HomeCreativityKFC แต่งนิยายรักสุดโรแมนติค ขายคู่เซ็ทอาหาร เอาใจเหล่าคุณแม่

KFC แต่งนิยายรักสุดโรแมนติค ขายคู่เซ็ทอาหาร เอาใจเหล่าคุณแม่

แชร์ :

Wieden and Kennedy ยังไม่เลิกความสนุกกับการจับเอาผู้พันแซนเดอร์ ไอคอนหลักของ KFC มาทำอะไรเพี้ยนๆ แต่สนุก ล่าสุดกับการจับเอามาเป็นพระเอกนิยายรักโรแมนติกความยาว 96 หน้า ชื่อว่า Tender Wings of Desire ปีกอันอ่อนโยนของความปรารถนา (โรแมนติกซะจริงๆ) โดยมโนว่าเป็นบันทึกรักของผู้พันแซนเดอร์ (แม้ว่าเขาจะตายไปเกือบ 40 ปีแล้วอ่ะนะ) กับหญิงสาวที่ชื่อว่า Lady Madeline Parker เพื่อเฉลิมฉลองในวันแม่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผลงานของ Wieden+Kennedy Portland ที่อยากจะเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองชีวิตของผู้พันแซนเดอร์ แต่จริงๆ แล้วเขียนโดย Catherine Kovach อดีตนักเขียนบทความประจำเว็บไซต์ Bustle.com ส่วนถ้าถามว่าแคมเปญนี้เกี่ยวกับวันแม่ยังไง นั่นเป็นเพราะวันแม่เป็นวันที่ KFC ขายดีที่สุดในรอบปี พวกเขาจึงอยากเอาใจแม่ๆ ที่เป็นวัยที่ชอบอ่านนิยายด้วยวิธีนี้

โดยแบรนด์เล่าให้เราฟังว่า “วันแม่เป็นวันที่ KFC ขายดีที่สุด ดังนั้นปีนี้ KFC อยากให้ของขวัญกับเหล่าคุณแม่ เป็นนิยายรักโรแมนติก Tender Wings of Desire เล่าโดยผู้พันที่คุณคุ้นเคย โดยขายพร้อมชุดไก่ในราคา 20 เหรียญ คุณแม่จะได้พบกับความสุขอย่างแท้จริงในปีนี้ เพราะไม่ต้องทำอาหารเนื่องจากมีไก่ให้ลูกๆ กินแล้ว แถมยังมีนิยายสนุกๆ อ่านอีกต่างหาก”

และหลังจากได้มีผู้ลองอ่านนิยายเรื่องนี้แล้วก็ได้ความว่า มันไม่ได้เป็นหนังสือที่พยายามขายของจนน่าเกลียด และไม่ซีเรียสจนเกินไป เป็นการเล่าเรื่องแบบค่อนข้างตรงไปตรงมา เรื่องย่อๆ มีอยู่ว่า Lady Madeline Parker หญิงผู้ซึ่งรู้สึกถึงความเบื่อหน่ายในชีวิตคู่อันไร้รักแสนเหี่ยวเฉา ตัดสินใจหนีไปใช้ชีวิตริมทะเล หางานทำโดยไม่เปิดเผยชื่อ หลังจากนั้นไม่นานเธอก็พบกับผู้พันแซนเเดอร์กะลาสีสวมแว่นตาผู้มีอดีตอันน่าพิศวง “เขาตัวสูง แต่งตัวเหมือนกะลาสีที่สวมเสื้อลายขวาง พร้อมเสื้อคลุมมอมแมมที่กรุ่นไปด้วยกลิ่นอายทะเล” หนังสื่อบรรยายถึงฉากการปรากฏตัวของผู้พันแซนเดอร์ “ผมของเขาสีอ่อน เป็นลอนเบาๆ และดวงตาสีเข้มที่สะท้อนประกายของน้ำทะเลบนดวงตาของเขาที่ซ่อนอยู่หลังกรอบแว่นตานั้น” และถ้าใครสงสัยว่าสองคนนี้ได้กันหรือไม่ ก็ตอบสั้นๆ เลยว่าได้กัน…(สาแก่ใจกันเลยสินะ)

แต่ท้ายที่สุดแล้ว Lady Madeline Parker ไม่ใช่เพียงคนเดียวที่หนีอดีตอันขมขื่นมาเพราะผู้พันแซนเดอร์ก็ได้จดหมายที่บอกเค้าว่าเค้าต้องทิ้งความสนุกของการเป็นกะลาสีมารับหน้าที่ผู้พันแซนเดอร์อย่างเต็มตัวแล้ว สุดท้ายแล้วผู้พันจะทิ้ง Lady Madeline Parker หรือไม่ ทั้งคู่จะได้ครองรักกันหรือแยกกันไปอย่างไร คุณคงต้องไปหาอ่านได้ใน Amazon Ebook

เพื่อโปรโมทแคมเปญนี้ KFC ได้ทำวิดีโอออกมา อือหือ… ดูคลิปแล้วก็เห็นได้ชัดเลยว่า KFC นี่รู้ใจเหล่าแม่บ้านซะจริงๆ ว่าต้องการความจิ้น ความฟิน เบอร์ไหน ดูแล้วน้ำลายหก อยากกิน… ไก่ KFC เลย

Source

แปลและเรียบเรียงโดย Prim NM


แชร์ :

You may also like