HomeFeaturedแบรนด์เจนยู ต่อยอดเหนือชั้นส่ง Gamification Marketing #เจนยูคิดเร็ว #ใช้สมองจ่ายแทนเงิน

แบรนด์เจนยู ต่อยอดเหนือชั้นส่ง Gamification Marketing #เจนยูคิดเร็ว #ใช้สมองจ่ายแทนเงิน

แชร์ :

การทำแคมเปญตลาดที่มักจะได้เห็นโดยทั่วไป คือ การลด แลก แจก แถม ที่นำมาใช้เพื่อกระตุ้นยอดขายสินค้า และยิ่งไปกว่านั้นก็ยังมีการทำแคมเปญเพื่อวัตถุประสงค์อื่นๆ เช่น ความต้องการเชื่อมโยงกับผู้บริโภค การสร้างการรับรู้แบรนด์ การตอกย้ำการมีตัวตนของแบรนด์ รวมถึงการเป็นผู้นำในตลาด เป็นต้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด“แบรนด์เจนยู” ได้ส่งกิจกรรมการตลาดให้ผู้บริโภคร่วมสนุก หรือเป็นรูปแบบการทำตลาดแบบ Gamification Marketing ในกิจกรรมชื่อ #เจนยูคิดเร็ว #ใช้สมองจ่ายเงินแทน” (Think Fast Get Free) ซึ่งเป็นทำให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์สนุกสนานไปกับแบรนด์และในขณะเดียวกันสร้างการจดจำแบรนด์สินค้าและประโยชน์ของสินค้าได้ด้วย ทั้งยังถือเป็นการทำกิจกรรมการตลาดที่สอดรับกับบุคคลิกภาพ Brand character ของผลิตภัณฑ์“แบรนด์เจนยู” ที่เป็นเครื่องดื่มโสมสกัดมีวิตามินบี 12 ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงประสาทและสมอง ของคนรุ่นใหม่ ที่มีทั้งความเก่งและสนุนสนาน คูลซึ่งเป็นเกมฝึกบริหารสมอง ด้วยการคิดให้เร็ว ตอบให้ไว ไลน์แมนส่ง และเจนยูจ่าย หรือเรียกได้ว่าเป็นการใช้สมองจ่ายมื้ออาหารแทนเงินได้ โดยมีรางวัลคือลุ้นทานอาหารฟรี จากลิสต์ 31 ร้านอาหารอร่อยเด็ด

สำหรับกิจกรรมนี้ ทาง“แบรนด์เจนยู” ได้ดีไซน์รูปแบบกิจกรรมมาให้ผู้ร่วมเล่นเกมได้ฝึกคิด เตรียมความพร้อมสมองก่อนร่วมเล่นเกมชิงรางวัล แค่เข้าไปร่วมสนุกผ่าน www.genU.co.th ในกรณีที่ผู้เล่นเกมได้รับรางวัลมื้ออาหารฟรีจาก“แบรนด์เจนยู” อาหารก็จะถูกจัดส่งให้โดย LINE MAN

ส่วนระยะเวลาของการร่วมสนุกกิจกรรม“แบรนด์เจนยู #ใช้สมองจ่ายเงินแทน” นี้ จะเริ่มขึ้นตลอดเดือนสิงหาคมนี้ หรือตั้งแต่วันที่ 1 -31 สิงหาคม 2560 นี้ ร่วมสนุกที่นี่ https://goo.gl/TFF8Ui


แชร์ :

You may also like