HomePR Newsโฟร์โมสต์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด! โฟรโมสต์ มัลติเกรน นมช็อกโกแลตผสมธัญพืชรวม ตอบโจทย์ทุกความต้องการผู้บริโภคแบบ “อร่อยดี ประโยชน์โดน” [PR]

โฟร์โมสต์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด! โฟรโมสต์ มัลติเกรน นมช็อกโกแลตผสมธัญพืชรวม ตอบโจทย์ทุกความต้องการผู้บริโภคแบบ “อร่อยดี ประโยชน์โดน” [PR]

แชร์ :

ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมของแบรนด์โฟร์โมสต์ ในประเทศไทยและประเทศในกลุ่มอินโดจีน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมนิยาม อร่อยดี ประโยชน์โดน “โฟร์โมสต์ มัลติเกรน” เครื่องดื่มนมช็อกโกแลตผสมธัญพืชรวมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคไว้ในกล่องเดียว ทั้งความอร่อยและประโยชน์ที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการทางสมองและให้พลังงาน พร้อมสารอาหารสูงถึง 16 ชนิด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในกลุ่มเด็กที่ต้องพัฒนาทักษะการเรียนรู้ด้วยตัวเองและใช้พลังงานมากขึ้นจากการเรียนออนไลน์ และเทรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารโลกที่ผู้บริโภคให้ความสนใจบริโภคผลิตภัณฑ์ที่มีรูปแบบ Hybrid หรือ อาหารแบบลูกผสม ระหว่างผลิตภัณฑ์ที่ได้มาจากนมโคผสมผสานกับผลิตภัณฑ์ที่ได้จากพืชมากขึ้น ทั้งยังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีสารอาหารสูงเพื่อประโยชน์ทางร่างกายและสมอง

แบรนด์โฟร์โมสต์จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ “โฟรโมสต์ มัลติเกรน” ที่แปลกใหม่ และตอบโจทย์ความต้องการอย่างรอบด้าน ทั้งในเรื่องของรสชาติและคุณประโยชน์ที่ผู้บริโภคมองหา

โฟร์โมสต์ มัลติเกรน โดดเด่นจากผลิตภัณฑ์นมผสมธัญพืชอื่นๆ เพราะจัดเต็มด้วยส่วนประกอบสำคัญจากสุดยอดธัญพืชถึง 3 ชนิด ได้แก่ ข้าวไรซ์เบอร์รี ข้าวกล้อง และข้าวโอ๊ต อุดมด้วยวิตามินที่จำเป็นต่อการทำงานของระบบประสาทและสมอง ทั้งยังเป็นแหล่งพลังงานที่ดีจากคาร์โบไฮเดรตที่สามารถดูดซึมไปใช้ได้ทันที อัดแน่นด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์และตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของร่างกาย มีวิตามินและแร่ธาตุรวมกว่า 16 ชนิด มีโอเมก้า 3 6 9 ที่สูงกว่า 2 เท่า และ วิตามินบี 12 สูง ซึ่งสำคัญต่อพัฒนาการทางสมอง มีแคลเซียมสูงกว่า 2 เท่า ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่กระดูกและฟัน ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของพัฒนาการของร่างกาย รวมถึงมีวิตามินบี 1 ที่ให้พลังงานแก่ร่างกาย (มีส่วนช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานจากคาร์โบไฮเดรตตามปกติ) โฟร์โมสต์ มัลติเกรน ยังแตกต่างด้วยรสชาติช็อกโกแลตเข้มข้นจากโกโก้แท้ ที่มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของธัญพืช ให้รสชาติกลมกล่อมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ

โฟร์โมสต์ มัลติเกรน ปราศจากกลูเตน เหมาะกับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยที่ต้องการพลังงานและสารอาหารจำเป็น เพื่อการเริ่มต้นเช้าที่ดีอย่างมีประสิทธิภาพ และด้วยสารอาหารสำคัญที่อัดแน่น

โฟร์โมสต์ มัลติเกรน จึงเป็นทางเลือกของแม่ยุคใหม่ ให้ลูกรักวัยเรียนรู้ ได้เตรียมความพร้อมก่อนออกไปเรียนรู้และทำกิจกรรมในแต่ละวัน และที่สำคัญมีลูทีนและวิตามินเอ มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น บำรุงสายตา ปกป้องเซลล์ที่จอประสาทตาให้กับลูกที่มีแนวโน้มการใช้หน้าจอคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟนเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่เรียนออนไลน์

โฟร์โมสต์ มัลติเกรน นมช็อกโกแลตผสมธัญพืชรวม ขนาด 180 มล. ราคา 12 บาท ต่อกล่อง วางจำหน่ายแล้ว ผ่านช่องทางออนไลน์ที่โฟร์โมสต์ เดลิเวอรี่ ร้านค้าอย่างเป็นทางการบนลาซาด้า ช้อปปี้ เจดี เซ็นทรัล และช่องทางออฟไลน์ที่ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วประเทศ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงตรวจสอบร้านค้าที่จัดจำหน่ายได้ที่เฟซบุ๊ก โฟร์โมสต์ ประเทศไทย: www.facebook.com/ForemostThailand


แชร์ :

You may also like