HomePR Newsประกันสุดจี๊ด เล่น Pokémon Go หายห่วง หกล้ม มือถือพัง รับประกันด้วย “โปกี้ชัวรันส์”

ประกันสุดจี๊ด เล่น Pokémon Go หายห่วง หกล้ม มือถือพัง รับประกันด้วย “โปกี้ชัวรันส์”

แชร์ :

pokemon surance

บริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จำกัด(มหาชน) หนึ่งในบริษัทประกันภัยชั้นนำของเมืองไทย ผู้นำด้านนวัตกรรมในวงการประกันภัย ได้จับมือร่วมกับ aCommerce บริษัทให้บริการการตลาด ecommerce อย่างครบวงจร เพื่อขายประกันผ่านระบบออนไลน์ โดยมี aCommerce ดูแลในด้านคิดกลยุทธ์การขายผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ และการพัฒนาเว็บไซต์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ความสำเร็จอย่างมากมายของแอบพลิเคชั่น Pokémon Go ซึ่งได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาในประเทศสหรัฐอเมริกา และได้ทยอยเปิดให้บริการยังประเทศต่างๆทั่วโลกอีกหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทยที่ทาง บริษัทไนแอนติก ผู้พัฒนาเกมโปเกม่อน โก ได้ประกาศ เปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ทำให้แอบพลิเคชั่น Pokémon Go นี้ติดอันดับต้นๆ ใน iOS App Store และ Google Play เกมนี้ได้รับความสนใจมาก จนทำลายสถิติจำนวนคนเล่นเกมบนเฟซบุค หรือ อินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์ อย่างราบคาบ

ระยะเวลาที่ผ่านมาไม่ว่าในประเทศไทยหรือต่างประเทศ เหล่านักล่าโปเกมอน ได้ตามล่าหาโปเกม่อนอย่างบ้าคลั่ง บวกกับกระแสโปรโมทอย่างหนักจากบริษัทผู้พัฒนาเกม รวมถึงจุด “โปเกสต็อป” (PokeStop) บางแห่งมีความลึกลับ ซับซ้อนในการเข้าถึง จึงทำให้เหล่านักล่า Pokémon ได้รับบาดเจ็บไม่น้อย ทั้งจากการตามหาด้วยการเดินเท้า ตามหาขณะขับรถ หรือแม้กระทั้งจ้างมอเตอร์ไซค์ ออกไล่ล่า

บริษัท เอเชียประกันภัย เล็งเห็นและเป็นห่วงในความปลอดภัย จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ประกันภัยสำหรับเหล่านักล่าโปเกม่อน และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันรูปแบบใหม่ “Pokésurance” (โปกี้ชัวรันส์) กรมธรรม์ที่ตอบสนองเหล่าเทรนเนอร์ นักล่า Pokemon Go ที่มีความคุ้มครองครบทุกรูปแบบ เช่น ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยมือถือ ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถจักรยานยนต์  ประเภทรายเดือน ด้วยราคาที่ “เลือกได้” และยังได้ ร่วมมือกับ aCommerce เพื่อขายประกันผ่านระบบออนไลน์ เพื่อความสะดวกและตอบสนองคนยุคใหม่ที่อยู่ในโลกโซเชี่ยว

พร้อมแล้ววันนี้ให้เหล่าเทรนเนอร์ นักล่า Pokemon Go เล่นได้หายห่วง หมดกังวล เรื่องอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น รวมถึงโทรศัพท์มือถือที่จะเสียหายหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด และหากใช้ยานพาหนะในการล่า เอเชียประกันภัยก็พร้อมคุ้มครองทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ด้วยราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 30 บาท / เดือน


เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ PokéSurance อย่างไร

เทรนเนอร์ Pokémon เลือกซื้อ ประกันภัยออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ของเอเชียประกันภัย ได้เลย ภายใน 4 ขั้นตอนง่ายๆ มีให้เลือก 4 แพคเกจ

1.ประกันมือถือ: 30 วัน 99 บาท

2.ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคล : 30 วัน 30 บาท

3.ประกันภัยรถยนต์ : 30 วัน 499 บาท

4.ประกันภัยรถจักรยานยนต์ : 30 วัน 199 บาท

ขั้นตอนการซื้อ

-กดเข้าเว็บไซต์ http://pokesurance.asiainsurance.co.th/

-เลือก แพคเกจที่ต้องการ

-กรอกข้อมูล

-ชำระเงิน

หลังจากลูกค้าได้รับอีเมลแจ้งยืนยันแล้ว ประกัน PokéSurance จะเริ่มคุ้มครองทันที  สามารถเล่นได้อย่างสบายใจ

“เพื่อตอบสนองกับ ไลฟสไตล์ ของเด็กรุ่นใหม่ PokéSurance จึงเป็นก้าวแรกของเราในการนำ เทคโนโลยีมาผสมกับการนำเสนอประกันรูปแบบใหม่ ให้เข้าถึงกลุ่มคนได้มากขึ้น” อภินรา ศรีกาญจนา รองประธานสายงาน ฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จำกัด (มหาชน)

 

“digital disruption หรือการเข้ามาของโลก ดิจิตัลได้นำการเปลี่ยนแปลงมาให้กับหลายองค์กร อย่างเช่น วงการประกันในประเทศจีน ซึ่งมี Zhongan.com เว็บไซท์ขายประกันออนไลน์ ซึ่งมีการขายประกันภัยที่หลากหลายเช่นประกันมือถือและประกันโดรน์ เป็นต้น โดยผู้ก่อตั้งเป็นยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ecommerce มาจาก Alibaba, Tencent และ Ping An Insurance  อีกไม่นาน ecommerce ก็จะเข้ามาในทุกสายงานและทุกธุรกิจทั่วโลก ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็เช่นกัน บริษัทประกันภัยต่างๆเริ่มหันมาสนใจโลกออนไลน์ เราเห็นบริษัทอย่าง เอเชีย ประกันภัยขยับตัวมาสู่โลกออนไลน์ค่อนข้างเร็ว โดยจับจุดกระแสใหม่ๆในการนำเสนอขายประกัน ความใส่ใจในการสร้างแนวทางใหม่ๆจึงทำให้เอเชียประกันภัยได้ร่วมมือกับ aCommerce และกลายมาเป็นผู้นำในการขายประกันในยุคสมัยใหม่” กวิน ภาณุสิทธิกร หัวหน้าสายงาน Ecommerce ผลิตภัณฑ์ทางการเงินและประกัน บริษัท aCommerce


แชร์ :

You may also like