HomeBrand Move !!คืบหน้า 90% โฉมแรกอย่างเป็นทางการ The EMSPHERE ครบทั้ง “IKEA-UOB LIVE-แบรนด์ดัง” พร้อมเปิด 1 ธ.ค.66

คืบหน้า 90% โฉมแรกอย่างเป็นทางการ The EMSPHERE ครบทั้ง “IKEA-UOB LIVE-แบรนด์ดัง” พร้อมเปิด 1 ธ.ค.66

แชร์ :

the empire

คืบหน้ากว่า 90% แล้วสำหรับ “ดิ เอ็มสเฟียร์” (The EMSPHERE) กับคอนเซ็ปต์ศูนย์การค้าแห่งอนาคตที่ไม่เคยหลับใหล (SLEEPLESS METROPOLIS) จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของอาณาจักร The EM District ที่ประกอบไปด้วย ดิ เอ็มโพเรียมม ดิ เอ็มควอเทียร์ และดิ เอ็มสเฟียร์ โดยพร้อมเปิดให้บริการเฟสแรก 1 ธ.ค. 2566

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“The EMSPHERE” เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด Industrial Style การตกแต่งภายใน หรือการเป็นศูนย์การค้าในสไตล์ Loft แห่งแรกไทย ซึ่งเป็นเทรนด์การออกแบบที่ได้รับความนิยม อีกทั้ง มีการใช้มิติของแสง สี เสียงเข้ามาช่วยเสริมบรรยากาศผสมผสานงานศิลปะภายในอาคาร สร้างความแตกต่างอย่างลงตัวจากศูนย์การค้าทั่วไป พร้อมเพิ่มประสบการณ์ของการใช้ชีวิตในยุค Society 5.0 หรือยุค Super Smart Society  มูลค่ามากกว่า 20,000 ล้านบาท โดยถูกวางให้เป็นศูนย์กลางการ Hang out & Socialize บนทำเลที่ดีที่สุด บนถนนสุขุมวิท

 

The EMSPHERE2

 

ภายในรวบรวมเทรนด์และไลฟ์สไตล์กว่า 300 ร้านค้ามากกว่า 1,000 แบรนด์ มาไว้บนพื้นที่กว่า 200,000 ตารางเมตร ด้วย 2 อาคารที่เชื่อมต่อกัน ประกอบด้วยอาคารศูนย์การค้าและอาคารทาวเวอร์ (Tower) แบ่งเป็นพื้นที่สำคัญต่างๆ ได้แก่

 

The EMSPHERE5

 

  • พื้นที่ร้านค้า 60,000 ตร.ม. กับ FASHION DESTINATION แห่งใหม่ใจกลางเมืองด้วยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ กับคอนเซ็ปต์พิเศษที่เกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย ได้แก่ United Colors of Benetton แบรนด์ดังจากอิตาลี รวมถึง UNITED ARROWS และ BEAMS แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นที่ตอบโจทย์สไตล์มินิมอลอันร่วมสมัย พร้อมด้วยแบรนด์ไฮไลท์ CLUB21 LAB และอีกหลายแบรนด์ดัง อาทิ Fear of God ESSENTIALS, TEAM WANG design, ANDERSSON BELL, REST& RECREATION, และ AECA เป็นต้น พร้อมกันนี้ ยังมีแบรนด์จากไทยดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอย่าง VINN PATARARIN และ PIPATCHARA ที่จะดึงดูดกลุ่ม NEW GENERATION เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับโซนแฟชั่นได้อย่างลงตัว
  • พื้นที่ร้านอาหาร 20,000 ตร.ม. อาทิ ร้าน Bread Street Kitchen & Bar ร้านอาหารบรรยากาศหรูหราสไตล์ All-Day Dining ที่เสิร์ฟเมนูสุดคลาสสิกของเชฟมิชลินชื่อดังระดับโลก Gordon Ramsay พร้อมด้วยร้าน Street Pizza พิซซ่าแป้งซาวโดวจ์อันเป็นเอกลักษณ์, OH MY GODMOTHER คาเฟ่และเบเกอรี่แห่งใหม่จาก ไอเบอรี่ กรุ๊ป หรือ สายชา พลาดไม่ได้กับ NAYUKI ชานมไข่มุกหมื่นล้านจากจีน
  • พื้นที่ UOB LIVE 20,000 ตร.ม. WORLD-CLASS ARENA ความจุ 6,000 ที่นั่ง รองรับการจัดคอนเสิร์ต กิจกรรมระดับโลก สนับสนุนแนวคิดการสร้างศูนย์กลางเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ในระดับภูมิภาคอาเซียน
  • IKEA (อิเกีย) 15,000 ตร.ม. ในคอนเซ็ปต์ใหม่ “City-Centre Store” หรือ “สโตร์ใจกลางเมือง”
  • อาคาร EM Tower 18,000 ตร.ม.
  • พื้นที่จอดรถ 70,000 ตร.ม.

 

The EMSPHERE3

 

The EMSPHERE4

อ่านเพิ่มเติม

นับถอยหลังเปิด “EMSPHERE” จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย “EM DISTRIC” ที่พร้อมยกระดับย่านสุขุมวิท สู่ศูนย์กลางการค้าที่สำคัญของโลก 


แชร์ :

You may also like