HomeFeaturedทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G และผู้ให้บริการมือถือยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชีย-แปซิฟิค การันตีคุณภาพจาก Frost & Sullivan Asia-Pacific ICT Awards

ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G และผู้ให้บริการมือถือยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชีย-แปซิฟิค การันตีคุณภาพจาก Frost & Sullivan Asia-Pacific ICT Awards

แชร์ :

ทรูมูฟ เอช ได้รับการประกาศให้เป็นเครือข่าย4G และผู้ให้บริการมือถือยอดเยี่ยมแห่งปี 2017 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดย Frost & Sullivan บริษัทที่ปรึกษาธุรกิจชั้นนำระดับโลก ในงานมอบรางวัล Frost & Sullivan Asia-Pacific ICT Awards 2017 ที่จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ ในเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดย Frost & Sullivan เห็นว่า ทรูมูฟ เอช มีการพัฒนาเครือข่ายที่เด่นชัดในเรื่องของคุณภาพเทคโนโลยี 4G และ 4G ยังครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดในประเทศไทย และยังมีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมอย่างเด่นชัดจากการที่มียอดผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นมากที่สุดถึง 5.4 ล้านเลขหมายเมื่อปี 59 ที่ผ่าน และเพิ่มขึ้นอีก 1.2 ล้านเลขหมายในไตรมาส 1 ที่พึ่งผ่านมา ซึ่งทำให้เกิดการเพิ่มขึ้นของรายได้ที่สำคัญถึง 28% ในปี 2559 ถึงแม้สถานการณ์การแข่งขันในเรื่องของราคาจะค่อนข้างดุเดือด ในขณะที่อัตราการเติบโตเฉลี่ยย้อนหลัง 3 ปีของอุตสาหกรรมโตอยู่เพียง 3.8% ต่อปีเท่านั้น

ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้ง 2 รางวัล ที่ทาง Frost & Sullivan มอบให้นั้น ผ่านการพิจารณาคัดเลือกและตัดสินจากบริหารระดับสูงในแวดวงสื่อสารโทรคมนาคมในเอเชียแปซิฟิกและนักวิเคราะห์จาก Frost & Sullivan หลายๆท่าน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของกลุ่มทรูในการดำเนินธุรกิจที่เป็นที่ยอมรับในสากลอีกด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=K02QYjN6gyY&feature=youtu.be

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like