HomePR Newsฟู้ดแพชชั่น ดัน บาร์บีคิวพลาซ่าขึ้นแท่น Regional Brand เปิดแผนสยายปีกทั่ว CLMV [PR]

ฟู้ดแพชชั่น ดัน บาร์บีคิวพลาซ่าขึ้นแท่น Regional Brand เปิดแผนสยายปีกทั่ว CLMV [PR]

แชร์ :

นางชาตยา สุพรรณพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท  ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ต่อยอดความสำเร็จเดินหน้ารุกขยายธุรกิจในกลุ่มประเทศ CLMV ดันแบรนด์เรือธง “บาร์บีคิวพลาซ่า” ขึ้นแท่น Regional Brand ภายในปี 2563

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

รุกตลาดแรกในกัมพูชา พร้อมจับมือ เอ็กซ์เพรส ฟู้ด กรุ๊ป (Express Food Group หรือ EFG) นำโดย นายเควิน วิทคราฟท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์ เอ็ม เอ กรุ๊ป จำกัด พันธมิตรยักษ์ใหญ่ธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหารระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รับสิทธิ์มาสเตอร์แฟรนไชส์ดำเนินธุรกิจร้านบาร์บีคิวพลาซ่าในกัมพูชาแต่เพียงผู้เดียว เตรียมทุ่มงบ 150 ล้านบาท ตั้งเป้าเปิด 10 สาขาในกัมพูชาภายในปี 2565 ล่าสุดฟันธงเปิดรวด 2 สาขาใจกลางกรุงพนมเปญปีนี้


แชร์ :

You may also like