HomeBrand Move !!ธนพรคลินิก ยกระดับแบรนด์ “พรีเมี่ยม” ประเดิมหนังสั้นกระแทกใจ ความสวยเริ่มต้นที่ความมั่นใจ

ธนพรคลินิก ยกระดับแบรนด์ “พรีเมี่ยม” ประเดิมหนังสั้นกระแทกใจ ความสวยเริ่มต้นที่ความมั่นใจ

แชร์ :

11

ธนพรคลินิก แบรนด์สถาบันความงามที่เราคุ้นตาภาพของพรีเซนเตอร์ชื่อดัง ออย-ธนา สุทธิกมล ที่ไม่ว่าจะกี่ปี หน้าตาของเขาก็ยังดูดีและอ่อนเยาว์เหมือนเมื่อครั้งเป็นนักร้องวัยรุ่น ที่ผ่านมาธนพรคลินิกได้สื่อสารผ่านภาพลักษณ์ของศิลปินและดารารายนี้     มายาวนานกว่า 14 ปี และนี่คือครั้งแรกที่จะมีการเสริมทัพนำ 4 โซเชียลเซเลบริตี้สาวสวยมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ อาทิ นาขวัญ รายนานนท์, ศศิวิมล ณ ระนอง, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ และณิชชา บุณยากร เพื่อเป็นตัวแทน 4 ฮีโร่นวัตกรรมความงามที่เหมาะกับแต่ละช่วงวัย ที่ประสบกับปัญหาผิวและปัญหาโครงสร้างใบหน้าที่แตกต่างกัน บ่งบอกให้ชัดเจนว่า บริการของธนพรคลินิกหลากลายตอบสนองความต้องการด้านความงามได้ครบทุกวัย พร้อมกันนี้ยังฉีกหนีสงครามราคาด้วยการยกระดับไปสู่ความเป็นพรีเมี่ยม และใช้เทคโนโลยีทันสมัยเข้ามาให้บริการ ในส่วนของการสื่อสารการตลาดก็เกิดขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปท์ Enhance your Confidence: ธนพรคลินิก เติมความมั่นใจให้กับคุณ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

22

และเพื่อทำให้ Key Message เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น ธนพรคลิกนิกเล่าเรื่องผ่านหนังสั้น เรื่องของ…(เป็ด)” นักศึกษาแพทย์ที่ไม่มีความมั่นใจในความสวยของตัวเอง (โครงหน้าที่บวมใหญ่)

33

แต่เมื่อเธอเจอกับความความตั้งใจจริงของเด็กน้อยคนหนึ่งที่อยากจะทำให้แม่ตัวเองรู้สึกดีขึ้นจากอาการเจ็บป่วย ตัวเอกของเรื่องก็พร้อมจะสลัดความไม่มั่นใจของตัวเอง จนเธอเองค้นพบว่า ความสวยงาม เริ่มต้นที่ความมั่นใจ เพราะถ้ามั่นใจแล้ว ก็พร้อมจะสร้างสรรค์สิ่งที่ดีๆ เพื่อคนรอบข้างและสังคม โดยหยิบมาจากอินไซต์ของสาวๆ ที่ถ้าหากว่ามีเรื่องที่ไม่มั่นใจก็อยากจะปกปิดมันไว้

หนังสั้นเรื่องนี้ต้องการให้ผู้ชมในโลกออนไลน์เข้าถึงปรัชญาของแบรนด์ ที่ตั้งใจให้ทุกคนมั่นใจตามแบบฉบับของตัวเอง โดยมี “ธนพรคลิกนิก” เป็นตัวช่วยสำคัญ เพียงแค่เริ่มเผยแพร่ในวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นเวลาไม่นานก็มีผู้ชมไปแล้วกว่า 1 ล้านวิวเฉพาะในเฟซบุ๊ก ผลตอบรับที่ผู้ชมคอมเมนต์ส่วนใหญ่เป็นไปในทางบวกแทบทั้งสิ้น ในส่วนของสื่อออฟไลน์ก็จะมีภาพยนตร์โฆษณาอีก 4 เรื่องมาสื่อสารกับผู้บริโภคโดยทั่วไป พร้อมกันนี้ธนพรคลินิกก็ยังตั้งเป้าขยายสาขา 40 สาขาทั่วประเทศ โดยในกรุงเทพฯ วางแผนไว้ 25 สาขา และต่างจังหวัดตามหัวเมืองใหญ่ๆ ในแต่ละภาค 15 สาขา ภายใน 6 ปีข้างหน้า รวมทั้ง อีก 10 ปี ข้างหน้า หรือราวปี 2569 มีแผนจะขยับไปเป็นโรงพยาบาลความงาม

นอกจากจะมีหนังสั้นออกมาให้ชมแล้ว ยังมีของรางวัลจากการตอบคำถามชิงรางวัลมากมายให้ร่วมสนุกกันใน https://www.facebook.com/tanapornclinic/ อีกด้วย

44

 

 


แชร์ :