HomeSponsoredFollow Zimbe Spirit กิจกรรมเท่ๆ เปิดตัวนาฬิกาดำน้ำคอลเลกชันใหม่จาก SEIKO

Follow Zimbe Spirit กิจกรรมเท่ๆ เปิดตัวนาฬิกาดำน้ำคอลเลกชันใหม่จาก SEIKO

แชร์ :

Screenshot (635)

หนึ่งในแคมเปญที่ประสบความสำเร็จเกินคาดในปีนี้ “SEIKO ZIMBE” ที่ทาง SEIKO ปล่อยออกมาพร้อมกับกิจกรรม Follow Zimbe Spirit ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อเปิดตัวนาฬิกาพรอสเปกซ์คอลเลกชั่นใหม่ SEIKO Zimbe Limited Edition คอลเลกชั่นแรกของแคมเปญ SEIKO ZIMBE พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรกอย่างนักแสดงหนุ่มสุดเท่  อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่มาในลุคนักเดินทาง เพื่อร่วมออกตามหานาฬิกาคอลเลกชันใหม่นี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยแคมเปญนี้เริ่มต้นจากการปล่อยคลิป SEIKO FOLLOW ZIMBE SPIRIT : จิตวิญญาณของนักเดินทาง โดยดึงนักแสดงหนุ่มอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม มาเป็นนักเดินทางที่ต้องการเจอ “ปลาฉลามวาฬ” แรงบันดาลใจในการผลิตนาฬิกาคอลเลกชันนี้ และทำการหย่อนนาฬิกา SEIKO Zimbe Limited Edition ลงไปยังพิกัด  7°36’27.0″N 98°22’43.4″E  เพื่อให้คนที่รักการผจญภัย ได้ออกมาร่วมดำน้ำค้นหานาฬิกาเรือนนี้ ในกิจกรรม Follow Zimbe Spirit ซึ่งหลังจากที่กิจกรรมถูกปล่อยออกมา ก็มีผู้ให้ความสนใจร่วมสมัครเข้าค้นหานาฬิกาเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดทีมงาน SEIKO และผู้ได้รับคัดเลือกทั้ง 6 ทีม ได้เดินทางไปยังพิกัดที่หย่อนนาฬิกาไว้ที่เกาะราชาใหญ่ จ.ภูเก็ต และได้ผู้ชนะที่ค้นหานาฬิกาคอลเลกชันนี้จากท้องทะเลเจอเป็นที่เรียบร้อย นับว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญจาก SEIKO ที่ทำให้วงการนาฬิกาคึกคักและเรียกเสียงฮือฮาได้มากทีเดียว

นอกจากแคมเปญและกิจกรรมที่ปล่อยออกมาจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคแล้ว นาฬิกาคอลเลกชันแรกของแคมเปญ SEIKO ZIMBE อย่าง SEIKO Zimbe Limited Edition นาฬิกาพรอสเปกซ์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ผลิตออกมาเพียง 1,299 เรือน ก็ยังได้รับความสนใจจากแฟน SEIKO และนักสะสมนาฬิกาไม่แพ้กัน ด้วยดีไซน์ที่คลาสสิคและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี

seiko zimbe 1 ads

นาฬิกาคอลเลกชันนี้วางจำหน่ายครั้งแรกในงาน Siam Paragon Watch Expo 2016 ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคมแล้ว และเป็นไปตามคาด ที่บรรดาแฟนๆ ของ SEIKO ไปตามหานาฬิกา SEIKO Zimbe Limited Edition ตั้งแต่เปิดงาน ซึ่งจะเห็นได้ว่าการไม่หยุดที่จะพัฒนานวัตกรรมแห่งกาลเวลาบวกกับแคมเปญที่ดึงเอาจิตวิญญาณของนักเดินทางที่รักการผจญภัยสามารถเข้าถึงและตรงใจกลุ่มคน Gen Y ได้เป็นอย่างมาก

seiko zimbe 2 ads

seiko zimbe 3 ads

สำหรับแฟน SEIKO ที่อยากครอบครองนาฬิกา SEIKO Zimbe Limited Edition ก่อนใคร สามารถไปได้ที่งาน Siam Paragon Watch Expo 2016 บูธ SEIKO ชั้น M สยามพารากอน หรือพบกับนาฬิกาคอลเลกชันนี้ได้ในวันที่ 1 สิงหาคมเป็นต้นไป ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


แชร์ :

You may also like