HomePR Newsเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดแคมเปญ-กิจกรรมช่วงปีใหม่ [PR]

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดแคมเปญ-กิจกรรมช่วงปีใหม่ [PR]

แชร์ :

the-mallเดอะมอลล์, ดิ เอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มโพเรียม พารากอน และบลูพอร์ต หัวหิน เผยแคมเปญ Brilliant Thanks เสริมนโยบายรัฐ กระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมแคมเปญ-กิจกรรมพิเศษ Let’ Give Good เชิญคนไทยรวมพลังมอบของขวัญปีใหม่ให้ประเทศไทย คาดเงินสะพัดปีใหม่ ห้างฯ และศูนย์ในกลุ่ม 6,000 ล้านบาท

นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร ด้านการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Chamnarn Maytaprechakul : Executive Vice President The Mall Group)  กล่าวว่า “ในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2560 เดอะมอลล์ กรุ๊ป หนึ่งในผู้นำกลุ่มธุรกิจค้าปลีก จัดแคมเปญ-กิจกรรม ที่ยังคงไว้ซึ่งบรรยากาศของการถวายอาลัย, การน้อมนำคำสอน จึงเชิญคนไทยรวมพลังมอบของขวัญปีใหม่ให้ประเทศไทย ร่วมสร้างปรากฏการณ์แห่งความดี “ร้อยดาวให้ครบล้าน” ตลอดจนการกระตุ้นเศรษฐกิจ ที่ผสมผสานกับนโยบายภาครัฐ ด้วยแคมเปญกระตุ้นการช้อปปิ้ง”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยในเทศกาลปีใหม่นี้ ใช้งบประมาณ 150 ล้านบาท โดยบรรยากาศภาพรวมทั้ง 3 ห้างฯ 3 ศูนย์การค้า รวมถึง บลูพอร์ต หัวหิน จัดขึ้นในแบบเรียบง่าย ไม่มีการตกแต่งต้นคริสมาสต์ แต่ใช้แนวคิด “การเริ่มต้นปี  การเริ่มต้นสิ่งที่ดี และการทำความดี ภายใต้แคมเปญ LET”S GIVE GOOD ที่เริ่มระหว่างวันที่ 8 ธันวาคม 2559 – 4 มกราคม 2560 ซึ่งจะมีการสร้าง Good Star Pavilion ประดับไฟสีทองและ สีเงิน เดอะมอลล์ทุกสาขา ดิ เอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มโพเรียมพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ และบลูพอร์ต หัวหิน โดยใช้ สีทอง และ สีเงิน ในส่วน Good Star Pavilion จะสอดแทรกด้วยกิจกรรม GOOD STAR เชิญคนไทยรวมพลังมอบของขวัญปีใหม่ให้ประเทศไทย ในแนวคิด “จากหนึ่งเป็นร้อย จากร้อยเป็นล้าน” ด้วยการร่วมเขียนปณิธานความดี ลงบนดาว  ซึ่งสามารถทำได้ทั้งรูปแบบออนไลน์ผ่าน Good Star Microsite ในเว็บไซต์ Themallgroup.com และออนกราวน์ที่ Good Star Pavilion เมื่อมีดาวครบตั้งแต่ 100 ดวง, 1,000 ดวง, 10,000 ดวง,100,000 ดวง และ 1,000,000 ดวง จะเกิดพลังความดีช่วยเหลือโครงการ มูลนิธิการกุศล ในรูปแบบต่างๆ เช่น จักรยานสำหรับเด็กในพื้นที่ทุรกันดาร, ขาเทียมสำหรับผู้ยากไร้, ห้องสมุดในโรงเรียนทุนกันดาร เป็นต้น  รวมถึงเมื่อดวงดาวครบ 1 ล้านดวง เดอะมอลล์ กรุ๊ป พันธมิตรทางธุรกิจ และคู่ค้าทุกราย ร่วมผนึกกำลังมอบเงินสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนาอีก 10 ล้านบาท

