ประกาศแต่งตั้ง ‘ปิยะนุช มีมุข’ หัวเรือใหญ่คนแรกดิจิตอล มายด์แชร์ ประเทศไทย

Piyanuch mindshare thailand

มายด์แชร์ (Mindshare) เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยภายใต้ WPP Group ได้มีการแต่งตั้ง ปิยะนุช มีมุข ให้ดำรงตำแหน่ง Chief Digital Officer คนแรกประจำประเทศไทย ก่อนหน้าดำรงตำแหน่ง Head of Digital

เนื่องด้วยภูมิทัศน์ด้านสื่อของประเทศไทยมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากภายในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ในแต่ละวันผู้บริโภคใช้เวลาบนหน้าจอมือถือนานกว่าโทรทัศน์ (ข้อมูลจาก TNS Connected Life) และมีการเพิ่มงบในส่วนของดิจิตัลและมือถือเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น (ข้อมูลจากสมาคมโฆษณาดิจิตัล ประเทศไทย DAAT) เพื่อให้มายด์แชร์เป็นผู้นำสื่อทางด้านดิจิทัล มายด์แชร์จึงแต่งตั้ง ปิยะนุช มีมุขให้ดำรงตำแหน่ง Chief Digital Officer เพื่อเป็นผู้ผลักดันและวางกลยุทธ์ต่างๆ ด้านสื่อดิจิตอลของบริษัทมายด์แชร์ เพื่อสร้างนวัตกรรมและความเป็นพาร์ทเนอร์ชิพของสื่อบดิจิตอลที่มีประสิทธิภาพ

โดย ปิยะนุข มีมุข ร่วมงานกับบริษัทมายด์แชร์ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2012 ด้วยประสบการณ์ในการผลักดันสื่อดิจิตอลให้เติบโตและเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์สื่อดิจิตอลให้ประสบผลสำเร็จ แน่นอนว่าความสามารถของเธอทำให้ได้รับรางวัลสำคัญมากมายจากหลากหลายสาขา

ก่อนหน้ามาร่วมงานเคยร่วมงานกับ Microsoft Solution และ Xbox Business Units ที่ประเทศสหรัฐอเมิกาเป็นเวลายาวนานถึง 13 ปี ในตำแหน่ง Microsoft Advertising Solutions and Xbox Business Units

ทั้งนี้ทำงานภายใต้การดูแลของ ปัทมวรรณ สถาพร กรรมการผู้จัดการ มายด์แชร์ ประเทศไทย และ Sanchit Sanga, Chief Digital Officer มายด์แชร์ เอเชีย แปซิฟิก

Sachit ยังกล่าวกล่าวว่า “ในมีกี่ปีที่ผ่านมาปิยนุชได้ทำให้แผนกดิจิตัลของมายด์แชร์ ประเทศไทยเติบโตอย่างมาก ปิยนุชได้ริเริ่มโรดแมพนวัติกรรมและความคิดแบบผู้นำให้ทั้งกับลูกค้าไทยและลูกค้าต่างประเทศของมายด์แชร์ให้ล้ำหน้ากว่าที่เคย ปิยนุชเป็นที่รักและเคารพของทั้งลูกค้าและเพื่อนร่วมงาน และคงไม่มีใครที่จะสามารถทำให้ดิจิตัลของไทยเติบโตได้อย่างปิยะนุช”