HomeFeatured“หมอมี” 117 ปี สู่ “เฟมินี่” ยาสตรีสุดชิคเพื่อสาวเจนใหม่ สวยใสสุขภาพดี

“หมอมี” 117 ปี สู่ “เฟมินี่” ยาสตรีสุดชิคเพื่อสาวเจนใหม่ สวยใสสุขภาพดี

แชร์ :

“หมอมี” แบรนด์ห้างขายยาที่อยู่ในตลาดเมืองไทยมากว่า 117 ปี  ผลิตภัณฑ์ยาหลายขนานเป็นที่ยอมรับ เช่น ยานัตถุ์หมอมี ยาตรีนิสิงเห ยาอุทัยหมอมี  ล่าสุด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เฟมินี่ Feminie by หมอมี” ยาสตรีสำหรับสาวยุคใหม่ ด้วยรูปลักษณ์น่ารัก สดใส พกพาสะดวก และรสชาติดื่มง่าย กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่ สร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับยาแผนโบราณให้ออกมาในแบบฉบับของการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก เจาะกลุ่มผู้หญิงในทุกช่วงวัย ตั้งแต่วัยใส วัยสาว จนถึงวัยหมดประจำเดือนก็สามารถดื่มได้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณสุรเกียรติ  เกษมสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

คุณสุรเกียรติ  เกษมสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (รุ่นที่ 3) บริษัท หมอมี จำกัด เริ่มต้นอธิบายถึงโปรดักซ์ไฮไลท์น้องใหม่อย่าง “เฟมินี่” ยาสตรีสำหรับสาวยุคใหม่ ที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรกว่า 20 ชนิด ผลิตโดยบริษัท หมอมี จำกัด มีสรรพคุณ ช่วยปรับฮอร์โมน ดูแลสมดุลภายใน ช่วยให้นอนหลับง่าย ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสุขภาพดี ช่วยบรรเทาปวดท้องเนื่องจากประจำเดือนมาไม่ปกติ ช่วยขับประจำเดือนตกค้าง ลดสาเหตุของการเกิดช็อกโกแลตซีสต์ ลดการเกิดตกขาว และช่วยให้มดลูกมีสุขภาพดี

“เฟมินี่” เป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ที่ใช้จุดแข็งและชื่อสียงจากบริษัท “หมอมี”  ผลิตสมุนไพรแผนโบราณ สืบสานยาตำรับหลวงจากสมุนไพรมากว่า 117 ปี โดย”เฟมินี่”  เป็นผลิตภัณฑ์เกิดจากแนวคิดที่ต้องการเปลี่ยนมุมมองของผู้บริโภคที่มีต่อยาสตรี จากเดิมผู้บริโภคจะมองว่ายาสตรีเหมาะสำหรับคนสูงอายุ เป็นยาสำหรับสตรีหลังคลอด มาสู่ภาพลักษณ์และรูปลักษณ์ใหม่ในแบบฉบับไลฟสไตล์การดูแล ใส่ใจ บำรุงและฟื้นฟูสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกอย่างค่อยเป็นค่อยไป ปลอดภัย แตกต่างจากการใช้ยาแผนปัจจุบันที่ออกฤทธิ์รวดเร็วแต่เน้นการใช้ยาทางเคมีในการรักษา เพียงดื่มเป็นประจำวันละขวดก่อนนอนก็เพียงพอ

“หมอมีเป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายยาแผนโบราณที่ดีให้ลูกค้าพึงพอใจ และเกิดความมั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์” สุรเกียรติ ย้ำและกล่าวต่ออีกว่า นอกจากคุณภาพที่ยังคงใส่ใจเหมือนเมื่อ 100 กว่าปีแล้ว “เฟมินี่” ยังออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ดูสดใส ในขนาดพกพา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงรุ่นใหม่ในทุกช่วงวัยที่หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก ทั้งวัยใส วัยสาว จนถึงวัยหมดประจำเดือนก็สามารถดื่มได้ รวมถึงพัฒนารสชาติ กลิ่นให้บริโภคง่าย

ในแง่ระบบการผลิตและโรงงาน บริษัท หมอมี จำกัด เติบโตมาถึงเจนเนอเรชั่นที่ 3 ผู้บริหารทุกรุ่นที่ผ่านมาต่างพยายามปรับปรุงบริษัทให้ทันยุคทันสมัยอยู่เสมอต่อจากรุ่นคุณปู่คุณย่า และคุณลุง(เจนเนอเรชั่นที่ 2) มีการสร้างโรงงานผลิตยาสมุนไพรแผนโบราณที่นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน จังหวัดอยุธยา และได้รับ GMP (Good Manufacturing Practice) ของปี 2548 จาก อย. รวมไปถึงได้รับคัดเลือกโรงงานนำร่อง Upgrade GMP เป็น Version ใหม่ เพื่อทำให้ระบบการผลิต มีคุณภาพตามมาตรฐานของภาครัฐ นอกจากจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่แล้ว  ยังเป็นการปรับภาพลักษณ์ของหมอมีให้ทันสมัยยิ่งขึ้นด้วย

นอกจากนี้มีการนำเครื่องจักรเข้ามาช่วยในการผลิตและบรรจุผลิตภัณฑ์เพื่อคงไว้ซึ่งคุณภาพที่ดีและสม่ำเสมอ ความสะอาดปลอดภัยในทุกขั้นตอนการผลิต การฝึกอบรมพนักงานให้เรียนรู้ระบบคุณภาพและทำตาม SOP (Standard  Operating  Procedure) ตามมาตรฐานอย.

“คุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งที่ หมอมีเน้นและเอาใจใส่ดูแลอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด ตั้งแต่เริ่ม การปรับปรุงและนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อยกระดับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น โดยให้ความสำคัญกับทุกผลิตภัณฑ์ทำให้มีการตอบรับที่ดี นอกจากตลาดในประเทศแล้วอีกไม่นาน สมุนไพรของคนไทยสูตรตำรับหลวง จะก้าวไกลสู่ตลาดสากล พร้อมคุณภาพและมาตรฐานระดับโลก”

ช่องทางการจำหน่าย “เฟมินี่” วางจำหน่ายที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป เช่น ร้านเพียว (ร้านขายยาใน Big C), ร้านเซฟดรัก (ร้านขายยาใน Lotus), ร้านฟาสซิโน่  ร้านขายขากรุงเทพ และสามารถสั่งซื้อผ่านออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์เฟมินีที่  www.feminieclub.com  หรือ line id: mohmee1898

 

ติดตามข่าวสาร ข้อมูลต่างๆ ของสินค้าหมอมี ผ่านทางช่องทางออนไลน์

เฟซบุ๊คเพจ ห้องน้ำหญิงเรื่องจริงม.ปลาย by Feminie  https://www.facebook.com/girlrestroom/

อินสตาแกรม https://www.instagram.com/feminieclub/

เฟซบุ๊คเพจ หมอมี https://www.facebook.com/mohmee1898/


แชร์ :

You may also like