HomeCreativityเรื่องจริงก่อนสอบ สะท้อนวัยรุ่นไทย

เรื่องจริงก่อนสอบ สะท้อนวัยรุ่นไทย

แชร์ :

brand teen viral ads

มีคำกล่าวว่า “หากเรามุ่งมั่นตั้งใจทำอะไรแล้ว ย่อมประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน”  แบรนด์  ซุปไก่สกัด มีความเชื่อแนวทางนี้เช่นกัน  จึงทำไวรัลคลิปตัวล่าสุดที่มีชื่อว่า  “เรื่องจริงก่อนสอบ” ชีวิตจริงของวัยรุ่นไทยในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการสอบครั้งสำคัญ ภายใต้แคมเปญ “แบรนด์ซุปไก่สกัด…สอบครั้งสำคัญ ต้องมุ่งมั่นทำให้เต็มที่”  ต้องการเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนช่วยทุกคนเตรียมความพร้อมทั้งร่างกายและความคิดสำหรับก้าวไปสู่เป้าหมายที่ตัวเองได้ตั้งไว้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไวรัลคลิป “เรื่องจริงก่อนสอบ” เป็นอีกหนึ่งคอนเท้นท์ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจจากแบรนด์ ซุปไก่สกัดเข้ามาช่วยกระตุ้นให้เยาวชนนักเรียนมีความมุ่งมั่นกับการเรียน/การสอบไม่ว่าจะสอบกลางภาค ปลายภาค หรือเข้าต่ออุดมศึกษาอย่าง GAT  PAT และ Admission และมีความตั้งใจทำตามเป้าหมายให้สำเร็จ   โดยเรื่องราวของคลิปนี้จะเล่าถึง ธีระ นักเรียนม.ปลายที่มีผลการเรียนไม่ได้ดีนักและใช้ชีวิตแบบวัยรุ่นธรรมดาทั่วไปคือสนุกกับเพื่อน เกมส์และโซเซียลต่างๆ จนกระทั่งช่วงเวลาของการเลือกทางเดินชีวิตมาถึง นั้นก็คือการสอบเข้ามหาวิทยาลัย  จากเด็กที่ใช้ชีวิตสนุกไปวันๆกลับพบว่าตัวเองนั้นไม่เคยสร้างความภูมิใจให้แก่ตัวเองรวมถึงผู้เป็นแม่ที่ยอมทำงานหนัก ยอมเหนื่อยเพื่ออนาคตของลูกชายคนเดียว

เมื่อเค้าเห็นถึงความรักของแม่ที่ยอมเหนื่อยเพื่อลูกแล้ว เค้าจึงถือโอกาสเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ถึงแม้ว่าจะเป็นโค้งสุดท้ายก่อนสอบก็ตาม  มุ่งมั่นอ่านหนังสือ  ไม่ย่อท้อพร้อมกับทุ่มเทช่วงเวลาที่เหลือนี้อย่างเต็มที่ด้วยแรงผลักดันและความมุ่งมั่นตั้งใจที่แรงกล้าว่าจะทำสักครั้งให้ตัวเองและทำเพื่อให้แม่ภูมิใจ…..

เรื่องราวที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับให้กับใครหลายๆคน ที่จะทำให้คุณย้อนนึกถึงวัยเรียนช่วงเวลาแห่งความหวังความทุ่มเท ความเพียรพยายามครั้งนึงในชีวิต …                              

บทสรุปของความพยายาม และความทุ่มเทมุ่งมั่นของธีระจะเป็นอย่างไร…..เค้าจะทำให้แม่ได้ภูมิใจหรือไม่

สามารถเข้าไปชม Viral Clip “เรื่องจริงก่อนสอบ” เต็มๆ ได้ที่…. youtube search “เรื่องจริงก่อนสอบ” กันได้

“ไม่มีอะไรยากเกินไปกว่าความมุ่งมั่นทุ่มเทของเรา

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like