‘เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์’ ถามสาวๆ เชื่อหรือไม่ “ความสุข” วัดได้ ?

sappe beauti neuro 1

ผลงานชิ้นนี้คือการผสานระหว่าง อินไซต์ของผู้บริโภคกับนวัตกรรม จากข้อมูลที่ ‘เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์’ (Sappe Beauti Drink)  พบว่า “9 ใน 10 ของผู้หญิงไทย มีความสุขลดลง เมื่อแคลอรี่สูงขึ้น” ประกอบกับ‘เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์’  เป็นแบรนด์ที่มุ่งเน้นให้ผู้บริโภคมีสุขภาพกายที่ดี ควบคู่ไปกับทัศนคติการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น จึงดึงเอานวัตกรรมที่ผู้บริโภคจะเข้าใจได้ง่ายมาเป็นเครื่องมือถ่ายทอดให้คนไทยได้มองเห็น “ความสุข” ว่าคลื่นสมองของเราจะเป็นอย่างไร และสร้างสรรค์เป็น Visual ให้เห็นชัดๆ ความสุขหน้าตาเป็นแบบนี้

- Advertisement -

โดยใช้เครื่องมือวัดคลื่นสมอง อาศัยองค์ความรู้เรื่อง Neuro Technology หรือเทคโนโลยีการศึกษาสมอง จิตใต้สำนึก ความคิด และกิจกรรมต่างๆ ที่สมองทำงานและสั่งการ ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวนี้เริ่มต้นพัฒนามากว่า50 ปี จนกระทั่งปัจจุบัน สามารถนำวัดความรู้สึกและอารมณ์ของคน เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ ทางการแพทย์ การศึกษา การพัฒนาทรัพยากรบุคคล  และแน่นอนว่า “วงการโฆษณา” เพื่อให้รับรู้ความรู้สึกที่แท้จริงของผู้บริโภค เมื่อได้รับประสบการณ์ที่เกี่ยวกับสินค้า บริการ แบบ Real-Timeเช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นในแคมเปญ “ความสุขวัดได้”

ภายใต้การทดสอบที่กลายเป็นไวรัล วิดีโอชิ้นนี้ เริ่มต้นโดยการให้ผู้บริโภครู้จักกับเครื่องมือวัดค่าความสุข และแสดงให้เห็นว่าเมื่อพวกเธอมีความสุขก็เปรียบได้กับดอกไม้ที่ผลิบานออก แต่เมื่อมีความทุกข์, ตกใจ, กังวล ดอกไม้ในใจก็เหี่ยวเฉาตามไปด้วย และสถานการณ์ที่ทำให้สาวๆ เป็นกังวลอย่างหนึ่งก็คือ ความวิตกเรื่องสภาพผิว, ร่างกาย และสุขภาพของตัวเอง แต่ถ้าหากว่าได้ดื่มเครื่องดื่มที่มีนวัตกรรม ใส่ใจเรื่องปริมาณน้ำตาล และแคลอรี่มาเป็นอย่างดี ก็จะทำให้พวกเธอมีความสุขมากขึ้น

แคมเปญ “ความสุขวัดได้” สะท้อนภาพลักษณ์ความใส่ใจของแบรนด์ที่มีต่อความรู้สึกของผู้หญิง ไม่ใช่แค่เพียงความสวยภายนอก แต่มุ่งเน้นไปที่การสร้างความสุขจากจิตใจของพวกเธอ และยิ่งนำเสนอผ่านอุปกรณ์ไฮเทคแบบนี้ ก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่า เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ เป็นแบรนด์เครื่องดื่มที่มีการพัฒนาเรื่องนวัตกรรมอยู่เรื่อยๆ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงามอย่างแท้จริง

sappe beauti neuro 2

สำหรับเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ สูตรใหม่ทั้งหมดนี้ ถูกปรับปรุงและพัฒนาจากสูตรเดิม ไม่ว่าจะเป็นสรรพคุณ รสชาติและฉลาก ผ่านการคิดค้นจาก 248 สูตร จนได้ส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อความสวยแต่ละแบบ มีทั้งหมด 6 สูตร ได้แก่ 1) สูตรคอลลาสกิน รวมส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อผิวสวยสดใส เปล่งประกาย 2) สูตรเอส-ลิม รวมส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อหุ่นสวย ทั้งบล๊อคแป้ง  เบิร์นพลังงาน ดักจับและสลายไขมัน ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย 3) สูตรบิวติอายส์ รวมส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อดวงตาเป็นประกาย ใสปิ๊ง 4) สูตรบิวติลิฟท์  รวมส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อความสวยชะลอวัยให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ช่วยลดริ้วรอย บำรุงกระดูก ลดผมขาว 5) สูตรซิลกี้ซาลอน รวมส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อผมสวยเงางาม เล็บแข็งแรง

sappe beauti neuro 3

ซึ่งสูตรนี้นับเป็นนวัตกรรมใหม่รายแรกของโลก ที่คิดค้นเครื่องดื่มเพื่อดูแลความสวยของเส้นผมและเล็บ และ6) สูตรบิวติท็อกซ์ รวมส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อความสวยใสจากภายใน เพราะช่วยล้างสารพิษที่ตกค้างและช่วยลดกลิ่นตัว กลิ่นปากได้อีกด้วย โดยทุกสูตรไม่เติมน้ำตาลและแคลอรีต่ำ วางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วประเทศ

[Advertorial]