HomeCreativityโฟร์โมสต์ เปลี่ยนกล่องนมให้เป็น “สารแทนใจ” ของขวัญวาเลนไทน์ชิ้นเดียวในโลก

โฟร์โมสต์ เปลี่ยนกล่องนมให้เป็น “สารแทนใจ” ของขวัญวาเลนไทน์ชิ้นเดียวในโลก

แชร์ :

foremost refresh packaging1

ช่วงเดือนแห่งความรักแบบนี้ เชื่อว่าทุกคนต่างก็อยากหาของขวัญดีๆ ให้คนพิเศษกัน แต่ว่าจะให้อะไรดีล่ะ! ดอกไม้หรอ? เก็บได้ไม่นาน เดี๋ยวก็เฉา แหวนหรือจี้สลักชื่อก็เคยให้ไปแล้ว จะให้ขนมหรือของหวานก็คงเริ่มยิ้มแหะๆ คิดในใจว่า อีกแล้วเหรออ้วนจัง แต่ว่า ถ้าเปลี่ยนมาให้นมล่ะจะเป็นยังไง! คิดๆ ดูก็ไม่เลวเหมือนกันนะเพราะอร่อยและยังดีต่อสุขภาพอีกต่างหาก ดังนั้นโฟร์โมสต์จึงเกิดไอเดียคิดตัวเลือกของขวัญแห่งความรักชิ้นใหม่ที่ไม่เหมือนใคร กับแคมเปญ Refreshing your love by Foremost flavor บริการพิมพ์ข้อความพิเศษบนกล่องนม เปลี่ยนจากกล่องนมธรรมดาให้กลายเป็นของขวัญที่มีชิ้นเดียวบนโลก!!

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

รับรองว่าใครเห็นก็ต้องถูกใจ ก็แหม โฟร์โมสต์เล่นแปลงโฉมกล่องนม 4 รสชาติ ทั้ง ช็อกโกแลต สตรอว์เบอร์รี่ กล้วย และมะพร้าว ให้เป็นดีไซน์ชายหญิงสวยสะดุดตาให้เลือกถึง 8 แบบ แถมยังมีที่ว่างให้เราสามารถเขียนข้อความลงบนกล่องได้เองอีกต่างหาก

foremost refresh packaging1

กลายเป็นของขวัญที่ไม่มีเอาท์กันเลยทีเดียว แล้วลองคิดดูสิว่า ถ้าต่างฝ่ายต่างให้กล่องนมโฟร์โมสต์ บอกความในใจกัน มันจะมุ้งมิ้งจั๊กจี้แค่ไหน ไม่เชื่อลองดูตัวอย่างจากคู่รักเซเลปเหล่านี้ก็ได้

foremost refresh packaging2

เห็นแล้วก็ปิ๊งไอเดียเลยว่า ไม่จำเป็นต้องให้เป็นของขวัญอย่างเดียวก็ได้ เปลี่ยนมาเป็นต่างฝ่ายต่างเขียนความในใจแล้วแลกกันให้แบบนี้ก็เจ๋ง

ถ้าใครอยากทำบ้างล่ะก็ไม่ยากเลย แค่เข้าไปในเว็บไซต์ http://refreshingyourlove.foremostforlife.com/ เท่านั้น เลือกกล่องนมที่ชอบแล้วเพิ่มข้อความจากใจไม่เกิน 15 ตัวอักษร เท่านี้ก็ได้ของขวัญชิ้นพิเศษที่มีกล่องเดียวในโลกแล้ว!เรียกว่ามาถูกจังหวะจริงๆ เพราะเดี๋ยวนี้ไม่ว่าใครก็อยากได้ของขวัญสุดพิเศษกันทั้งนั้น สอดคล้องกับเทรนด์ที่ผู้บริโภคต้องการความเป็นเอกลักษณ์และความงามที่ไม่ซ้ำใคร นอกจากนั้นผู้บริโภคส่วนใหญ่หันมาใส่ใจเรื่องของสุขภาพกันมากขึ้น ดังนั้นการให้กล่องนม Refreshing your love by Foremost flavor นี้ นอกจากจะเป็นของขวัญที่มีชิ้นเดียวในโลกแล้ว ยังเป็นการแสดงออกอย่างชัดเจนถึง “ความรักและความห่วงใย” อีกต่างหาก ทำให้ทุกคนสามารถมอบกล่องนมชิ้นนี้ให้กับใครก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก แล้วยังมอบให้ได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย

foremost refresh packaging3

ของแบบนี้นานทีจะมีซักครั้ง ดังนั้นเราจึงไม่อยากให้คุณพลาดโอกาสดีๆ กับ Refreshing your love by Foremost flavour กัน เพราะมีเวลาถึง 25 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น แล้วมาส่งความรู้สึกผ่านกล่องนมในแบบคุณที่มีแค่กล่องเดียวบนโลกกันเถอะ

[Promoted Content]


แชร์ :

You may also like