HomePR Newsยกครอบครัวมาร่วมกิจกรรม “GET OUT & PLAY” ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท [PR]

ยกครอบครัวมาร่วมกิจกรรม “GET OUT & PLAY” ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท [PR]

แชร์ :

betadineไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่นัก ที่คุณแม่ดาราคนสวยอย่าง นุสบา ปุณณกัณฑ์ จะชวนลูกๆออกไปทำกิจกรรมพร้อมกันต่อหน้าสื่อมวลชน แต่งานนี้เจ้าตัวยืนยันว่าพลาดไม่ได้ กับกิจกรรม “GET OUT & PLAY” ของบริษัท มุนดิฟาร์มา ประเทศไทย จำกัด

ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้คุณพ่อคุณแม่สนับสนุนให้ลูกหลานออกไปเล่นหรือทำกิจกรรมสนุกๆนอกบ้าน เพื่อพัฒนาการทางร่างกายและจิตใจให้แข็งแรง พร้อมที่จะเผชิญความท้าทายจากโลกภายนอกได้ โดยเพิ่งจะแถลงข่าวเสร็จสิ้นกันไปพร้อมกับการเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย เบตาดีน® ดราย พาวเดอร์ สเปรย์และ เบตาดีน® พลาส พร้อมในงานนี้ ก็ยังมี กัปตันหน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันฟุตบอลทีมชาติไทย ควงคุณแม่ สมฤดี ถินขาว และตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ และร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางวราวรรณ จันทรสมบูรณ์ (Consumer Business Unit Manager) บริษัท มุนดิฟาร์มา ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ แคมเปญ GET OUT & PLAY สนับสนุนให้ทุกครอบครัวได้เปิดโอกาสให้ลูกๆได้มีประสบการณ์ออกมาทำกิจกรรม การเล่น ต่างๆ เพื่อพัฒนาร่างกายและจิตใจให้เข้มแข็ง และอาจต่อยอดไปสู่เป้าหมายในอนาคตได้ โดยเลือกนักกีฬาขวัญใจชาวไทย ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พร้อมคุณแม่ มาเผยประสบการณ์เส้นทางนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จและการสนับสนุนจากครอบครัวในการทำกิจกรรมกีฬา รวมถึงเชิญคุณแม่คนดังอย่าง นุสบา ปุณณกัณฑ์ เข้าร่วมแคมเปญ และเผยถึงประสบการณ์ในการเลี้ยงลูกและเป็นคุณแม่ที่คอยส่งเสริมลูกในการทำกิจกรรมต่างๆอยู่เบื้องหลัง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ทุกครอบครัว อีกทั้งยังได้ร่วมเชิญชวนให้ครอบครัวผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในกิจกรรม GET OUT & PLAY” ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2559 ที่สวนรถไฟ  ในงานได้จัดพื้นที่ให้ทำกิจกรรมต่างๆ ทั้ง วิ่ง กลิ้ง กระโดด และร่วมพิชิตหกด่านสุดท้าทาย กันเต็มที่ ครอบครัว ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่ www.getoutandplaythailand.com โดยร่วมลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป เพื่อร่วมสนุกกันทั้งครอบครัวได้ฟรี ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท โดยงานนี้ จะมีนุสบา พร้อมด้วย น้องปุณ และน้องกัณฑ์ ลูกชายทั้งสองคน จะมาร่วมทำกิจกรรมท้าทายในงานนี้ แน่นอน….


แชร์ :

You may also like