HomeBrand Move !!‘โฟร์โมสต์’ ใจป้ำ ทุ่มงบ 20 ล้านบาท ส่ง ‘คนไทย’ กลับบ้านช่วงสงกรานต์ฟรีทั่วไทย

‘โฟร์โมสต์’ ใจป้ำ ทุ่มงบ 20 ล้านบาท ส่ง ‘คนไทย’ กลับบ้านช่วงสงกรานต์ฟรีทั่วไทย

แชร์ :

เพราะเล็งเห็นความสำคัญของ “สถาบันครอบครัว” รากฐานสำคัญของชีวิตทุกคน “โฟร์โมสต์” ผลิตภัณฑ์นมที่อยู่คู่ครอบครัวไทยมากว่า 60 ปี ได้ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท ทำกลยุทธ์ CSR Marketing ด้วยการสานต่อแคมเปญเพื่อสังคม “โฟร์โมสต์ พากลับบ้าน สงกรานต์สุข ปี 3” ภายใต้แนวคิด “เพราะทุกคนคือ “ฮีโร่” ของครอบครัว”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายใต้แคมเปญเพื่อสังคมดังกล่าว “โฟร์โมสต์” ผุดไอเดีย “โฟร์โมสต์ ฮีโร่ สเตชั่น” (Foremost Hero Station) สถานีขนส่งใจกลางเมืองเป็นครั้งแรก เพื่อแจกตั๋วเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั่วไทยแบบฟรีๆ 500 ที่นั่ง ครอบคลุม 6 เส้นทางทั่วไทย ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี พิษณุโลก สุราษฎร์ธานี โดยยกขบวนรถโดยสารปรับอากาศระดับวีไอพี เพื่อพาคนไทยที่เดินทางจากถิ่นฐานบ้านเกิด เข้ามาอยู่เมืองหลวง หารายได้ส่งกลับไปจุนเจือครอบครัว ได้เดินทางกลับบ้านในช่วงสงกรานต์ พร้อมมอบผลิตภัณฑ์โฟร์โมสต์ รสจืด น้ำนมโคแท้ 100% ให้กับเหล่าฮีโร่ดื่มกันฟรีๆ ตลอดการเดินทาง

นอกจากนี้ ได้สื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา เพื่อเปิดตัวแคมเปญ และจัดกิจกรรมเชิญชวนให้เหล่าบรรดาฮีโร่กลับบ้านกับคาราวานโฟร์โมสต์ ซึ่งหลังจากเปิดตัวแคมเปญอย่างเป็นทางการ ได้รับการตอบรับที่ดีจากคนไทยจำนวนมาก โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมลงทะเบียนกลับบ้านกับโฟร์โมสต์ พากลับบ้าน สงกรานต์สุข ถึงพันกว่าคน ในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์

อีกทั้งยังได้ปล่อยวิดีโอชวนกลับบ้านในวันสงกรานต์สุดซึ้ง ภายใต้ชื่อ “ฮีโร่” ตอกย้ำความหมายดีๆ ของ “ฮีโร่ของครอบครัว” ที่ทุกครอบครัวย่อมมีผู้เสียสละมาทำงานเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของคนที่บ้าน ให้สังคมฉุกคิดว่า สุดท้ายแล้วความแข็งแรงแบบ 100% ของสถาบัน “ครอบครัว” คือสิ่งสำคัญที่สุด โดยหลังจากออกอากาศเมื่อ 31 มีนาคม ผ่านไป 2 สัปดาห์ มีผู้รับชมกว่า 2 ล้านวิว!!

คุณพิมจันทร์ วิมุกตานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นม “โฟร์โมสต์” เล่าวัตถุประสงค์ของการทำแคมเปญเพื่อสังคมว่า “โฟร์โมสต์” มีเป้าหมายไม่เพียงแค่ต้องการที่จะสนับสนุนให้คนไทยมีร่างกายที่แข็งแรงผ่านโภชนาการที่ดีเท่านั้น แต่ยังต้องการร่วมส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้แข็งแรง 100% อีกด้วย และในเทศกาลสงกรานต์นี้ เป็นโอกาสอันดีที่ทุกครอบครัวไทยจะได้มีโอกาสพบปะ หรืออยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

แต่เราพบว่าในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของทุกปี ความต้องการซื้อตั๋วโดยสารจะพุ่งสูงขึ้นมากจนไม่เพียงพอต่อความต้องการ ฉะนั้นตั๋วโดยสารจึงมีราคาแพงและหาซื้อยาก ผู้คนจำนวนไม่น้อยจึงไม่สามารถเดินทางกลับบ้านได้ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “โฟร์โมสต์ พากลับบ้าน สงกรานต์สุข” ที่จัดขึ้นตั้งแต่ปี 2558 เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ได้เดินทางกลับถิ่นฐานบ้านเกิดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการมอบตั๋วโดยสาร และผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์รสจืด แบบฟรีๆ และปีนี้ยังได้จัดทำวิดีโอชวนกลับบ้านในวันสงกรานต์

“โฟร์โมสต์” รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับพี่น้องชาวไทย และเราเชื่อว่าสงกรานต์นี้จะมีแต่ความสุข…เมื่อทุกคนในครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ใช้ช่วงเวลาอันมีค่าร่วมกับบุคคลอันเป็นที่รัก และไม่ลืมดูแลเอาใจใส่สุขภาพซึ่งกันและกัน “โฟร์โมสต์” ขอร่วมอยู่เคียงข้างครอบครัวคนไทยให้มีความแข็งแรง 100%


แชร์ :

You may also like