ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ทุ่ม 5,000 ล้าน ก้าวสู่ศูนย์การท่องเที่ยวระดับเอเชีย พร้อมเปิด 1 ต.ค. นี้

 

resize-perspective-bluport-entrance-view

“บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด” โดยความร่วมมือระหว่าง “บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด” ผนึกกำลัง “บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด” ทุ่มงบกว่า 5,000 ล้านบาท เปิดโครงการ “ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน” (BLÚPORT HUA HIN RESORT MALL) บนพื้นที่กว่า 200,000 ตารางเมตร ที่สุดแห่งศูนย์การค้ารูปแบบใหม่สไตล์ รีสอร์ทมอลล์แห่งแรกของวงการค้าปลีก พร้อมก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวระดับเอเชียพร้อมเปิดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ 1 ตุลาคมนี้

คุณศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธาน บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด กล่าวว่า “ หลังจากที่เดอะมอลล์กรุ๊ป ได้พลิกประวัติศาสตร์วงการค้าปลีกเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้างศูนย์การค้าระดับโลก “สยามพารากอน” เป็นเพชรน้ำหนึ่งแห่งเอเชีย (JEWEL OF ASIA) ตามต่อด้วยการเปิดที่สุดแห่งศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส “ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม” และ “ดิเอ็มควอเทียร์” ล่าสุด เดอะมอลล์กรุ๊ป ผู้นำด้านค้าปลีกระดับแนวหน้าของเมืองไทย ผนึกกำลัง บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด รังสรรค์โครงการใหม่ภายใต้ชื่อ “ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน” THE FIRST EVER RESORT MALL IN HUA HIN ปรากฏการณ์สุนทรียภาพกับรีสอร์ทมอลล์แห่งแรกที่หัวหิน ด้วยงบลงทุนกว่า 5,000 ล้านบาท บนทำเลที่ดีที่สุด ใจกลางเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีพื้นที่โครงการรวมกว่า 200,000 ตารางเมตร ตรงข้ามโรงแรมอินเตอร์คอนทิเนนตัล หัวหิน

โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานแรงบันดาลใจจากเมืองรีสอร์ทชายทะเลที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ แซงต์โทรเปซ , ริเวียร่า, หมู่เกาะทะเลแคริบเบียน, ทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยนและเคปทาวน์ โดยนำมาผสมผสานและรังสรรค์การออกแบบทั้งภายในและภายนอกอาคารในสไตล์รีสอร์ทมอลล์ ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของศูนย์การค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE ENCHANTED JOURNEY TO THE PORT OF PLEASURE” มนต์เสน่ห์แห่งการเดินทางสู่ความหฤหรรษ์รื่นรมย์ ที่รวบรวมสุดยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งและบริการระดับพรีเมี่ยม เพื่อเติมเต็มทุกสุนทรียะแห่งวิถีชีวิตในวันพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ หัวหินยังเปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์และสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ อาทิ อุทยานราชภักดิ์ฯ พระราชวังไกลกังวล พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ฯลฯ

resize-shopping-complex3

ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหินจะกลายเป็น WORLD CLASS RESORT MALL DESTINATION OF ASIA แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของหัวหินที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ อีกทั้งยังช่วยยกระดับให้หัวหินเป็นแหล่งท่องเที่ยวและเมืองตากอากาศชั้นนำระดับโลก ตลอดจนช่วยส่งเสริมยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวและพัฒนาเศรษฐกิจของไทยสู่ภูมิภาคอาเซี่ยน”

คุณพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในการพัฒนาศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน และศักยภาพการเติบโตของเมืองหัวหินว่า “บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด ในฐานะผู้นำพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย เล็งเห็นโอกาสในการขยายการลงทุนภาคการท่องเที่ยวในเมืองหัวหินอย่างต่อเนื่อง เนื่องด้วยหัวหินเป็นเมืองตากอากาศที่ยอดนิยมของเมืองไทยมายาวนาน โดยเฉพาะในกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับสูง โดยเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางด้านแหล่งท่องเที่ยวและวัฒนธรรม

