HomeSponsoredDutchmill Life Plus 0% Fat จับอินไซต์สาวรักสุขภาพ ปลุกกระแส “เริ่มต้นจากศูนย์” ผ่าน KOL ทั่วโซเชียล

Dutchmill Life Plus 0% Fat จับอินไซต์สาวรักสุขภาพ ปลุกกระแส “เริ่มต้นจากศูนย์” ผ่าน KOL ทั่วโซเชียล

แชร์ :

สำหรับผู้หญิง ไม่ว่าจะวัย 20-30-40  หรือมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบไหนก็เถอะ ล้วนแต่ก็อยากมีสุขภาพที่ดี หุ่นเพรียว แข็งแรงดูฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยกันนั้น  แต่จะให้หันมาออกกำลังกายจริงจัง ควบคุมอาหารอย่างจริงจัง ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะความเหนื่อยล้าจากการเรียน ทำงาน ก็ทำให้แรงฮึดในการหันมาดูแลตัวเองน้อยลงไปทุกวันนี้  สิ่งที่ต้องการกับภาพความเป็นจริงที่ขัดแย้งกันเช่นนี้ทำให้ ดัชมิลล์ ไลฟ์ พลัส โยเกิร์ตพร้อมดื่ม 0% fat (Dutchmill Life Plus 0% Fat) อยากจะเป็นกำลังใจให้คนที่อยากเริ่มหันกลับมาดูแลสุขภาพ รูปร่างของตัวเอง พร้อมกระตุ้นให้ผู้หญิงหันมาใส่ใจสุขภาพกันแบบไม่ต้องเพลียใจเพลียกาย ผ่านแคมเปญ #หุ่นดีได้ให้เริ่มจากศูนย์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับแคมเปญการตลาด เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด ด้วยแคมเปญ #หุ่นดีได้ให้เริ่มจากศูนย์  (….ถ้าอยากเริ่มดูแลหุ่นง่ายๆให้เริ่มจาก 0 ) เริ่มจากเปิดตัวด้วย โฆษณา 3 เรื่อง 3 สไตล์  ผ่านช่องทางออนไลน์ นำแสดงโดย มะปราง อลิสา สาวสายกิน , มายด์ ณภศศิ สาวสายเบิร์น  และ ดาว พิมพ์ทอง สาวสายแฟ(ชั่น)ที่คิดจากอินไซต์จริงของสาวๆ และออกมาช่วยกันย้ำว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิง สายกิน ที่กินจน พุงเริ่มจะนำนม , สายเบิร์น ที่ขาเริ่มเบียด หรือและสายแฟ ที่เริ่มแฟชั่นเซ็ทใหม่ ทุกสายเริ่มต้นดูแลสุขภาพ รูปร่างของตัวเองได้ด้วยเทคนิคง่ายๆคือ เริ่มจากศูนย์ โดยมี ดัชมิลล์ ไลฟ์ พลัส 0% Fat เป็นตัวช่วยสำคัญนั่นเอง

https://www.facebook.com/DutchMill4in1LifePlus/videos/997160580698474/

 

https://www.facebook.com/DutchMill4in1LifePlus/videos/245427073402156/

 

https://www.facebook.com/DutchMill4in1LifePlus/videos/2480512655499607/

และเพื่อ Spin แคมเปญให้ต่อเนื่องในโลกออนไลน์และโซเซียลเจาะกลุ่มสาวทุกกลุ่มทุกวัย จึงใช้พลัง KOL จาก 3 Blogger ดังไม่ว่าจะเป็น สายเบิร์น-เพจหุ่นดีวันนี้, สายแฟชั่น – Supanaree Story , สายกิน – Mojiko  มาล้อไปกับโฆษณาตีมหลัก  โดยตอกย้ำคุณประโยชน์ของ ดัชมิลล์ ไลฟ์ พลัส 0% Fat  ที่เป็นเหมาะสำหรับเป็นจุดเริ่มต้นของผู้ที่ต้องการใส่ใจสุขภาพ เพราะจุดเด่นไขมัน 0%  น้ำตาลน้อยกว่าสูตรปกติ  มีไฟเบอร์และแอลคานิทีน ช่วยในการขับถ่าย และช่วยเผาผลาญอีกด้วย

สายกิน

สายแฟ(ชั่น)

https://www.facebook.com/supanareestory/videos/728545847902802/

สายเบิร์น

https://www.facebook.com/BodyTransformMint/videos/625329761421097/

เท่านั้นไม่พอ ดัชมิลล์ไลฟ์พลัสยังระดม Macro-Micro Influencer หลากหลายสไตล์รวมมากกว่า 10 ล้าน Follower ทั้งสาวสวย สาวฟิต ตัวอย่างเช่น น้ำตาล พิจักขณา , นิวเคลียร์ หรรษา , เกรซ กาญจน์เกล้า ,ยิปซี คีรติ และ ToktakA4 เป็นต้น  มา represent สาวๆในแต่ละสไตล์ด้วยการกระหน่ำโพสรูปสินค้าคู่กับหุ่นสวยๆ หรือ กิจกรรมเพื่อสุขภาพ เพื่อทำให้เกิดติดตาและกระตุ้นการพิจารณาทดลองสินค้าอีกรอบนึง

นอกจากนี้เพื่อสื่อสารการตลาดแคมเปญนี้ให้ครบทั้งลูป Awareness – Consideration – Action  ดัชมิลล์ไลฟ์พลัสยัง Lead  ไปสู่การขายจึงโปรโมทผ่านสื่อรวมโปรโมชั่นดังต่างๆ เช่น  เพจปันโปร, เพจชี้เป้าโปร, เพจSale Here, เพจทาสเซเว่น และเพจชี้เป้าเซเว่น 7-11 และรวมไปถึงยังปิดการขายด้วย P.O.P ( Point of Purchase ) สื่อโฆษณา LED  ณ จุดขาย ในร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทำให้ผู้บริโภคสะดุดตา จนต้องเหลียวมอง และหยิบซื้อติดไม่ติดมือไปด้วย ซึ่งไม่นานมานี้ ดัชมิลล์ ไลฟ์พลัส ได้ปล่อยรสชาติใหม่ รสสตรอเบอร์รี่เชอร์เบท ที่เพิ่มความอร่อยสดชื่นมากขึ้น  พร้อมโปรโมชั่นมากมาย สามารถรอติดตามได้เร็วๆนี้

การตลาดยุคนี้ P-Product อย่างเดียวคงไม่พอ ยังต้องอาศัยกลเม็ดการสร้างความน่าสนใจในสินค้าผ่านเหล่า KOL และ Influencer ทั้งหลายที่มีบทบาทในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ไถสมาร์ทโฟนตลอดทั้งวัน พร้อมกับมีพวกเขาเป็นไอดอลในด้านต่างๆ

สำหรับสาวๆท่านไหนกำลังเริ่มต้นใส่ใจสุขภาพคงต้องลองแล้วหล่ะ … ดัชมิลล์ไลฟ์พลัส 0% fat หุ่นดีได้ให้เริ่มจากศูนย์

 


แชร์ :

You may also like