HomeBrand Move !!ดัชมิลด์ ดึงอินไซต์คนไทยชอบ ‘ซุบซิบ’ สร้างกระแสออนไลน์ตามล่า “วัวไฮโซลิเดีย”

ดัชมิลด์ ดึงอินไซต์คนไทยชอบ ‘ซุบซิบ’ สร้างกระแสออนไลน์ตามล่า “วัวไฮโซลิเดีย”

แชร์ :

ไม่กี่วันที่ผ่านมาเกิดกระแสข่าวบนโลกออนไลน์ ถึงการตามหาตัว “ไฮโซลิเดีย” ไฮโซนิรนามที่ใช้ชีวิตอู้ฟู่หรูหรา  ที่ทิ้งปริศนาเป็นป้ายประกาศว่าตัวเองนั้นมีความสุขที่สุด ใช้ชีวิตแบบเหนือระดับกว่าใคร เพื่อให้ได้มาซึ่งความพรีเมียมที่แท้จริง ตามเว็บไซต์และเพจกอสซิปต่าง ๆ ทำให้ชาวเน็ตจับตาว่าจะเป็นใครหรือเปิดตัวแคมเปญอะไร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นมดัชมิลล์ พรีเมียมมิลค์ ที่ดึงเอา Consumer Insight ของกลุ่มเป้าหมายที่ชอบเรื่องราวข่าวซุบซิบ ข่าววงใน มาเป็นการสร้างกระแสบนโลกออนไลน์ เพื่อให้เกิด Social Buzz ในช่วงแรกของการปล่อยแคมเปญ ด้วยการทิ้งปมปริศนาผ่านคาแรคเตอร์การ์ตูนวัวสุดเซ็กซี่ ที่ชื่อว่า “ไฮโซลิเดีย” ไว้ตามร้านอาหารหรูระดับห้าดาว กับสปาสุด Exclusive เป็นการกระตุกต่อมความเป็นนักสืบออนไลน์ให้ทุกคนได้ติดตามตอนต่อไป

และในที่สุดก็ได้เฉลยออกมาว่า “ไฮโซลิเดีย” นั้น ไม่ใช่ไฮโซหรือดาราหน้าใหม่จากที่ไหน แต่เป็นแม่วัวสุขภาพดี พรีเซนเตอร์คน(ตัว)ใหม่ล่าสุดของนมดัชมิลล์ พรีเมียมมิลค์ ซึ่งเป็นการทำแคมเปญทางการตลาดผ่านการ์ตูนคาแรคเตอร์ “ไฮโซลิเดีย” -แม่วัวสาวสุขภาพดีที่ใช้ชีวิตหรูหราและถูกเลี้ยงดูอย่างมีความสุข ทำให้ภาพของ”ไฮโซลิเดีย” ที่ถูกปล่อยไว้ในทุก ๆ ช่องทางออนไลน์ตั้งแต่ในช่วงแรก สามารถสร้างความจดจำให้กลุ่มเป้าหมายที่สื่อสารเรื่องจุดเด่นของผลิตภัณฑ์

ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดกว่าจะมาเป็นแคมเปญไฮโซลิเดียได้นั้น เกิดขึ้นจากการที่ดัชมิลค์ พรีเมียมมิลค์ต้องการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายว่า แม่วัวทุกตัวที่ให้น้ำนมเกรดพรีเมียมของดัชมิลล์นั้นได้รับการดูแลและเลี้ยงดูดีที่สุด เพื่อให้แม่วัวมีสุขภาพดี มีความสุข ผ่อนคลาย เพราะเมื่อไฮโซลิเดียมีความสุขแล้วก็จะสามารถให้น้ำนมคุณภาพเกรดพรีเมียมที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภคได้

การดูแลนั้นเริ่มจากอาหารการกิน ที่ต้องมีผู้ดูแลฟาร์มวางโปรแกรมให้อาหารต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ในปริมาณที่เหมาะสมให้กับแม่วัวทุกตัวได้กินอย่างทั่วถึง พร้อมกระตุ้นปริมาณน้ำนมด้วยการนวดด้วยเครื่องนวดอัตโนมัติ ให้กล้ามเนื้อได้ผ่อนคลาย รวมถึงจัดสรรที่อยู่อาศัยในฟาร์มที่ถูกสุขลักษณะ ปลอดโปร่ง มีพื้นที่กว้างขวาง อากาศเย็นสบาย เพื่อให้ไฮโซลิเดียได้เดินออกกำลังกายอย่างเต็มที่ และยังไม่จบเพียงแค่นั้น การดูแลไฮโซลิเดียต้องดูแลถึงระดับจิตใจด้วยการเปิดเพลงขับกล่อมเบา ๆ  อยู่เสมอ เพื่อไม่ให้แม่วัวเครียด ที่ต้องทุ่มเทใส่ใจ และดูแลทุกด้านขนาดนี้ เพราะต้องการให้ได้นมเกรดพรีเมียม สมกับปรัชญาที่ว่า “Happy Cows Happy Milk Happy Consumers”

นอกจากนั้นนมดัชมิลล์ พรีเมียมมิลค์ยังสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภคอีกขั้น ด้วยระบบตรวจสอบย้อนกลับคุณภาพ ที่ผู้บริโภคสามารถตรวจสอบคุณภาพนมได้ด้วยตัวเอง จากการสแกน QR CODE ที่ข้างขวด ซึ่งผู้บริโภคจะทราบตั้งแต่วันที่นมออกจากฟาร์ม ข้อมูลคุณภาพของน้ำนมดิบ เช่น ปริมาณเม็ดเลือดขาวในน้ำนมดิบ, ปริมาณแบคทีเรียในน้ำนมดิบ และอาหารที่แม่วัวได้รับ รวมถึงผู้ดูแลสุขภาพวัวทุกตัวในฟาร์มอีกด้วย ถือเป็นการส่งตรงข้อมูลอย่างจริงใจต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง สามารถติดตามชีวิตไฮโซลิเดียเพิ่มเติมจากการสแกน QR CODE หรือ http://dutchmillselected.com/premiummilk/  เพื่อสัมผัสความพรีเมียมที่แท้จริงด้วยตัวคุณเอง


แชร์ :

You may also like