HomePR NewsAirpaz โชว์ฟีเจอร์จองตั๋วเครื่องบิน-โรงแรมราคาถูก ครอบคลุม 395 สายการบิน-โรงแรม 3.4 ล้านแห่งทั่วโลก พร้อมส่วนลดพิเศษ

Airpaz โชว์ฟีเจอร์จองตั๋วเครื่องบิน-โรงแรมราคาถูก ครอบคลุม 395 สายการบิน-โรงแรม 3.4 ล้านแห่งทั่วโลก พร้อมส่วนลดพิเศษ

แชร์ :

young woman writing tablet and packing clothes into suitcase on a bed at home, planning travel holiday.

Airpaz ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มออนไลน์จองตั๋วเครื่องบินและโรงแรม จากสายการบินพันธมิตร กว่า 395 สายการบินและที่พักชั้นนำทั่วโลกตั้งแต่ระดับ 3 ดาว ถึง 5 ดาว มากกว่า 3.4 ล้านแห่ง ตอบรับดีมานด์การจองตั๋วเครื่องบินและที่พักทางออนไลน์ เปิดตัวส่วนลดพิเศษมากมาย ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน Airpaz ได้ง่ายด้วยปลายนิ้ว เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Airpaz มาพร้อมความพิเศษที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้บริการสามารถค้นหาและจองตั๋วเที่ยวบินในประเทศ และระหว่างประเทศจากสายการบินพันธมิตรมากกว่า 395 สายการบินชั้นนำทั่วโลก อาทิ ฮ่องกงแอร์ไลน์ (Hong Kong Airlines) แอร์มาเก๊า (Air Macau) คาเธ่ย์แปซิฟิก (Cathay Pacific) โคเรียนแอร์ (Korean Air) เจแปน แอร์ไลน์ (Japan Airlines) การบินไทย (Thai airways) ไทยไลอ้อนแอร์ (Thai Lion Air) บางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) ไทยเวียตเจ็ท (Thai Vietjet ) นกแอร์ (Nok Air) แอร์เอเชีย  (Air Asia) และสายการบินยอดนิยมอื่นๆ อีกมากมาย  สำหรับที่พักโรงแรมมีให้เลือกได้หลากหลายตั้งแต่ระดับ 3 ดาว ถึง 5 ดาว มากกว่า 3.4 ล้านแห่งทั่วโลก ครอบคลุมพื้นที่ในเมืองและท้องถิ่นตามจุดหมายปลายทางของนักเดินทาง ทั้งนี้เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ท่องเที่ยวพิเศษที่สุด

ทั้งนี้ Airpaz ยังมาพร้อมแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ยอดเยี่ยมด้วยการทำให้การจองเป็นเรื่องง่ายขึ้นและเข้าใจใน insight ของนักเดินทางที่ต้องการความคุ้มค่า ในราคาที่เหมาะสม ครอบคลุมทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Airpaz  พร้อมฟีเจอร์ภาษาท้องถิ่นมากกว่า 18 ภาษาในระบบจอง การชำระเงินที่ยืดหยุ่นด้วยสกุลเงินท้องถิ่นมากกว่า 50 สกุลเงิน พร้อมช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย จัดเต็มกับโปรโมชัน และส่วนลดพิเศษจากสายการบินพันธมิตรและที่พักอีกมากมาย อีกทั้งการเปลี่ยนแปลงระบบข้อมูลการจองที่ง่ายดาย รวมถึงฝ่ายบริการลูกค้าที่สามารถใช้ภาษาท้องถิ่นในการสื่อสารได้ซึ่งพร้อมให้บริการและช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้ที่สนใจใช้บริการ Airpaz สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านทาง Google Play และ App Store หรือคลิกที่เว็บไซต์ https://www.airpaz.com/th


แชร์ :

You may also like