ไม่เพียงเท่านี้ นางสาวดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้จัดการใหญ่การตลาดศูนย์การค้า เดอะมอลล์  (Miss Duangta Phongwilai : Group General Manager The Mall Shopping Center) ยังกล่าวเสริมคุณชำนาญ ว่า “ภายใต้กิจกรรม LET’S GIVE GOOD ยังมีกิจกรรม GOOD MARKET “ตลาดดี๊ ดี ของคนดีๆ รับประกันความรู้สึกดี” เป็นกิจกรรมเปิดพื้นที่ของห้างฯ – ศูนย์ ฯ ในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป สำหรับสินค้าดี ราคาดี และที่สำคัญคนขายมีความตั้งใจดี โดยมีสินค้า 3 รูปแบบ ได้แก่  GOOD THINGS กับของที่ระลึก ผลงานศิลปะ ของสะสม ที่ทำจากวัตถุดิบชุมชน, GOOD THOUGHTS แนวคิดดีๆ จากกลุ่มคนที่นำแนวพระราชดำริมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต และสร้างสรรค์สิ่งดีๆเพื่อสังคม เช่น กลุ่มเกษตรกรรุ่นใหม่ที่ใช้การเกษตรอินทรีย์, โครงการผูกปิ่นโตข้าว และ Young Smart Famer เป็นต้น และสุดท้ายคือ GOOD VIBE กิจกรรมการรวมพลังความตั้งใจดีของดารา ศิลปิน นักศึกษา กิจกรรมจิตอาสา โดยกิจกรรมทั้งหมดจะเป็นกิจกรรมที่นอกเหนือจากกิจกรรมที่แต่ละห้างฯ – ศูนย์ฯ จัดขึ้น โดยเฉพาะศูนย์การค้า     เดอะมอลล์ จะมีกิจกรรม MAGIC OF GIVING ในวันคริสต์มาส ในรูปแบบมินิคอนเสิร์ตจาก ศิลปินชื่อดังที่ เดอะมอลล บางกะปิ และนครราชสีมา พร้อมกิจกรรมอีกมากมายภายใน Magnet สำคัญของศูนย์ฯ ไม่ว่าจะเป็น สวนน้ำแฟนตาเซียลากูน ทุกสาขา, สโนว์แอนด์ไอซ์แพลนเน็ต ที่เดอะมอลล์ โคราช รวมถึง  การกระตุ้นการใช้จ่ายภายของร้านค้าภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา THE MALL SHOPPING CENTER THE MAGIC OF GIVING  ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2559 – 11 มกราคม 2560  โดยซื้อสินค้าจากร้านในศูนย์การค้า ครบทุก 1,000 บาท ลุ้นรับแพคเกจเที่ยวปีนัง 3 วัน 2 คืนฟรี จำนวน 10 รางวัล, แพ็คเกจที่พักสุดหรู Pullman Phuket Panwa Beach Resort Pool Villa 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล และโทรศัพท์มือถือ OPPO รุ่น F1S จำนวน 6 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

ในส่วนแคมเปญส่งเสริมการขาย ที่จัดเป็นประจำทุกปี คือ รายการ Brilliant Thanks ในปีนี้ นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาด (Miss Voralak Tulaphorn ;  Senior Vice President The Mall Group) กล่าวว่า “ในปีใหม่นี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัด แคมเปญ Brilliant Thanks เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ใหญ่ LET’S GIVE GOOD ในรูปแบบ GOOD GIFT ตอบแทนลูกค้าที่ซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้า ตั้งแต่วันที่ วันที่ 6 ธันวาคม 2559 – 4 มกราคม 2560 ให้รับคูปองส่วนลด 10 – 50% และส่วนลดเพิ่ม 12.5% หรือใช้คะแนนแลกรับคูปองส่วนลด 10 – 50% สำหรับสมาชิก M Card ในวันเสาร์อาทิตย์ ลูกค้าสมาชิกซื้อสินค้าครบ 3,000 รับทันทีคูปอง 100 บาท    และ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เฉพาะที่ เดอะมอลล์โคราช และบลูพอร์ต จัดสินค้า Super Shock ราคาพิเศษ พร้อมบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการรับคืนสูงสุด 18% ไม่เพียงเท่านี้ สินค้าทุก Category ในห้างฯ พร้อมใจกันลดราคา และมีโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติม เช่น Beauty Hall กับกิ๊ฟเซ็ทพิเศษ ที่ปีนี้จะเน้นจัดในกลุ่มสกินแคร์, Power Mall มีโปรโมชั่นในงานอีเว้นท์ประจำปี, Betrend ที่มีกลุ่มสินค้าที่ระลึกในหลวง ร.๙ เพิ่มขึ้นมา, Sports Mall การเซลสินค้ากีฬาครั้งใหญ่ประจำปี ไม่นับงานเซลนอกพื้นที่อย่างลดทะลุพิกัดอีกด้วย

ทั้งนี้ คุณชำนาญ ยังกล่าวสรุป ถึงสถานการณ์ปีใหม่ ปีนี้ว่า “ถึงแม้ในช่วงนี้ คนไทยยังอยู่ในช่วงถวายความอาลัย แต่ก็มีอารมณ์ของความตั้งใจ ความมุ่งมั่นในการทำความดี ซึ่งในด้านสังคมมองว่าจะเกิดพลังของสังคมในด้านบวกที่ดีขึ้น ในขณะเดียวกัน ชีวิตยังต้องดำเนินต่อ การซื้อสินค้าในช่วงปีใหม่เป็นสิ่งจำเป็น เป็นความต้องการ จึงมองว่า น่าจะมีกำลังซื้อที่ดี โดยเฉพาะมีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาครัฐเข้ามาช่วยกระตุ้น 2 โครงการ  คือ รวมใจ ช่วยไทย ลดรับ  ปีใหม่ และช้อปช่วยชาติ ลดหย่อนภาษี ซึ่งปีที่ผ่านมาสามารถเพิ่มยอดขายได้ถึง 20% สำหรับปีนี้ จึงไม่น่าต่างกันมาก โดยในส่วนเดอะมอลล์ กรุ๊ป คาดว่าจะมีเงินสะพัดในช่วงนี้ ประมาณ  6,000 ล้านบาท


แชร์ :

You may also like