HomePR Newsมุนดิฟาร์มา ประเทศไทย ประเดิมต้นปี 2560 จัดกิจกรรม “GET OUT & PLAY” เพื่อพัฒนาการด้านร่างกายและจิตใจของเด็ก ๆ [PR]

มุนดิฟาร์มา ประเทศไทย ประเดิมต้นปี 2560 จัดกิจกรรม “GET OUT & PLAY” เพื่อพัฒนาการด้านร่างกายและจิตใจของเด็ก ๆ [PR]

แชร์ :

betadineบริษัท มุนดิฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในบริษัทยาชั้นนำของประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาการรักษาและจัดการความเจ็บปวด และการดูแลบาดแผลมากว่า 30 ปี ขอเชิญชวนครอบครัวที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Get Out & Play เพื่อสนับสนุนให้ทุกครอบครัวได้เปิดโอกาสให้เด็กๆได้ออกมา ทำกิจกรรมการเล่นต่างๆ เพื่อพัฒนาการทั้งทางร่างกายและจิตใจให้ และต่อยอดไปสู่เป้าหมายในอนาคต

ภายในงานพบกับโชว์สุดพิเศษและกิจกรรมสนุกสนานมากมาย อาทิ ฐานกิจกรรมวิ่ง กลิ้ง กระโดด ซุ้มเกม และมุมความรู้ในการปฐมพยาบาลที่ถูกต้อง ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวม  100,000 บาท  นอกจากนี้ ยังจะได้พบกับ ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเล่ย์บอลทีมชาติไทย และครอบครัวนักกิจกรรมตัวยง  นุสบา ปุณณกันต์ พร้อมลูกชาย น้องปุณณ์ และน้องกันต์ อย่าพลาดในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2560 ณ  สวนรถไฟ (สวนวชิรเบญจทัศ) ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ตั้งแต่วันนี้ได้ผ่านทาง www.getoutandplaythailand.com

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แชร์ :

You may also like