HomeCreativityTaylor Swift ยอมหน้าคว่ำ เพื่อสานสัมพันธ์กับ Apple Music

Taylor Swift ยอมหน้าคว่ำ เพื่อสานสัมพันธ์กับ Apple Music

แชร์ :

taylor-swift-appears-in-new-apple-music-advert-rapping-and-running-on-a-treadmill

ความสัมพันธ์ของ Taylor Swift กับ Apple Music ไม่สวยหรูนัก เมื่อปีที่แล้ว Taylor ได้ประกาศสงครามกับเจ้าพ่อวงการเทคโนโลยี ด้วยการกล่าวหาว่า Apple Music จ่ายเงินให้กับศิลปินน้อยกว่าที่พวกเขาควรจะได้จากการที่ Apple Music ได้เปิดให้บริการลองใช้ฟรี และ Taylor ยังบอกอีกว่าจะเอาเพลงของเธอทั้งหมดออกจากบริการนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ฉันไม่แน่ใจว่าพวกคุณรู้รึเปล่าว่า Apple Music จะไม่จ่ายเงินให้กับ คนเขียนเพลง คนผลิตเพลง หรือกระทั่งนักร้องเอง ในช่วงเวลา 3 เดือนนั้น ฉันทั้งตกใจ ผิดหวัง และไม่ชอบบริษัทที่มีชื่อเสียงนี่ขึ้นมาเลยล่ะ” เธอกล่าวไว้ต้องหนึ่งของบทสัมภาษณ์ใน Tumblr

แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของ  Taylor กับ Apple Music จะกลับมาดีเยี่ยม จนกระทั่งเกิดภาพยนตร์โฆษณาที่เธอเองยังทวีตว่า ได้เค้าโครงมาจากเรื่องจริง

เหตุการณ์เริ่มต้น ด้วยภาพของ Taylor ที่กำลังเตรียมตัวจะออกกำลังกาย พร้อมผมบ๊อบและเมคอัพอันไร้ที่ติ เธอเปิดเพลย์ลิสต์สำหรับการออกกำลังกายใน Apple Music บน iPhone ของเธอและเริ่มวิ่งบนลู่วิ่ง ขณะเดียวกันก็ส่งเสียงร้องเพลง Jumpman โดย Drake and Future ซึ่งนับว่าเราได้เห็นเธอร้องเพลงแร๊พ ถือเป็นความพิเศษอย่างหนึ่งที่ใส่เข้ามา จากเดิมที่เราเคยได้ยินเพลงสไตล์คันทรี่และป๊อปจากเธอมาแล้ว

แต่ทันใดนั้นเอง ก็มีเซอร์ไพร์ส!!! เกิดขึ้นพร้อม Tagline ที่ว่า Distractingly good (ดีจนโดนทำให้เสียสมาธิได้)

 

เมื่อเดือนที่แล้ว  Apple Music เพิ่งเอาชนะคำพูดของ Kanye West ที่ได้ tweet เอาว่าเขาจะไม่มีวันปล่อยอัลบั้มของเขาลงใน Apple Music อีก แต่แล้วก็มี อัลบั้ม The Life of Pablo ของเขาปรากฏให้ดาวน์โหลด 

การที่ Taylor ยอมโชว์มุมขบขัน ถึงขนาดหน้าคว่ำในโฆษณา #TAYLORvsTREADMILL นี้ ก็คงจะคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของเธอกับ Apple  ได้เป็นอย่างดีว่าหวานชื่นแค่ไหน


แชร์ :

You may also like