HomeSponsoredพานาโซนิค ไดร์เป่าผม 2500 วัตต์ สวยได้ไม่ต้องง้อ “ซาลอน” พร้อมเทคโนโลยี AHP ดูแลเส้นผม

พานาโซนิค ไดร์เป่าผม 2500 วัตต์ สวยได้ไม่ต้องง้อ “ซาลอน” พร้อมเทคโนโลยี AHP ดูแลเส้นผม

แชร์ :

นอกเหนือจากการดูแลเอาใจใส่ตัวเองในเรื่องของสุขภาพแล้ว การมีภาพลักษณ์และบุคลิกภาพที่ดี ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ผู้หญิงยุคใหม่ให้ความสำคัญ เพราะการดูแลรูปลักษณ์ภายนอก ทั้งหน้าตา ผิวพรรณ หรือเส้นผมให้ดูดีอยู่เสมอ มีส่วนช่วยส่งเสริมให้คุณผู้หญิงเหล่านี้มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีผลิตภัณฑ์หรืออุปกรณ์ ที่ทำให้คุณสาวๆ สามารถเนรมิตรความงามในแบบที่ตัวเองต้องการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ง่าย และยังประหยัดเวลามากขึ้น คุณสาวๆ ทุกคนคงไม่ลังเลที่จะเลือกมาเป็นไอเท็มคู่ใจเคล็ดลับความงามให้กับตัวเองอย่างแน่นอน

และด้วยไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ที่มีภาระหน้าที่ต้องรับผิดชอบทั้งในบ้านและนอกบ้าน การจราจรที่ติดขัด และตารางชีวิตที่แน่นตลอดทั้งวัน การจะไปนั่งที่ร้านซาลอนเพื่อทำผมวันละหลายๆ ชั่วโมง อาจไม่ใช่เรื่องที่จะทำได้บ่อยนัก การมีอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของการดูแลสุขภาพเส้นผม รวมไปถึงความสามารถในการจัดแต่งทรงผมได้ด้วยตัวเองไม่ต่างจากที่ช่างผมมืออาชีพเลือกใช้ จะช่วยให้คุณสาวๆ สวยได้ด้วยตัวเองภายในเวลาไม่นานและยังสบายกระเป๋า จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย

ดูแลผมสวยเหมือนมีช่างซาลอนประจำตัว

พานาโซนิคบิวตี้ เข้าใจความต้องการและข้อจำกัดของสาวๆ ยุคใหม่เป็นอย่างดี จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ไดร์เป่าผม 2500 วัตต์ นวัตกรรมเพื่อผมสวยสุขภาพดี ด้วยอานุภาพแห่งพลังลมที่แรงขึ้น จึงช่วยเป่าผมให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว ประหยัดเวลาในการจัดแต่งทรงผม และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบเซ็นเซอร์ควบคุมความร้อนอัจฉริยะ AHP (Advanced Heat Protection Sensor) สามารถตรวจจับอุณหภูมิของกระแสลมและควบคุมอุณหภูมิของลมโดยอัตโนมัติ จึงช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนที่มากเกินไป ทำให้สามารถดูแลเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยน

นอกจากพลังแรงลมที่มากกว่าแล้ว ไดร์เป่าผม 2500 วัตต์ ยังมีนวัตกรรม ionity ที่เพิ่มการดูแลผมเป็นพิเศษด้วยไอออนปรับสภาพผม ด้วยการปล่อยประจุลบเก็บความชุ่มชื้นเข้าสู่แกนผมและเคลือบเส้นผมแต่ละเส้น ทำให้ช่วยลดไฟฟ้าสถิต เพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผม ผมจึงนุ่มสลวยและไม่ชี้ฟู ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมความงามที่ช่วยให้คุณผู้หญิงสามารถมีผมสวยได้ทุกๆ วัน โดยไม่ต้องกังวลว่าความร้อนจากไดร์เป่าผมจะทำลายสุขภาพเส้นผมให้แห้งเสีย

ไดร์เป่าผม  2500 วัตต์ จากพานาโซนิคบิวตี้ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมีนางเอกสาวสวยชื่อดังอย่าง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์และภาพลักษณ์สินค้าที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลภาพลักษณ์ให้ดูดีอยู่เสมอ พร้อมแผนสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้สินค้าไปสู่วงกว้างทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เช่น สื่อบนรถไฟฟ้า BTS  และการใช้  Beauty Blogger รวมทั้งการจัดกิจกรรมโรดโชว์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

โดยเฉพาะการเปิดโอกาสให้สาวๆ รุ่นใหม่ ทั้งที่เป็นนักศึกษา หรือคนวัยทำงาน มีโอกาสได้สัมผัสและรับรู้ถึงจุดเด่นและความแตกต่างของไดร์เป่าผม 2500  วัตต์ ที่แตกต่างจากตลาดด้วยตัวเอง พร้อมทั้งจัด Consumer Campaign และการปรับปรุง Panasonic New Beauty Corner ให้โดดเด่นและสะดุดตายิ่งขึ้น เพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นการซื้อได้อีกทางหนึ่งด้วย

