HomeBrand Move !!เอาจริง! “มินิ บิ๊กซี” เปิดขายแฟรนไชส์ตั้งเป้า 50 สาขาภายในปีนี้

เอาจริง! “มินิ บิ๊กซี” เปิดขายแฟรนไชส์ตั้งเป้า 50 สาขาภายในปีนี้

แชร์ :

MiniBigC

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จํากัด (มหาชน) พร้อมแตกไลน์มินิ บิ๊กซี เปิดโอกาสให้ผู้สนใจร่วมธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ และใช้พื้นที่ในการลงทุนไม่มาก เนื่องจากร้านมินิบิ๊กซีเป็นโมเดลที่สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันให้เป็น one stop service โดยสินค้าเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมาย  แม่บ้าน  คนทำงาน และกลุ่มคนที่พักอาศัยในชุมชนที่ต้องการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาประหยัด และความหลากหลายของสินค้าที่มีให้เลือกอย่างครบครัน   โดยอาศัยจุดแข็งด้านราคา ทำให้เเตกต่างจากคู่เเข่งในกลุ่มคอนวีเนียนสโตว์ได้อย่างชัดเจน  ภายใต้คอนเซ็ปต์   สะดวก  ใกล้บ้านคุณ    โดยแฟรนไชส์สาขาแรกเปิดอย่างเป็นทางการไปแล้ว คือ   สาขา The Station ตั้งอยู่ที่     อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เปิดให้บริการ 24  ชั่วโมง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วารุณี  กิจเจริญพูลสิน ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  เนื่องจากปัจจุบันผู้บริโภคมีความต้องการที่หลากหลายมากขึ้น  ดังนั้นจึงต้องพัฒนาช่องทางการขาย ให้สามารถรองรับกับสภาพสังคมที่เปลี่ยนไป  สำหรับบิ๊กซีนั้นได้ให้ความสำคัญที่จะนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆให้กับลูกค้าเสมอและ เปิดโอกาสให้กับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจที่มั่นคงด้วยการเป็นเจ้าของแฟรนไชส์มินิบิ้กซี โดยบริษัทได้นำระบบสนับสนุนการทำธุรกิจเพื่อรองรับในทุกด้านและคอยให้คำปรึกษาการดำเนินงานอย่างใกล้ชิด และรับผลประโยชน์ด้านเงื่อนไขที่แตกต่างจากแฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้อทั่วไป  เพราะเราต้องการให้ผู้ที่สนใจการเป็นเจ้าของธุรกิจสามารถเติบโตไปพร้อมๆกันได้อย่างเเท้จริง  ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของบิ๊กซีที่ต้องการเพิ่มขีดความสามารถในการเเข่งขันในกลุ่มคอนวีเนียนสโตว์ 

โดยโมเดลของ แฟรนไชส์มินิบิ๊กซี จะ มี ขนาดพื้นที่ คือ ขนาดมาตรฐานใช้พื้นที่เฉลี่ย 80 -120 ตรม. และขนาดถึง 160 ตรม.โดยใช้จุดแข็งด้านราคาและจำนวนสินค้าที่มีหลากหลาย มากกว่า 5,000 รายการ โดยถือเป็นข้อได้เปรียบของร้านมินิ บิ๊กซี  ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และเป็นตัวเลือกให้กับกลุ่มแม่บ้าน  คนทำงาน หรือ  กลุ่มคนที่พักอาศัยในชุมชน ที่ต้องการความสะดวกสบาย ไม่สะดวกเดินทางไกล  แต่สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ครบครัน ในจำนวนเงินที่คุ้มค่าคุ้มราคากว่า

ในส่วนโปรโมชั่นจะแตกต่างกับบิ๊กซีไฮเปอร์มาร์เก็ต เป็นอีกหนึ่งจุดขายที่สร้างความเเตกต่างอย่างชัดเจนเหมือนย่อบิ๊กซีไฮเปอร์มาร์เก็ตให้ขนาดเล็กลงมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เหมาะกับชุมชน

ซึ่งเเนวทางการขยายธุรกิจ มินิ บิ๊กซี ส่วนหนึ่งจะดึงรูปแบบ (โมเดล) ความสำเร็จของธุรกิจ  มินิ บิ๊กซี ที่ลงทุนเองมาต่อยอดเป็นรูปแบบแฟรนไชส์ต่อไป และหลังจากที่เราเริ่มเปิดตัวแฟรนไชส์ของมินิบิ้กซีไปเป็นที่แรก ขณะนี้ได้มีนักธุรกิจได้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมากและได้ติดต่อเข้ามาเพื่อร่วมทำธุรกิจกับบิ้กซี อย่างไรก็ตามในปีนี้  บริษัทยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาคุณภาพควบคู่ไปกับการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นขยายเเบบค่อยเป็นค่อยไป เพื่อยืนหยัดการเป็น   “ห้างค้าปลีกในใจชุมชน” โดยวางเป้าหมาย จะขยายจำนวนมินิบิ๊กซี ในปี 2559 ทั้งหมด 75 สาขา ซึ่งรวมทั้งรูปแบบแฟรนไชส์และที่ลงทุนเอง

สำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจเเฟรนไชส์ สามารถเปิดได้ในทำเลของตนเองหรือมีห้องเเถวอยู่เเล้ว หากสนใจทำธุรกิจมินิ บิ๊กซีแฟรนไชส์สามารถติดต่อได้ที่ 02-655 0666 ต่อ 4272

ปัจจุบัน บิ๊กซีมีจำนวนไฮเปอร์มาร์เก็ต 125 สาขา (บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้าและบิ๊กซี จัมโบ้) บิ๊กซี มาร์เก็ต 55 สาขา มินิบิ๊กซี 394 สาขา และร้านขายยาเพรียว 146 สาขา


แชร์ :

You may also like