• Featured
  • Digital
  • Brand Move !!
  • Insight
  • Creativity
  • Cannes Lions & Awards
  • PR News
Sign in
Welcome!Log into your account
Forgot your password?
Password recovery
Recover your password
Search
Sign in
Welcome! Log into your account
Forgot your password? Get help
Password recovery
Recover your password
A password will be e-mailed to you.
Brand Buffet Brand Buffet
Mandarin International School
Brand Buffet Brand Buffet
  • Featured
  • Digital
  • Brand Move !!
  • Insight
  • Creativity
  • Cannes Lions & Awards
  • PR News
  • Design

Leica โชว์เก๋า จะปีไหน “โลโก้” ก็เหมือนเดิม ตั้งแต่ ค.ศ.1913

By
Rassarin
-
September 3, 2017
Share
Facebook
Twitter
LINE
Email


    ในขณะที่แบรนด์อื่นๆ เปลี่ยนโลโก้ หรือ Re-positioning Brand  กันโครมๆ แต่ Leica กลับแสดงความมั่นคงของภาพลักษณ์แบรนด์ด้วย Print Ad ที่ดึงเอาความคลาสสิคของแบรนด์มานำเสนอ ด้วยการนำเอาโลโก้ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1913 จนกระทั่งปี ค.ศ. 2011 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่โฆษณาชิ้นนี้เผยแพร่ ว่าโลโก้เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน

    - Advertisement -

    ถึงแม้ว่าโฆษณาชิ้นนี้จะเป็นชิ้นงานตั้งแต่ 5-6 ปีที่แล้ว แต่จนกระทั่งปีนี้โลโก้ของ Leica ก็ยังคงเดิม ตรงกับก้อปปี้ ที่ว่า  “When you keep being different from everything, changing makes no sense.” เมื่อความแตกต่างยังชัดเจน การเปลี่ยนแปลงก็ไม่ใช่เรื่องจำเป็น

    ภาพนี้เป็นภาพที่บริษัท iA นำมาเผยแพร่อีกครั้งเร็วๆ นี้เพื่อสะท้อนความมั่นคงของ Leica กล้องเรสโทรคุณภาพสูง

    Source

    ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวก่อนใครได้ทุกช่องที่

    LINE Official Account

    @brandbuffet

    fb.com/brandbuffet

    • TAGS
    • leica
    • logo
    • Re-positioning
    • โลโก้
    • ไลก้า
    Facebook
    Twitter
    LINE
    Email
      Previous articleเจาะลึกของกินสุดฮิตชาวโซเชียลฯ สรรหาของอร่อย “ชาบู-บิงซู-เค้ก-ไอติม” มาแรง แต่กลัวอ้วน
      Next articleถึงจุดที่เฟอร์นิเจอร์ต้องสั่งตัด อินเด็กซ์ ลีฟวิ่งมอลล์ เปิดตัว “ยูนีค” Built-in 4.0 ลุย Personalized Marketing
      Rassarin

      RELATED ARTICLESMORE FROM AUTHOR

      MUJI เปิดตัวแผ่นแปะอโรม่า แต่งแต้มกลิ่น เพิ่มความคิ้วท์ให้หน้ากาก

      broomstick brazil muggle

      กระทรวงเวทมนตร์ว่าไง มักเกิ้ลสุดเนิร์ดผลิตไม้กวาดใช้เอง แก้ปัญหารถติด 

      amazon dash smart shelf

      Amazon เปิดตัว “ชั้นวางของอัจฉริยะ” ช่วยเตือนเมื่อสินค้าหมด ใช้ได้ทั้งในบ้านและร้านค้าปลีก

      พานาโซนิค หูฟังไร้สาย รางรถไฟ ญี่ปุ่น airpods japan

      ญี่ปุ่นพัฒนาตัวดูด ช่วยหูฟังไร้สายที่ตกรางรถไฟให้กลับคืนสู่มือเจ้าของ

      Harley-Davidson เผยโฉม “รถจักรยาน” คันแรกของแบรนด์

      หรูได้อีก! Louis Vuitton เปิดตัว Face Shield ราคาเบาๆ อันละ 3 หมื่น

      - Advertorial - Fujitsu
      Brand Buffet
      ABOUT US
      แหล่งอัพเดทความเคลื่อนไหว การตลาด ธุรกิจ เทรนด์ ด้วยเนื้อหาเข้าใจง่าย และเจาะอินไซท์จากคนในวงการการตลาดฯ พร้อมเสริฟ์อย่างจุใจ จุกแน่นๆ Thailand's Leading Marketing Website
      FOLLOW US
      • Advertising
      © 2019 Brandbuffet.in.th