ทรู มอบสิทธิพิเศษและบริการช่วยเหลือให้ลูกค้าทรูและดีแทคที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว โดยลูกค้าสามารถรับส่วนลดพิเศษจาก HomePro, MegaHome และ DOHOME เมื่อซื้ออุปกรณ์สำหรับซ่อมแซมหรือของใช้จำเป็น ผ่านการแลกรับสิทธิ์ทางแอปทรูไอดี และดีแทคแอป
นอกจากนี้ ลูกค้า TrueBlack และ dtac PLATINUM BLUE MEMBER ยังได้รับบริการ Home Assistant บริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน (1 สิทธิ์ต่อปี) พร้อมช่วยเหลือทันที โดยให้คำปรึกษาเบื้องต้น และจัดหาบุคลากรที่มีความชำนาญไปยัง ที่พักอาศัย ครอบคลุมการดูแลภายในวงเงิน 1,500 บาท ต่อกรณีฉุกเฉิน ครอบคลุมทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่สำหรับงานซ่อมแซมที่จำเป็น ดังต่อไปนี้
• Emergency Electrical Service : บริการซ่อมไฟฟ้าฉุกเฉิน ในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน หรือเหตุการณ์ที่เป็นผลมาจากความเสียหายหรือผลกระทบต่อไฟฟ้า เช่น ไฟฟ้าดับหรือไฟฟ้าลัดวงจรในที่อยู่อาศัย
• Emergency Air Conditioning Service : บริการซ่อมเครื่องปรับอากาศฉุกเฉิน ในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉิน ที่เกิดจากปัญหาของระบบเครื่องปรับอากาศไม่ทำงาน หรือความเสียหายของระบบเครื่องปรับอากาศที่เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรในที่อยู่อาศัย
• Emergency Plumbing Service : บริการช่างซ่อมประปาฉุกเฉิน ในกรณีที่เกิดเหตุอันเนื่องมาจากระบบท่อประปารั่วหรือขัดข้องในที่อยู่อาศัย
• Emergency Home-Locksmith Service : บริการช่างกุญแจบ้านฉุกเฉิน ในกรณีที่ไม่สามารถเข้าไปในบ้านหรือห้องได้เนื่องจากอุบัติเหตุที่กุญแจล็อคในที่อยู่อาศัย
• Emergency Roof or Ceiling Service : บริการช่างซ่อมหลังคาและเพดานฉุกเฉิน ในกรณีเช่น หลังคาหรือเพดานรั่วซึมในที่อยู่อาศัย
• Emergency Pest Control Service : บริการกำจัดสัตว์ดุร้ายรบกวน ในกรณีที่เกิดจากการรบกวนของสัตว์ดุร้ายเข้าที่พักอาศัย เช่น ผึ้ง แมงมุมที่เป็นพิษ แตน งู ตัวต่อ และแมงป่อง
ลูกค้า TrueBlack และ dtac PLATINUM BLUE MEMBER สามารถใช้งานบริการ Home Assistant – บริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน ได้แล้ววันนี้! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับลูกค้า TrueBlack โทร TrueBlack Call Center 1236 สำหรับลูกค้า dtac PLATINUM BLUE MEMBER รับสิทธิ์ผ่าน PLATINUM BLUE MEMBER SERVICE โทร *1806