ทำความรู้จักระบบ Advanced Heat Protection Sensor

สำหรับไดร์เป่าผมรุ่นใหม่จากพานาโซนิค ที่ให้กำลังไฟ 2500 วัตต์ รุ่นแรกในกลุ่ม Home Use และให้พลังแรงลมสูงที่สุด ประกอบด้วยรุ่น EH-NE82-KL และ EH-NE81-KL โดยทั้งสองรุ่นนี้มาพร้อมนวัตกรรม ionity และระบบ Heat Protection ที่ช่วยดูแลและปกป้องเส้นผมจากความร้อนที่มากเกินไป ด้วยฟังก์ชั่นควบคุมอุณหภูมิให้อยู่ในระดับที่ปลอดภัยต่อเส้นผม (ที่ระดับ 65- 70 องศาเซลเซียส) พร้อมช่วยให้ผมแห้งเร็ว ไม่แห้งเสียจากความร้อนที่สูงเกินไป ทำให้ช่วยดูแลทั้งเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างนุ่มนวล

โดยเฉพาะในรุ่น EH-NE82-KL ที่มีความพิเศษเพิ่มมากขึ้นกับระบบ AHP หรือ Advanced Heat Protection Sensor ด้วยเซ็นเซอร์อัจฉริยะที่สามารถตรวจจับอุณหภูมิภายในห้อง พร้อมปล่อยลมร้อนและลมเย็นสลับกัน เพื่อควบคุมอุณหภูมิให้พอเหมาะไม่สูงมากจนเกินไป ทำให้ได้อุณหภูมิที่คงที่และเหมาะสมกับแต่ละสภาวะแวดล้อมโดยรอบในขณะนั้นได้โดยอัตโนมัติ เรียกได้ว่าเป็นการดูแลเส้นผมที่มาพร้อมกันทั้งความ Powerful และ Gentle ได้อย่างลงตัว

เขย่าตลาด Hair Care ด้วยสินค้าระดับมืออาชีพ

คุณนันทวรรณ วงศ์จิรภาส ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มสินค้าความงาม บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า การออกผลิตภัณฑ์ ไดร์เป่าผม 2500 วัตต์ นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ Hair Care เนื่องจากโดยทั่วไปไดร์เป่าผมขนาด 2500  วัตต์ จะอยู่ในกลุ่มที่ช่างผมมืออาชีพเลือกใช้ Movement ของพานาโซนิคบิวตี้ในครั้งนี้ จึงถือเป็นครั้งแรกที่มีผลิตภัณฑ์ไดร์เป่าผมระดับเดียวกับกลุ่ม Professional มาทำตลาดในกลุ่ม Home Use เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถดูแลเส้นผมและทำผมเองได้ที่บ้านได้แบบประหยัดเวลาและสบายกระเป๋า จึงมาครบด้วยจุดเด่นที่โดนใจสาวๆ ยุคใหม่ ทั้งเรื่องของความง่าย รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก และยังช่วยดูแลเส้นผมให้แข็งแรงและเงางามได้อีกด้วย

“พานาโซนิคบิวตี้ให้ความสำคัญกับการศึกษาและสำรวจความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยพบว่ากลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ถึง 71% ต้องการไดร์เป่าผมที่ช่วยให้ผมแห้งเร็วยิ่งขึ้นและช่วยป้องกันไม่ให้ผมแห้งเสีย และยังเป็นจุดสำคัญในการตัดสินใจเลือกซื้อไดร์เป่าผมอีกด้วย ขณะที่พานาโซนิคมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสามารถตอบสนองตลาดได้ครบทุกกลุ่มถึง 24 รุ่น ทำให้มีสินค้าที่ครอบคลุมทั้งกลุ่มพื้นฐาน และสินค้านวัตกรรมต่างๆ”

การพัฒนาไลน์อัพสินค้าของพานาโซนิคโดยเน้นการเพิ่มนวัตกรรรม เพื่อเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค รวมทั้งเติมเต็มช่องว่างในตลาด เป็นแนวทางสำคัญในการไปสู่เป้าหมายสู่การเป็น Top Premium Brand ของเอเชีย ภายในปี 2020 และยังเป็นการเพิ่มโอกาสให้ตลาดเติบโตได้มากขึ้นอีกด้วย

โดยข้อมูลล่าสุดพบว่า ตลาดอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมในประเทศไทยปี 2017 จะเติบโตขึ้นจากปีก่อน 18% มีมูลค่า 1,040 ล้านบาท แบ่งเป็นกลุ่มสินค้าไดร์เป่าผมประมาณ 47% และเครื่องจัดแต่งทรงผมประมาณ 53% ขณะที่ในแง่ของปริมาณเติบโตเพิ่มขึ้นจากปี 2013 ได้ถึง 50% โดยการขับเคลื่อนของพานาโซนิคอยู่ในทิศทางที่เติบโตเพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยในสิ้นปีนี้คาดว่าจะสามารถเติบโตในภาพรวมเพิ่มขึ้นได้ไม่ต่ำกว่า 10% ขณะที่การเติบโตในกลุ่มของพานาโซนิคบิวตี้เองคาดว่าจะเติบโตได้สูงถึง 20% ทั้งจากการออกไลน์อัพสินค้าใหม่ๆ โดยเฉพาะการใช้นวัตกรรมมาเป็นตัวขับเคลื่อนและเพิ่ม Value ให้กับทั้งตลาดและภาพลักษณ์ของแบรนด์


แชร์ :

You may also like