HomeSponsoredKoncept Furniture บุกตลาด Gen Y ปรับกลยุทธ์สร้างแบรนด์ ปล่อย MV เพลง “ใช่เลย” สุดฟินจิ้นคาห้องกับมาริโอ้

Koncept Furniture บุกตลาด Gen Y ปรับกลยุทธ์สร้างแบรนด์ ปล่อย MV เพลง “ใช่เลย” สุดฟินจิ้นคาห้องกับมาริโอ้

แชร์ :

ชีวิตคนเมืองมักจะหมดไปกับการเดินทางบนท้องถนนเสียส่วนใหญ่ คอนโดมิเนียมทำเลติดรถไฟฟ้าจึงตอบโจทย์กลุ่มคน GEN Y ที่ชอบความสะดวกรวดเร็วและคุ้มค่า กับการลงทุนมากกว่าการเช่าที่พัก แน่นอนว่าคอนโดก็เหมือนบ้านหลังที่สอง เป็นสถานที่ที่เรากลับไปแล้วต้องได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ มีความสุขกับ activity ต่างๆ ในวันหยุดชิลๆ ไม่ว่าจะนอน Crazy ตีพุงบนเตียงนุ่มๆ โชว์เสน่ห์ปลายจวักแสนอร่อย จัดปาร์ตี้สุดมันส์กับแก๊งเพื่อน หรือจะชวนคนที่แอบชอบมานั่งดูหนังดูซีรีส์ด้วยกันก็ฟินไปอีกแบบ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อทำให้ภาพไลฟ์สไตล์ที่ว่ามาชัดเจนขึ้น Koncept Furniture ได้สร้างสรรค์มิวสิควีดีโอเพลง ‘ใช่เลย’ Cover โดยศิลปินวง ROOM 39 และได้ผู้กำกับมือทองอย่างคุณปรัชญา ปิ่นแก้ว มาสร้างเรื่องราวสุดฟินให้ชวนจิ้นจิกหมอนกระจุยกระจาย กันอีกด้วย นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอต ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ที่เกิดตกหลุมรักหญิงสาวที่อยู่คอนโดเดียวกัน แต่เธอเพิ่งช้ำรักมานี่สิ แถมแผลยังสดๆ อยู่ด้วย ความรักเหมือนจะจบลงแค่นั้นแต่มันเพิ่งเริ่มต้นต่างหาก ระหว่างขึ้นลิฟท์ไปด้วยกันจู่ๆ เธอก็สลบ ทำให้สุภาพบุรุษอย่างโอ้ต้องยื่นมือเข้ามาช่วยและมีโอกาสได้ใกล้ชิดแบบตกกะไดพลอยโจนเข้าไปในห้องของเธออย่างไม่คาดคิด แล้วก็ต้องประหลาดใจ ก็ใครจะไปคิดละว่าสาวขับ Big Bike ลุคเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันขนาดนี้ ภายในห้องนอนจะตกแต่งหวานแหววไปสะได้ ด้วยพื้นที่จำกัดแต่กลับจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไว้อย่างลงตัว แถมแต่ละชิ้นดูดีมีสไตล์ เรียบง่าย ใช้งานในพื้นที่จำกัดได้ดีอีกด้วย การตกแต่งห้องนี่เองที่สะท้อนตัวตนของเธอได้เป็นอย่างดี ว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นผู้หญิงที่แข็งนอกอ่อนใน   แล้วหนุ่มหน้าทะเล้นสายฮาจะละลายใจสาวคนนี้ได้หรือไม่ มาฮัมเพลงและลุ้นไปพร้อมกัน ใช่เลย… โดนใจฉันเลย ไม่มีมากไป ไม่มีน้อยไป ถูกใจทุกอย่าง… ชีวิตไปได้สวยในแบบคอนโด คอนเซ็ปต์…ใช่เลย ร้องและเรียบเรียงโดย ROOM 39 #Koncept #OHYES…

https://www.facebook.com/KonceptFurniture/videos/813051985508982

เพราะถ้าจะเลือกเฟอร์นิเจอร์ดีๆ สักชิ้นเลือกคอนเซ็ปต์ที่ใช่ การที่ Koncept มีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกกว่า 1,000 แบบ ในราคามิตรภาพ ก็ทำให้ไอเดียการแต่งบ้านไม่ถูกจำกัดในรูปแบบเดิมๆ … อย่างชุดห้องนอนดิเอโก้ สไตล์โมเดิร์นอย่างใน MV เพลงใช่เลย ที่ออกแบบมาสวยเท่ด้วยโซลิดโอ๊คตัดกับเทาดำ พร้อมลวดลายและผิวสัมผัสลายไม้ หที่เข้ากับหัวเตียงดีไซน์ให้มีช่องเก็บของอเนกประสงค์ หรือจะเป็นโซฟาสีฟ้าสดใสทันสมัยไม่ว่าจะเลือกนั่งหรือนอนก็สบาย ชั้นวางโทรทัศน์ ชั้นวางโชว์และตู้เก็บของที่ใส่ของได้มากกว่าที่ตาเห็นก็เก๋ไก๋ Koncept ยังมีไอเดียการแต่งห้องไม่ว่าจะเป็น ห้องนอนครัว ห้องนั่งเล่น ห้องทำงานพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมายมอบให้คุณ ถ้าหากว่าเคยเจ็บปวดจากที่อื่นมาแล้ว มาที่นี่ แล้วลองให้  Koncept  กับมาริโอ้ ช่วยดูแลคุณ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.konceptfurniture.com/th หรือ www.facebook.com/KonceptFurniture

 


แชร์ :

You may also like