HomeSponsoredTMB Business Touch แอพเดียวสำหรับ SME ง่าย ครบ และจบทุกธุรกรรม

TMB Business Touch แอพเดียวสำหรับ SME ง่าย ครบ และจบทุกธุรกรรม

แชร์ :

โลกหมุนมาสู่ยุคที่คนส่วนใหญ่เลือกที่จะเป็นนายของตัวเองมากขึ้น  ทำให้คนกลุ่มหนึ่ง โดยเฉพาะเจนเนอเรชั่นใหม่ๆ  ลุกขึ้นมาวิ่งตามความฝัน  ด้วยการสร้างธุรกิจของตัวเองขึ้นมา  แทนที่จะเข้าไปทำงานในบริษัทขนาดใหญ่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลากหลายธุรกิจขนาดกลางและเล็ก หรือธุรกิจ SME  จึงผลิบานและเติบโต เกิดการขยายตัวของธุรกิจสร้างสรรค์ใหม่ๆ  ทั้งงานขายไอเดีย  ขายความต่าง  ขายคุณภาพ  ขายตัวตน ที่ผุดขึ้นมาอย่างมากมาย  กลายเป็นเรือเล็กที่พยายามพายออกจากฝั่ง ไปหาน่านน้ำของตัวเอง  สร้างความแปลกใหม่และน่าสนใจให้ธุรกิจ SME ยิ่งขึ้น  จากเดิมที่ผู้ประกอบการในกลุ่มเหล่านี้จะมีอยู่เพียงไม่กี่ประเภท

ตัวเลขยืนยันการเติบโตและขยายตัวของ SME  ช่วงปี  2558  ที่ผ่านมา พบว่าประเทศไทยมี SME ทั้งหมดประมาณ 2.8 ล้านราย  มีมูลค่าธุรกิจสูงถึง 5,559,534 ล้านบาท  คิดเป็นสัดส่วน  41.1%  ของ GDP รวมทั้งประเทศ  ซึ่งต่อมาสัดส่วนนี้ขยับเพิ่มขึ้นเป็น  42.3%  ในไตรมาสแรกของปี 2559  และยังเป็นการขยายตัวอย่างต่อเนื่องถึง  7  ไตรมาสติดต่อกันอีกด้วย (ที่มา: สสว. 2559) นับเป็นดัชนีชี้วัดความสดใสของธุรกิจ  SME  อย่างไม่อาจปฏิเสธได้

แต่อีกมุมหนึ่งก็ไม่สามารถปฏิเสธได้เช่นกันว่า ไม่ใช่ SME  ทุกรายจะประสบความสำเร็จ  ในการนำพาธุรกิจให้เติบโตแข็งแรงไปได้จนถึงฝั่งฝัน  ซึ่งหนึ่งในปัญหาใหญ่ที่กลุ่ม SME  ต้องพบเจอคือ  ส่วนใหญ่ต้องบริหารจัดการงานทุกอย่างในธุรกิจด้วยตนเอง เพราะมีทีมงานน้อย จึงต้องเสียเวลาจำนวนมากไปกับการปฏิบัติงาน และการบริหารจัดการเกี่ยวกับการทำธุรกรรมต่างๆ ในแต่ละวัน  ทำให้ชีวิตประจำวันยุ่งเหยิง สูญเสียโอกาสที่จะนำเวลาเหล่านั้นมาวางแผนเพื่อสร้างการเติบโตและเพิ่มความแข็งแรงให้กับธุรกิจตามที่ต้องการ  โดยเฉพาะยุคที่กำลังขับเคลื่อนเข้าสู่ความเป็น  Digital  Base การนำเทคโนโลยีต่างๆ มาเป็นเครื่องมืออำนวยความสะดวกในการทำธุรกิจถือเป็นสิ่งจำเป็น  เพื่อให้สามารถก้าวทันกับความเปลี่ยนแปลงของตลาดและภาวะการแข่งขันที่หนักหน่วงและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

TMB เข้าใจความต้องการและปัญหาของ SME  อย่างแท้จริง  เดินหน้าพัฒนาและส่งมอบโมบายแอพพลิเคชันใหม่ล่าสุดด้วย  TMB Business Touch  ครั้งแรกกับการทำธุรกรรมการเงินผ่านมือถือแบบครบวงจรเพื่อ  SME  โดยเฉพาะ  พัฒนาขึ้นให้รองรับทั้งลูกค้าบุคคลที่ประกอบธุรกิจ และ ลูกค้าธุรกิจ SME  ที่มีบัญชีประเภทธุรกิจต่างๆ กับทางธนาคาร  เพื่อเป็นช่องทางในการติดตามข้อมูลบัญชี และทำธุรกรรมการเงินต่างๆ  ได้แบบทุกที่ ทุกเวลา  ซึ่งสามารถเข้ามาตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างแท้จริง  นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้อย่างเต็มที่

สำหรับ TMB Business Touch เป็นการต่อยอด และผนวกความโดดเด่นของ 2 บริการเดิมที่มีอยู่แล้ว  คือ TMB Business Click  บริการธนาคารออนไลน์สำหรับลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่  ซึ่งตอบโจทย์ทุกการใช้งานในการทำธุรกิจอยู่แล้ว  แต่มีฟังก์ชั่นเยอะเกินไปสำหรับ SME และ  TMB Touch โมบายล์แอพพลิเคชั่นสำหรับลูกค้าบุคคลที่สามารถเข้าถึงการทำทุกธุรกรรมทางการเงินได้แบบทุกที่ ทุกเวลา แต่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานแบบลูกค้ารายย่อยทั่วไป   ทำให้ไม่สามารถทำธุรกรรมที่จำเป็นบางอย่างสำหรับ SME ได้

ดังนั้น การพัฒนาบริการจากความเข้าใจ SME อย่างแท้จริง ทำให้ TMB Business Touch จึงเข้ามาปิดช่องว่างของทั้ง 2 บริการ พร้อมตอบโจทย์และโดนใจ  ครอบคลุมทุกปัญหาที่  SME ต้องพบเจออยู่เสมอ  และนับเป็นครั้งแรกของไทย สำหรับการพัฒนา Mobile  Application  เพื่อ SME อย่างครบวงจร  ที่ใช้งานได้ง่าย ครบ จบทุกธุรกรรม   เพราะประกอบด้วยฟีเจอร์สำคัญต่างๆ  ดังนี้

1. เช็คยอดเงินฝากและเงินกู้

2. เช็คยอดและโอนเงินผ่านบัญชี OD ได้ทันที

3. โอนเงินหลายบัญชีได้ในครั้งเดียว เช่น โอนเงินเดือนให้พนักงาน

4. ไม่พลาดทุกการใช้จ่าย ด้วยบันทึกช่วยจำ

5. สามารถอายัดเช็คได้ด้วยตนเอง

6. ทำธุรกรรมสูงสุดได้ถึง 1 ล้านบาท

อีกทั้งยังมีมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก Security Sockets Layer (SSL 256 Bit) รองรับอีกด้วย

สำหรับลูกค้าบุคคลที่ประกอบธุรกิจ และลูกค้า SME  ที่สนใจสามารถ  Download  เพียง Search  “TMB Business Touch”  ทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ  Android

-ฟรี ค่าธรรมเนียมการทำธุรกิรรมไม่จำกัดจำนวนครั้ง เมื่อใช้คู่กับบัญชีธุรกิจ TMB SME One Bank

-ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ทุกสาขาของธนาคาร หรือ TMB Contact Center โทร. 1558


แชร์ :

You may also like