HomePR Newsสตาร์บัคส์ ปลุกกระแสแฟชั่นนิสต้า เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ “DANNIJO Designer” สะกดทุกสายตา

สตาร์บัคส์ ปลุกกระแสแฟชั่นนิสต้า เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ “DANNIJO Designer” สะกดทุกสายตา

แชร์ :

starbucks dannijo white collection

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เผยโฉมดริ้งก์แวร์ คอลเล็คชั่น ลิมิเต็ด อิดิชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ DANNIJO Designer Collection (แดนนิโจ้ ดีไซเนอร์ คอลเลคชั่น)  จากการผสานพลังความคิดสร้างสรรค์ร่วมกับ แดเนียล สไนเดอร์ และโจดี้ สไนเดอร์ โมเรล สองพี่น้องแอ็คเซสเซอรี่ดีไซเนอร์ แบรนด์ DANNIJO ชื่อดังระดับโลก ขวัญใจแฟชั่นนิสต้า และดาราระดับเอลิสต์  DANNIJO Designer Collection (แดนนิโจ้ ดีไซเนอร์ คอลเลคชั่น) ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบ จากประกายระยิบระยับของเครื่องประดับสุดหรู ไม่ซ้ำใคร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เสน่ห์ของเครื่องประดับ DANNIJO ก่อให้เกิดเป็นจินตนาการของแพทเทิร์นแบบคาไลโดสโคป (กล้องสลับลาย) ที่มีลวดลายสวยงาม พร้อมสะกดทุกสายตาที่จับจ้อง ปรากฏโฉมอยู่บนผลิตภัณฑ์จากดีไซเนอร์คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ทั้ง แก้วทัมเบลอร์ 2ชั้น, ขวดน้ำ S’Well® และถุงผ้าเข้าชุด โดยดริ้งก์แวร์คู่ใจเทรนด์เซ็ทเตอร์ตัวจริง พร้อมให้แฟชั่นนิสต้าและนักสะสมได้เลือกสรร ใน 2 เฉดสี ได้แก่ สีม่วง และสีเขียวอมฟ้า พร้อมลูกเล่นสีไวท์โกลด์ ตั้งแต่ 3 กันยายน 2559 ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราไม่เคยหยุดยั้งในการมองหางานดีไซน์ที่มีความโดดเด่น  ทันสมัย โดยสตาร์บัคส์ได้ร่วมกับศิลปินที่มีพรสวรรค์จากทั่วทุกมุมโลก สร้างสรรค์คอลเลคชั่นต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าที่มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร  ซึ่งล่าสุดเราได้ร่วมกับแบรนด์เครื่องประดับสุดหรู DANNIJO ซึ่งเป็นดีไซเนอร์คอลเล็คชั่นลำดับที่ 4 ที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีตบรรจง สำหรับลูกค้าในเอเชียโดยเฉพาะ ด้วยเล็งเห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ไม่รู้จบ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับสองพี่น้อง แดเนียลและโจดี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถส่งมอบประสบการณ์แบบสตาร์บัคส์ผ่านแฟชั่นทันสมัยและดริ้งก์แวร์ที่มีความงดงามราวกับเครื่องประดับที่เปล่งประกายวับวาวอยู่ในมือคุณ”

“DANNIJO Designer Collection” คอลเล็คชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่น จากแรงบันดาลใจสองสาวแอ็คเซสเซอรี่ดีไซเนอร์ ขวัญใจ ฮอลลีวูด ประกอบด้วย

-DANNIJO + Starbucks® Double Wall Mug – แก้วทัมเบลอร์ 2 ชั้น ลวดลายคาไลโดสโคป พร้อมเพนท์สีไวท์โกลด์ เพิ่มความหรูหราในแบบจิวเวลรี่มีระดับในทุกการใช้งาน เก็บความร้อนได้ยาวนาน ราคา 1,200 บาท

-DANNIJO + Starbucks® 17oz Purple or Teal Stainless Steel S’Well® Bottle – ขวดน้ำสเตนเลสสตีล S’Well ขนาด 17 ออนซ์ ช่วยเก็บอุณหภูมิให้เครื่องดื่มร้อนได้นาน 12 ชม. และเครื่องดื่มเย็น 24 ชม. โดยฝาปิดผนึกสูญญากาศสีไวท์โกลด์ และผนัง 2 ชั้นยังช่วยลดการควบแน่นของน้ำและป้องกันไม่ให้ลวกมือได้อีกด้วย ราคา 2,000 บาท

-DANNIJO + Starbucks® Tote Bag – กระเป๋าผ้าพิมพ์ลายคาไลโดสโคปสุดไอคอนิก เอกลักษณ์โดดเด่นในแบบ DANNIJO ไม่ซ้ำใคร ทอจากเส้นใยพรีเมี่ยมค็อตต้อนเพื่อให้สีสันโดดเด่น และผิวสัมผัสที่หรูหรา ราคา 500 บาท

DANNIJO แบรนด์เครื่องประดับชื่อดัง ขวัญใจแฟชั่นนิสต้า และดาราระดับเอลิสต์ ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของสีสันอันสดใส และกลิ่นอายแบบโบฮีเมียนร็อคเกอร์ ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจด้วยมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหล สอดคล้องกับพันธกิจของสตาร์บัคส์ที่มุ่งเป็นแรงบันดาลใจและหล่อหลอมจิตวิญญาณของมวลมนุษย์ โดยในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา DANNIJO ยังได้ร่วมงานกับองค์กรไม่หวังผลกำไร Indego Africa และกลุ่มสหกรณ์สตรีหลายแห่งในประเทศรวันดา เพื่อสร้างสรรค์ถุงเครื่องประดับแฮนด์เมด ที่ทำขึ้นจากผ้าทอพื้นเมือง โดยฝีมือเหล่าสมาชิกพร้อมแสดงรูปภาพและลายเซ็นต์ของผู้ประดิษฐ์อีกด้วย

ร่วมเฉลิมฉลองพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์จาก DANNIJO Designer Collection ได้ตั้งแต่ 3 กันยายน 2559 เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ


แชร์ :

You may also like