HomeBrand Move !!ฮาบิแทท เฟอร์นิเจอร์ดังยุโรป บุกใจกลางกรุง สาขาใหม่ “สยามดิสคัฟเวอรี่” คาดสิ้นปียอดทะลุ 100 ล้าน

ฮาบิแทท เฟอร์นิเจอร์ดังยุโรป บุกใจกลางกรุง สาขาใหม่ “สยามดิสคัฟเวอรี่” คาดสิ้นปียอดทะลุ 100 ล้าน

แชร์ :

habitat2

ฮาบิแทท แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และของใช้ภายในบ้านชื่อดังจากยุโรป กลับมายึดพื้นที่ใจกลางเมืองอีกครั้ง เปิดสาขาใหม่ล่าสุด สยามดิสคัฟเวอรี่ เตรียมปั้นให้เป็นแหล่งช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์ของคนมีสไตล์ใจกลางพื้นที่กรุงเทพมหานคร คาดสาขาใหม่จะช่วยดันยอดขายรวมของแบรนด์ฮาบิแทททะลุ 100 ล้านบาท ในสิ้นปี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สุทธิ์ธิดา วิจิตรกุลวงศา กรรมการบริหาร  ฮาบิแทท  ประเทศไทย (Habitat Thailand) เปิดเผยว่า“ฮาบิแทท ประเทศไทยประสบความสำเร็จอย่างมากในปีที่ผ่านมา ด้วยความโดดเด่นของคอนเซ็ปต์ดีไซน์ The useful can be beautiful and the beautiful affordable ที่เน้นความสวยเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ ใช้งานได้ดี ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ โดยแบรนด์ฮาบิแททได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยและและชาวต่างประเทศที่ชื่นชอบการแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ทำให้ยอดขายในปีแรกโตกว่าเป้าที่ตั้งไว้ถึง 20% และสามารถขยาย 3 สาขาได้ใน 1 ปี โดยเริ่มจาก สาขาคริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ และสาขาบางนา กม.4 และล่าสุดกับสาขาที่ 4 สยามดิสคัฟเวอรี่    ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพใจกลางเมืองเป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งของกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงและมีรสนิยมดี โดยสาขานี้มีพื้นที่ขายประมาณ 1,400 ตารางเมตร ครบถ้วนด้วยสินค้าสำหรับทุกหมวดความต้องการใช้งานในบ้าน ทั้งกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง สำหรับห้องต่างๆ ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องน้ำ และเฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็ก นอกจากนี้ สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่  ยังมีความพิเศษกว่าสาขาอื่นๆ คือ สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ในทุกซีซั่นที่ส่งตรงจากยุโรปจะถูกนำเข้ามาจัดจำหน่ายที่สาขานี้เป็นที่แรก เพื่อให้กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความนำสมัยได้เลือกชม เลือกช้อปสินค้าที่ดูดีมีสไตล์ไปตกแต่งบ้านก่อนใคร”

“หลังจากการกลับมาเปิดตัวของ ฮาบิแทท ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ผลตอบรับทั้งด้านความสนใจของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และยอดขายที่เกิดขึ้นเป็นที่น่าพอใจมาก สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดี ทำให้เราสามารถขยายการลงทุน และเปิดสาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเราวางแผนการขยายธุรกิจเพื่อกระจายพื้นที่ให้บริการออกไปให้มากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยปีนี้  ฮาบิแททมีงบประมาณการลงทุนตลอดทั้งปีอยู่ที่ 250 ล้านบาท โดยจะแบ่งเป็นส่วนของสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ และเตรียมไว้สำหรับอีกสาขาที่กำลังจะเปิดในช่วงปลายปีนี้  พร้อมทั้งตั้งเป้ายอดขายตลอดทั้งปีไว้ที่ 100 ล้านบาท

ทั้งนี้เราคาดว่าสาขานี้จะเป็นอีกสาขาที่ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับสาขาอื่นๆ โดยสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่นอกจากจะนำเข้าสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ๆ มาอัพเดทให้นำเทรนด์ก่อนใครแล้ว ยังมี Habitat Stylist ประจำร้าน ไว้คอยให้คำแนะนำในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และของใช้ต่างๆ ภายในบ้าน เพื่อให้ลูกค้าสนุกกับการแต่งบ้านได้มากยิ่งขึ้น”

โดยในช่วงเปิด ฮาบิแทท สาขาสยามดิสคัฟเวอรรี่ ชั้น 3 จะมีกิจกรรมส่งเสริมการขายหลายรูปแบบได้แก่ สินค้าราคาพิเศษ 30 รายการ (เฉพาะสาขานี้เท่านั้น), กิจกรรม discover Habitat บน Facebook/HabitatThai ให้ฮาบิแททเลิฟเว่อร์ มาตอบคำถามพร้อม #discoverhabitat #habitatsiamdis แล้วลุ้นรับรางวัลกันง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 8 มิถุนายนนี้ และกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับรางวัล ที่ร้าน ฮาบิแทท สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 3 ในวันที่ 11-12 มิถุนายนนี้ (เสาร์-อาทิตย์) รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้น 100,000 บาท

“ปัจจุบันผู้บริโภคมีความทันสมัยมากในการรับเอาวัฒนธรรม รูปแบบและการตกแต่งบ้านมาอย่างหลากหลายช่องทาง ผนวกกับการใช้ชีวิตของคนกรุงเทพฯ ที่ต้องการความรวดเร็วและเรียบง่าย เราเชื่อว่ารูปแบบของสินค้า     ฮาบิแททที่เน้นความสวยเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ และแฝงด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน  จะได้รับความนิยม และตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างดี อีกทั้งมีโอกาสเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ๆ และครองใจลูกค้าเดิมได้อย่างต่อเนื่อง” สุทธิ์ธิดากล่าวปิดท้าย

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมฮาบิแททสาขาใหม่ล่าสุด ได้ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 3 และติดตามคอลเลคชั่นใหม่ๆ หรืออัพเดทข้อมูลข่าวสารจาก ฮาบิแทท ไทยแลนด์กันได้แล้วที่ www.habitatthailand.com, www.facebook.com/HabitatThai และ Instagram : habitatthailand

habitat1


แชร์ :

You may also like