HomeCreativityLove Story โฆษณารักสุดมุ้งมิ้งผ่านออนไลน์ แต่ทำไมตอนจบสุดช๊อค

Love Story โฆษณารักสุดมุ้งมิ้งผ่านออนไลน์ แต่ทำไมตอนจบสุดช๊อค

แชร์ :

“Love story” เป็นหนังโฆษณาจาก Movistar แบรนด์เครือข่ายอินเตอร์เน็ตและการสื่อสาร ในประเทศเม็กซิโก ที่จะพาเราไปพบกับเรื่องราวความรักที่ดูเหมือนจะธรรมดา ของ ชายหญิงวัยรุ่นคู่นึง ที่พบรักกันในโซเชียล แน่นอนทั้งคู่มีความสุขมาก และ ทั้งคู่ต่างตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้จะพบกันในชีวิตจริงเป็นครั้งแรก แต่หนังเรื่องนี้ไม่ธรรมดาที่ตอนจบครับ ส่วนเรื่องราวจะหักมุมอย่างไร ต้องติดตามชม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไม่ใช่แค่อึ้งกับเรื่องราวตอนจบที่เราได้รับเท่านั้น แต่ยังอึ้งกับความจริงที่ว่า Profile Picture กว่า 150 ล้านรูปบนโลกโซเชียลเป็น”ของปลอม” หนังโฆษณาเรื่องนี้ ไม่เพียงสื่อสารกับวัยรุ่น ให้ระวังการหลอกลวงในอินเตอร์เน็ตเท่านั้น แต่ยังสื่อสารกับ ผู้ใหญ่ และ ผู้ปกครอง ให้สอดส่องดูแล บุตรหลาน ไม่ให้หลงเชื่อใครในโลกโซเชียลง่ายๆ เพราะบางครั้ง มันอาจนำไปสู่หายนะโดยที่เราคาดไม่ถึงก็เป็นได้

“Love story” สามารถหลอกคนดูได้อยู่หมัดว่า ทั้งคู่เป็น เป็นคู่รักวัยรุ่นจริงๆ นอกจากนี้ ยังทำให้คนดูรู้สึกได้ว่า เราสามารถโดนหลอกในโลกโซเชียล ผ่านรูปโปรไฟล์ได้ง่ายแค่ไหน หนังเรื่องนี้เล่าเรื่องได้อย่างดีเยี่ยม ผ่านการแสดงที่เป็นธรรมชาติมากๆของนักแสดงทั้งคู่ และ บทสนทนาในโลกออนไลน์ที่สมจริงสุดๆ ซึ่งทำให้เราสามารถติดตามเรื่องราวได้อย่างไม่มีสะดุดเลยตลอด 3 นาที และ ถ้าหากคุณฟังเพลงประกอบดีๆ คุณจะรู้สึกอินขึ้นไปอีก ด้วยเนื้อเพลง ที่พูดว่า “Well you look like yourself. But you’re somebody else – คุณดูเหมือนตัวคุณเอง แต่จริงๆแล้ว คุณคือคนอื่น” เพลงประกอบจาก Flora Cash เพลงนี้ ช่วยยกระดับการเล่าเรื่อง ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เพราะเข้ากับจังหวะเนื้อเรื่องมากๆ ประกอบด้วย Fact จริงที่น่าขนลุก ในตอนท้ายเรื่อง ยิ่งทำให้คนดูอย่างเราๆ สามารถเข้าใจแมสเสสที่หนังจะสื่อ ได้อย่างชัดเจนแจ่มแจ้งเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม หลังจากดูโฆษณาตัวนี้จบอยากให้ทุกคนระมัดระวังตัว ในการใช้โซเชียลมีเดียให้มากขึ้น หากพบว่ามีผู้ที่ไม่หวังดี นำรูปของเราไปหลอกลวงคนอื่น หรือนำไปหาประโยชน์ในทางที่ไม่ดี ก็ควรรีบแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องให้รับทราบ รวมถึง ระมัดระวังตัว ในการเชื่อคนแปลกหน้าในโลกโซเชียลด้วย เพราะคนที่เรารู้จักในโลกออนไลน์ อาจจะเป็นตัวปลอม ก็เป็นได้

 

Client : Movistar

Advertising Agency : Y&R México

Story by Nuttanun V.


แชร์ :

You may also like