HomeCreativityขายของกันตั้งแต่อยู่ในท้อง! แคมเปญโปรโมทโรงเรียนฝึกฟุตบอลกับคุณแแม่ตั้งครรภ์เก๋ไก๋สไตล์เวเนฯ

ขายของกันตั้งแต่อยู่ในท้อง! แคมเปญโปรโมทโรงเรียนฝึกฟุตบอลกับคุณแแม่ตั้งครรภ์เก๋ไก๋สไตล์เวเนฯ

แชร์ :

FootballClub-Vene

คุณพ่อคุณแม่หลายคนน่าจะเคยมีช่วงเวลาที่ลูกน้อยใกล้คลอดขยับขาเตะปุ้งปั้งอยู่ในผนังมดลูกแล้วตื่นเต้นดีใจน้ำตาไหลรินไปจนถึงมโนแจ่มว่าลูกเราต้องเป็นนักฟุตบอลฝีเท้าฉกาจแน่เลยค่ะที่รัก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ที่เวเนซูเอล่าก็มีความเห่ออันน่ารักแบบนี้เหมือนกัน (จริงๆ คาดว่าเป็นกันทั้งโลก) Estudiantes De Caracas ทีมฟุตบอลชื่อดังและสถาบันฝึกสอนฟุตบอลในเมือง Caracas, Venezuela กล่าวว่าคุณพ่อมักจะมีความตื่นเต้นและคาดหวังอย่างจริงจังว่าลูกจะออกมาเป็นนักฟุตบอลที่เก่งกาจมากกว่าที่คุณแม่จะคิด แต่ส่วนใหญ่แล้วอำนาจในการตัดสินใจจะให้ลูกลงเรียนอะไรซักอย่างนั้นอยู่ที่แม่ Estudiantes De Caracas จึงร่วมกับ เอเยนซี่ FCB RG2 เกิดเป็นแคมเปญ Little kicks เพื่อคุยกับคุณแม่ให้พาลูกน้อยที่คาดว่าน่าจะมีพรสวรรค์ของพวกเธอเข้ามาสมัครเรียนที่สถาบัน และคาดหวังให้พวกเธอกลายมาเป็นแฟนคลับของทีมฟุตบอลด้วย

แคมเปญเริ่มด้วยการชักชวนคุณแม่ตั้งครรภ์จำนวน 10 คนพร้อมคุณพ่อมาแข่งเกมฟุตบอลจำลองกัน โดยใช้เทคโนโลยีโมชั่นเซนเซอร์ติดไว้ที่หน้าท้องของคุณแม่ เมื่อเกิดการเตะของทารกในครรภ์จะเกิดเป็นพลังงานไฟฟ้าที่สามารถอ่านค่าได้โดยคอมพิวเตอร์และแสดงผลบนหน้าจอให้คุณพ่อคุณแม่ได้รับชม

Exequiel Rodriguez หัวหน้าครีเอทีฟและผู้ก่อตั้ง FCB RG2 เล่าถึงรายละเอียดของงานว่า “เราทราบจากผู้เชี่ยวชาญว่าเด็กในครรภ์จะเริ่มแสดงปฏิกิริยาในช่วงอายุครรภ์ 28 สัปดาห์ เราจึงเตรียมคัดเลือกหาเหล่าคุณแม่ล่วงหน้า 3 เดือน ก่อนที่พวกเธอจะมีอายุครรภ์ครบ 28 สัปดาห์เพื่อมีระยะเวลาในการเตรียมตัวเพื่อถ่ายทำ

ทุกครั้งที่ทารกในครรภ์มีการขยับ ภาพในเกมจะแสดงเป็นแอคชั่นต่างๆ เช่น เตะ ส่งบอล หรือยิงประตู เอเยนซี่ถ่ายทำภาพของเกมในจอตัดสลับกับหน้าตาท่าทางอันดีใจและตื่นเต้นของพ่อแม่ เพื่อทำเป็นคลิปโปรโมททีมฟุตบอลและสถาบันฝึกสอนฟุตบอลแห่งนี้

“เรารู้ว่าจะทำให้มันดังมันต้องดูสมจริง ดังนั้นเหล่าพ่อแม่จะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในฉากบ้าง เพื่อให้พวกเขาแสดงท่าทางออกมาด้วยความรู้สึกจริงๆ ซึ่งระหว่างการถ่ายทำเด็กๆ มีการเตะเยอะกว่าที่ตัดมาในคลิปมาก” Rodriguez กล่าวเสริม

หลังจากปล่อยคลิปได้ 10 วันแรกก็ได้รับการตอบรับแบบออแกนิกกว่า 750,000 ครั้งบนโซเชียลมีเดีย ซึ่ง 64% มาจากผู้หญิง และจำนวนใบสมัครของสถาบันก็เพิ่มขึ้น ซึ่งนับว่าได้ผลเป็นอย่างดีทีเดียว

Source

แปลและเรียบเรียง: Prim NM


แชร์ :

You may also like