‘แฮปปี้ ดีแทค’ ยังไม่ตาย แต่เพิ่มความร้อนแรงด้วย ‘ดีแทค เติมเงิน’

dtac prepaid 2016 เติมเงิน

ตามเป้าหมายของ ‘ดีแทค’ ที่ต้องการเป็น ‘ดิจิตอลโอเปอร์เรเตอร์’ ล่าสุดเดินหน้าปฏิวัติตลาดพรีเพด (prepaid) ครั้งใหญ่ด้วยการเปิดตัว  ดีแทคเติมเงิน (dtac prepaid) ด้วยการนำของ ลาร์ส นอร์ลิ่ง ซีอีโอ และ สิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด

- Advertisement -

ด้วยความแข็งแรงของแบรนด์แม่ “ดีแทค” ในแง่ความเป็นดิจิตอล พร้อมกับการใช้กลยุทธ์ One Brand Strategy จึงถูกนำมาต่อยอดเป็น ดีแทค เติมเงิน (dtac prepaid) เป็นอีกหนึ่งโปรดักซ์ที่เข้ามาเจาะกลุ่ม Digital Generation ที่เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์อยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นการดูวีดีโอออนไลน์  วีดีโอสตรีมมิ่ง  ฟังเพลงออนไลน์ เป็นต้น ดีแทคพบว่า 68% ของลูกค้า Prepaid ใช้สมาร์ทโฟน  รวมไปถึงอัตราการใช้งานดาต้าที่เพิ่มขึ้น 46% และ ใช้ Youtube Streaming มากกว่า 94% เมื่อเทียบจากปีที่แล้ว

“ลูกค้าปัจจุบัน เป็น Prepaid 80% ซึ่งประมาณ 20 กว่าล้านราย”

การแหกกฏระบบเติมเงินครั้งนี้  ได้แก่ ชม youtube ฟรี ตั้งแต่เที่ยงคืนถึง 8 โมงเช้า , ฟังเพลงสตรีมมิ่งฟรีไม่เสียค่าอินเตอร์เน็ต 24 ชั่วโมงด้วย Music Infinite  และฟรีอินเตอร์เน็ตสูงสุด 12 GB  เป็นต้น ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิตอลที่ชื่นชอบความบันเทิงในโลกออนไลน์อยู่ตลอดเวลา

“สำหรับแคมเปญนี้ใช้งบราว 200 ล้านบาท  โดยคาดหวังลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น 50% เนื่องจากในปัจจุบันโปรดักซ์ในท้องตลาดยังไม่โดนใจ Digital Generation อีกทั้งยังมีอุปสรรคการใช้งานเช่น กลัวเน็ตหมด หรือ ค่าโทรแพง” ลาร์ส นอร์ลิ่ง กล่าว

สำหรับแบรนด์ ‘แฮปปี้’ (Happy) ยังคงมีบริการให้อยู่ ไม่ได้ถูกรีแบรนด์หรือทิ้งเสียแต่อย่างใด เพียงแต่จะให้เน้นบริการเติมเงินที่เน้นไปกลุ่มลูกค้าที่นิยมใช้ Voice

 

dtac prepaid 2016

เพิ่มเติม  dtac.co.th/prepaid