รวมทั้งภาคธุรกิจ การค้า และการลงทุนที่นี่มีแนวโน้มเติบโตได้ดี เนื่องด้วยทำเลที่ตั้งของเมืองหัวหินเป็นศูนย์กลางในการค้าที่เชื่อมระหว่างภาคกลางและภาคใต้ อีกทั้งอัตรานักท่องเที่ยวจำนวนกว่าปีละ 6 ล้านคน ชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่มากกว่า 20,000 คน โรงแรมหรือรีสอร์ตมากกว่า 16,000 ห้อง คอนโดมิเนียมที่ก่อสร้างแล้วและอยู่ระหว่างการก่อสร้างกว่า 45,000 ยูนิต และในอนาคตจะมีการคมนาคมจะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโครงการรถไฟความเร็วสูง กรุงเทพฯ-หัวหิน และโครงการก่อสร้างรถไฟรางคู่

สิ่งเหล่านี้เป็นตัวชี้วัดถึงช่องทางในการพัฒนาหัวหินให้เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับนานาชาติได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น และเป็นเหตุผลที่ทำให้พราว เรียล เอสเตท ขยายการลงทุนในพื้นที่หัวหินครั้งนี้ ควบคู่ไปกับการสร้างเดสติเนชั่นให้มีชื่อเสียง และเป็นการต่อยอดให้เกิดการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในลักษณะ Mixed Use แบบควบคู่กัน โดยมีทั้งโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท, สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน และสปอร์ตคอมเพล็กซ์ ทรู อารีน่า หัวหิน และโครงการท่องเที่ยวอื่นๆ ในอนาคต

resize-shopping-complex2

การได้พัฒนาโครงการศูนย์การค้า BLÚPORT Hua Hin Resort Mall ร่วมทุนกับกลุ่มเดอะมอลล์ ด้วยจุดเด่นของห้างที่อยู่ติดกับโรงแรม และใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีสามารถเดินถึงชายทะเล ซึ่งสร้างความสะดวกสบายและตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทุกกลุ่มแบบครบวงจร อันเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของพราวฯ ในการมองการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ลักษณะ Mixed Use และมองว่าการท่องเที่ยวเป็นจุดแข็งของประเทศไทยการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น และเป้าหมายสำคัญคือการยกระดับการท่องเที่ยวของเมือง หัวหินและประเทศไทยสู่ระดับโลกมากขึ้น

คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ได้กล่าวถึงภาพรวมและองค์ประกอบหลักอันโดดเด่นของศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหินว่า “ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหินได้ถูกรังสรรค์ความงดงามแห่งสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นและดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พื้นที่โครงการโดยรวมกว่า 200,000 ตร.ม.ประกอบด้วยพื้นที่ศูนย์การค้า 50,000 ตร.ม. พื้นที่ห้างสรรพสินค้า 25,000 ตร.ม. และพื้นที่จอดรถกว่า 100,000 ตร.ม. รองรับได้ถึง 3,500 คัน

พร้อมคัดสรรสินค้าแฟชั่นชั้นนำ ผลิตภัณฑ์ความงาม ไลฟ์ไตล์ ลีฟวิ่ง สปอร์ท ดิจิตอล เทคโนโลยีตลอดจนร้านอาหารระดับแนวหน้า ร้านคาเฟ่ชื่อดัง, GOURMET MARKET ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับ พรีเมี่ยมที่พิถีพิถันคัดสรรสินค้าจากทุกมุมโลก, สถาบันการเงินระดับแนวหน้า, BLÚPORT CINEPLEX โรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส 6 โรง และ WHALEY PORT สวนสนุกอินเตอร์แอคทีฟธีมโลกใต้ทะเลครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แห่งการช้อปปิ้งและสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงซึ่งแต่ละโซนมีดีไซน์คอนเซ็ปต์ที่ต่างกัน”

resize-whaley-port-pic_01

Showcard_Par-Mall AF