HomeCreativityพ่อแม่ยิ้มเลย “THE LONG-LASTING UNIFORM” ชุดนักเรียนที่ขยายไซส์ตามผู้ใส่ จาก S ถึง L

พ่อแม่ยิ้มเลย “THE LONG-LASTING UNIFORM” ชุดนักเรียนที่ขยายไซส์ตามผู้ใส่ จาก S ถึง L

แชร์ :

thelonglastinguniform

จากอินไซต์ของครอบครัวที่กำลังมีลูกอยู่ในวัยเรียนคงทราบดีว่า เด็กในวัยเรียนโตเร็วมาก เพราะเป็นช่วงเปลี่ยนจากวัยเด็กสู่วัยรุ่น ทำให้ทุกปีผู้ปกครองต้องเสียค่าใช้จ่าย นการซื้อชุดนักเรียนใหม่ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็น แต่ยิ่งในเศรษฐกิจไทยยุคนี้ เงินทุกบาททุกสตางค์ในบ้านต้องถูกใช้จ่ายอย่างประหยัด จึงอาจสร้างความลำบากให้กับครอบครัวส่วนใหญ่ได้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

BBDO Bangkok ร่วมกับผลิตภัณฑ์ HYGIENE เล็งเห็นควาสำคัญของปัญหานี้ และอยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่สบายกระเป๋ามากขึ้น กับ “THE LONG-LASTING UNIFORM” นวัตกรรมที่ช่วยครอบครัวไทยประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อชุดนักเรียนใหม่ได้ยาวนานหลายปี ไอเดียเด็ดยู่ที่การออกแบบ พิเศษที่สามารถซ่อนเก็บเนื้อผ้าสำรองไว้ได้ ให้ขยายออกใช้งานได้ตั้งแต่ไซส์ S ถึงไซส์ L โดยที่ผู้ปกครองสามารถขยายไซส์เสื้อ-กางเกงออกได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง

และเมื่อเสื้อผ้าชุดเดิมใส่ได้นานขึ้น ก็ต้องยกให้เป็นหน้าที่ของ HYGIENE ที่จะช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยูนิฟอร์มเหล่านี้ทั้งสะอาด สดใส และหอมนาน นี่เองที่เชื่อมโยงความคิดสร้างสรรค์เข้ากับแบรนด์ได้อย่างลงตัว ที่สำคัญ คือ เป็นไอเดียที่ได้ช่วยเหลือสังคมไปในเวลาเดียวกัน

ในช่วงแรกนี้ ถือเป็น Phase 1 ที่ชุดดังกล่าวจะถูกผลิตออกมา 100 ชุด เพื่อมอบให้เด็กๆ ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ได้ลองใช้งานจริง แล้วปรับให้สมบูรณ์แบบเพื่อผลิตเพิ่มใน Phase ที่ 2 ช่วยเหลือครอบครัวอื่นๆ ในลำดับต่อไป


แชร์ :

You may also like