผู้กำกับ Salmon House

ทุกการรอคอยเจ็บปวดเสมอ! ดึง Insight คนเฮิร์ทอิงกระแสวาเลนไทน์ สู่วิดิโอโดนใจจากฝีมือผู้กำกับ Salmon House

แชร์ :

เมื่อพูดถึงการรอคอย ความรู้สึกอึดอัดทรมานใจมักจะปรากฏขึ้นมาในความรู้สึกของคนส่วนใหญ่เป็นอันดับแรกๆ น้อยครั้งที่การรอคอยจะทำให้ใครมีความสุข โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าต้องเป็นฝ่ายที่รอคนอื่นโดยไม่มีระยะเวลาที่ชัดเจน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“Love Waits รักคนรอ หรือ รอคนรัก?” เป็นหนังสั้นเชิง Emotional คอนเทนต์ ที่เกิดจากการร่วมมือระหว่าง AirPay แอปพลิเคชันชำระเงินออนไลน์ และ Salmon House ครีเอทีฟโปรดักชันฝีมืออินดี้ โดยนำเสนอเรื่องราวผ่านตัวละครหลัก ‘แมค’ (นัท – ณัฏฐ์ กิจจริต) และ ‘นุช’ (ต้นหลิว – มรกต หลิว) แม้ทั้งคู่จะเป็นเพื่อนสนิทกันและแมคเองก็มีคนรักซึ่งก็คือ ‘พลอย’ อยู่แล้ว แต่นุชก็แอบชอบแมคมาโดยตลอด อีกทั้งยังคอยให้คำปรึกษาและเป็นเสมือนที่ระบายเวลาแมคกับพลอยทะเลาะกันเสมอ แต่ไม่ว่าแมคจะประกาศว่าจะเลิกกับพลอยกี่ครั้ง สุดท้ายทั้งคู่ก็จะกลับไปคืนดีกันทุกครั้ง จนนุชอดเปรยกับแมคในช่วงต้นวิดิโอไม่ได้ว่า “คนบนโลกนี้มีอยู่ 2 ประเภท คือคนที่รอคนอื่น กับคนที่ปล่อยให้คนอื่นรอ…”

ปมความสัมพันธ์อันน่าปวดหัวแบบแอบรักเพื่อนสนิท หรือที่เรียกกันติดปากในสมัยนี้ว่า “เฟรนด์โซน” แม้จะเป็น conflict ที่ดูเรียบง่ายและค่อนข้างดาษดื่น แต่ทว่านี่เป็นปัญหาคลาสสิคที่ยังคงโดนใจคนทุกยุคสมัย และสร้าง impact ได้ดีในวงกว้าง นับว่าเป็นความชาญฉลาดที่หยิบยก insight ของคนส่วนใหญ่มาสร้างสรรค์เป็นวิดิโอคอนเทนต์เพื่อให้เกิดการพูดถึงและแชร์ต่อ โดยใช้ Key Message ในเรื่องของ ‘การรอ’ ซึ่งเป็นจุดร่วมระหว่างเนื้อหาของวิดิโอและจุดแข็งของ AirPay แอปพลิเคชัน ที่จะเข้ามาช่วยตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบาย ทำให้ไม่ต้องเจ็บปวดกับการรอคอยอีกต่อไป

นอกจากนี้ ธีมวิดิโอที่เล่าในแง่มุมของความรักยังล้อไปกับกระแสช่วงวันวาเลนไทน์ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่ในความสนใจของคนทั่วไปอย่างพอเหมาะพอเจาะ ทำให้กลุ่มเป้าหมายรู้สึก “อิน” ตามไปด้วยอย่างง่ายดาย ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์หัวใสที่เลือกวันที่ 14 กุมภาพันธ์เป็นวัน launch วิดิโอ

หลายต่อหลายครั้ง คนที่ปล่อยให้คนอื่นรอก็ไม่เคยรู้ตัวเลยว่า ทำให้อีกฝ่ายต้องเสียเวลารอมากแค่ไหน และบางครั้ง คนที่รอก็ทำได้แค่รอต่อไปโดยไม่รู้ว่าการรอคอยจะสิ้นสุดเมื่อไหร่ เพราะก็อย่างที่ Key Message หนังพยายามจะบอกนั่นแหละ…

#ทุกการรอคอยเจ็บปวดเสมอ

#AirPay เปย์ครบจบทุกการรอ


แชร์ :

You may also like